Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2 [GIÁ RẺ, AN TOÀN]

Bạn đang muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2, nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu và lựa chọn đơn vị chuyển hàng nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc đó.

Giới thiệu khái quát về KCN Cát Lái 2

Khu công nghiệp Cát Lái 2 có địa chỉ ở đường Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây đã đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2003, và nhanh chóng đạt tỷ lệ lấp đầy 100% chỉ sau vài năm hoạt động. Diện tích của KCN Cát Lái 2 là 136,95ha, số lao động khoảng 8.697 người và số dân cư lưu trú công nhân là 6.000 người.

Đây là khu công nghiệp được đánh giá rất cao thể khả năng phát triển, thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn. Với các ngành trọng điểm như điện tử, cơ khí, hóa chất công nghiệp, cao su kỹ thuật cao,... KCN Cát Lái 2 sở hữu 4 lợi thế sau giúp thu hút nhiều nhà đầu tư.

Hình ảnh bài viết

KCN Cát Lái 2 đã đi vào hoạt động nhiều năm nên có tính ổn định cao.

Quanh khu vực KCN Cát Lái 2 có nhiều cơ sở hạ tầng lớn đã và đang trong quá trình hoàn thiện như: cảng Cát Lái, đường cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường hầm sông Sài Gòn, đường Vành đai Đông,...

Cầu Cát Lái giúp cho KCN Cát Lái 2 mở rộng giao thương hơn, gắn kết với đô thị mới Nhơn Trạch và các KCN quy mô lớn.

KCN Cát Lái 2 nằm ở vị trí đặc địa quận 2, nơi được đánh giá có sức hút vốn đầu từ FDI lớn nhất cả nước.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2

Như cũng đã đề cập ở trên, KCN Cát Lái 2 là một trong số ít KCN có vị trí vô cùng đẹp. Nó chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15km, nằm ngay cạnh cảng Cát Lái. Cách xa lộ Hà Nội tầm 5km, ga Sài Gòn 15km. Và đến sân bay Tân Sơn Nhất mất 19km, cách sân bay Quốc tế Long Thành là 25km.

Với vị trí đẹp như vậy, nên rất thuận lợi để kết nối các đầu mối giao thông và trung tâm kinh tế trên cả nước. Nổi bật nhất là thủ đô Hà Nội, một trong những nơi thường xuyên trao đổi giao thương với KCN Cát Lái 2.

Từ Hà Nội đến KCN Cát Lái 2 là khoảng hơn 1.700km, đi theo đường quốc lộ 1A sẽ mất tầm 32 giờ. Hoặc bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không đến KCN Cát Lái 2. Tuy nhiên, khi chuyển hàng đến khu công nghiệp, hầu hết mọi người lựa chọn phương tiện là đường sắt. Vì quãng đường vận chuyển dài, cũng như khối lượng hàng hóa gần như là rất nặng.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2 của Vận Tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn khi muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2. Đáp ứng chuyển đa dạng các loại hàng và nhiều hình thức vận tải phù hợp.

  • Lưu Lê hỗ trợ chuyển các đồ gia dụng, tủ lạnh, tivi,...
  • Vận chuyển các thiết bị máy móc, hàng hóa siêu trọng,....
  • Chuyển được tất cả các thiết bị cồng kềnh phục vụ cho công nghiệp
  • Các loại hàng hóa đặc thù sơn dầu, hóa chất, gạch, thép,...

► Lý do chọn Lưu Lê để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Cát Lái 2

Giữa vô vàn các đơn vị vận tại, tại sao Lưu Lê vẫn luôn nhận được sự ủng hộ lớn của mọi người? Điều đơn giản là vận tải Lưu Lê luôn luôn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, lợi ích nhất cho khách hàng. Hơn nữa, yếu tố an toàn và tiết kiệm chi phí cũng được Lưu lê đặt lên hàng đầu.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2 của Lưu Lê

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê cam kết quy trình gửi hàng nhanh và chuyên nghiệp nhất.

  • Bước 1: Tiếp nhận các nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa, về chủng loại, chất lượng, số lượng, địa chỉ kho,... Và sau đó báo giá vận chuyển phù hợp, tránh để nhiều chi phí phát sinh về sau.
  • Bước 3: Hai bên đồng ý các điều khoản chuyển hàng và ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển, dọn và xếp hàng. Sau đó thực hiện chuyển hàng đến KCN Cát Lái 2 theo kế hoạch hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi vận chuyển đến KCN Cát Lái 2, bàn giao và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Những cam kết của vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ tất cả mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2.
  • Đảm bảo hàng hóa đến KCN Cát Lái 2 là an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng tại Lưu Lê hợp lý, phải chăng và hạn chế phát sinh các chi phí ngoài hợp đồng.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, chuyên nghiệp và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Cát Lái 2 là nhanh và chính xác.
  • Lưu Lê sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm nếu quá trình chuyển hàng đến KCN Cát Lái 2 xảy ra rủi ro do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Cát Lái 2. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín của Lưu Lê. Hãy liên hệ qua webiste vantailuule.vn hoặc hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn và hỗ trợ nha.