Gửi hàng uy tín tại khu vực Hà Nội đến KCN Trảng Bàng hiện nay

Bạn đang muốn gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Trảng Bàng nhưng chưa chọn được đơn vị phù hợp. Hay bạn đang phân vân vì có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường với nhiều mức giá, quy trình khác nhau. Bài viết này sẽ giải đáp và gợi ý cho bạn đơn vị vận tải uy tín hiện nay tại chính khu vực bạn có nhu cầu.

Vài nét về KCN Trảng Bàng

► Đặc điểm vị trí địa lý nói chung

Là khu công nghiệp đầu tiên của Tây Ninh, Trảng Bàng có vị trí địa lý rất thuận tiện cho việc phát triển kinh tế khu vực. Cụ thể, nơi đây tiếp giáp với Bình Dương và Long An, giáp với huyện Củ Chi và thuộc ven xa lộ Xuyên Á. Vị trí này mang lại cho Trảng Bàng nhiều thuận lợi về hệ thống giao thông.

Trảng Bàng - KCN trực thuộc tỉnh Tây Ninh

► Lợi thế địa hình tại Trảng Bàng

Như đã đề cập, với vị trí đặc địa như trên nên khả năng kết nối với các trung tâm kinh tế lớn tại đây là rất lớn. Đặc biệt, việc nằm gần sân bay, cảng biển lớn còn góp phần giúp cho quá trình xuất khẩu, vận chuyển hàng hóa đi khắp các nơi cũng dễ dàng hơn.

► Về lĩnh vực ngành nghề hoạt động tại Trảng Bàng

Nơi đây chủ yếu tập trung vào các ngành nghề như dệt may, kéo sợi, cơ khí, cao su…và đều rất phát triển. Và điều này cũng góp phần vào công cuộc chuyển dịch kinh tế theo định hướng chung là công nghiệp hóa – hiện đại hóa khu vực.

Quy định về vai trò của vận chuyển hàng hóa trong thời đại hiện nay

► Về định nghĩa vận chuyển hàng hóa

Vận chuyển hàng hóa có thể được hiểu là quá trình đưa hàng hóa từ nơi này đến nơi khác theo yêu cầu. Còn dịch vụ vận chuyển hàng hóa là dịch vụ chuyên thực hiện công việc nêu trên theo quy trình cụ thể theo đúng yêu cầu của khách hàng và thu lợi nhuận.

► Mục đích của hoạt động

Hoạt động trên chủ yếu nhằm thực hiện mục tiêu thương mại, cụ thể là để mua – bán, lưu kho, dự trữ hàng hóa sản xuất để phục vụ cho quá trình kinh doanh.

► Quá trình hình thành nhu cầu vận chuyển hàng

Có thể nói, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nền kinh tế hiện nay được hình thành do sự cách biệt về không gian và thời gian cũng như giữa nơi sản xuất và nơi bán sản phẩm. Đồng thời, chính ý nghĩa của quá trình sản xuất và tiêu dùng cũng làm cho nhu cầu vận chuyển tăng lên cùng với sự phát triển vượt trội của nền kinh tế.

► Ý nghĩa của dịch vụ vận chuyển hàng

Tại bất kỳ đâu, vận chuyển hàng hóa cũng là một phần không thể thiếu trong trong thời đại hiện nay, hoạt động này góp phần gắn kết các doanh nghiệp sản xuất với các doanh nghiệp kinh doanh với nhau và đem lại lợi nhuận cho các bên. Từ đó, nâng cao giá trị sản phẩm trong chuỗi cung ứng hàng hóa tại thị trường chung.

Hàng hóa được vận chuyển đến các khu công nghiệp

Lưu Lê - Vận tải uy tín tại KCN Trảng Bàng

Như thông tin đã đề cập, hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng tại các khu công nghiệp là rất lớn và KCN Trảng Bàng cũng không ngoại lệ. Do vậy, việc tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng là điều quan trọng hàng đầu.

► Dịch vụ vận tải tại KCN Trảng Bàng - Vận Tải Lưu Lê

Đáp ứng nhu cầu này, Lưu Lê hiện đã mở rộng mạng lưới dịch vụ và có mặt tại Trảng Bàng, giúp khách hàng không còn bận tâm về việc tìm kiếm dịch vụ kể trên. Với châm ngôn của mình, công ty sẽ tiến hành mọi điều khoản trong hợp đồng theo đúng cam kết.

Vận tải uy tín tại khu vực Hà Nội - KCN Trảng Bàng

Một số tiêu chí mà Lưu Lê hướng đến khi phục vụ khách hàng.

  • Sự an toàn trong quá trình vận chuyển luôn được đề cao và xem trọng. Hàng hóa sẽ được vận chuyển nhẹ nhàng, cận thân để không gây ra bất kỳ hư hại nào ngay từ khâu nhận hàng đến vận chuyển cũng như bàn giao hàng hóa.
  • Mức giá dịch vụ tại công ty là hợp lý với mọi đối tượng. Có nhiều mức giá kèm với gói dịch vụ nên khách hàng có thể tự do lựa chọn cho phù hợp với tài chính cá nhân.
  • Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong quy trình chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn cải thiện từng ngày.
  • Thời gian vận chuyển diễn ra nhanh chóng và chính xác theo thỏa thuận.
  • Trách nhiệm khi có thiệt hại sẽ được xem xét kỹ lưỡng, nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra do lỗi của Công ty thì Công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với toàn bộ thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ tại Lưu Lê, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Trảng Bàng, hãy liên hệ với Lưu Lê qua email hoặc số hotline để được tư vấn cụ thể.