Làm thế nào để chọn đúng đơn vị gửi hàng chất lượng tại Hà Nội - KCN Gia Bình?

Bạn muốn gửi hàng tại Hà Nội đến KCN Gia Bình nhưng không biết đơn vị nào phù hợp? Liệu chất lượng dịch vụ có giống như quảng cáo? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời cũng như lưu ý khi muốn chọn dịch vụ gửi hàng tại khu vực trên.

chuyển hàng hà nội tới kcn gia bình

Vài nét về KCN Gia Bình

Hiểu thế nào là đơn vị gửi hàng chất lượng?

Dịch vụ gửi hàng là dịch vụ đưa hàng hóa từ khu vực này đến khu vực kia theo địa chỉ khách hàng cung cấp và thu về lợi nhuận. Hiện nay, dịch vụ này rất phổ biến và nhu cầu gửi hàng cũng rất lớn, đặc biệt là tại các KCN thì việc đưa hàng hóa đi tiêu thụ để thu hồi vốn là điều tất yếu của quy trình sản xuất.

Còn dịch vụ gửi hàng chất lượng có thể được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố,tùy theo cảm nhận của mỗi người sau khi trải nghiệm dịch vụ. Có một vài yếu tố thường được mọi người chú ý và chọn đó để đánh giá chất lượng dịch vụ như:

  • Dịch vụ đem đến những trải nghiệm tốt trong quá trình giao hàng.
  • Sự tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng, điều này khiến khách hàng có thể được giải bày mọi thắc mắc và được phục vụ tận tình.
  • Giá cả hữu nghị, hợp lý cũng là yếu tố được đề cao khi đánh giá chất lượng chung.
  • Sự nhanh chóng và tuân thủ điều khoản quy định tại hợp đồng về thời gian giao hàng.
  • Quy trình dịch vụ được cụ thể và rõ ràng giúp khách hàng dễ đưa ra lựa chọn theo đúng nhu cầu cá nhân.

chuyển hàng hà nội tới kcn gia bình

Quy trình đóng gói hàng chuyên dụng

Những khó khăn khi tìm kiếm đơn vị phù hợp tại Hà Nội - KCN Gia Bình

  • Vì là tuyến đường dài nên việc vận chuyển từ Hà Nội đến KCN Gia Bình có thể gặp nhiều cản trở về thời tiết, giao thông. Ngoài ra tại các tuyến đường trên thì sức khỏe tài xế cần được trú trọng vì nếu sức khỏe không đảm bảo thì việc di chuyển xa rất nguy hiểm.
  • Có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên thị trường khiến người dân hoang mang khi đưa ra lựa chọn phù hợp. Và nhiều người đã có những trải nghiệm không vui khi chọn nhầm đơn vị kém chất lượng.
  • Chất lượng dịch vụ ngày càng giảm sút khi họ chỉ chạy theo số lương mà bỏ qua chất lượng.
  • Giá cả đa dạng từ thấp đến cao. Nhiều đơn vị để thu hút khách hàng còn hạ giá rất thấp gây ra sự tranh đấu giữa các đơn vị.
  • Sự an toàn của hàng hóa khi vận chuyển cũng như sự an toàn của người vận chuyển còn chưa được thắt chặt khi có rất nhiều vụ tai nạn giao thông hay thất lạc hàng hóa vẫn thường xuyên diễn ra.

Lưu Lê - Vận tải uy tín tại thị trường hàng hóa tại Hà Nội - KCN Gia Bình

Trước những khó khăn kể trên, Lưu Lê ra đời đã có sự xem xét và cải thiện chất lượng dịch vụ trong suốt nhiều năm hoạt động. Chính vì thế,sự uy tín là điều mà công ty luôn hướng tới và giữ vững trong suốt nhiều năm hoạt động.

chuyển hàng hà nội tới kcn gia bình

► Sự uy tín tại Lưu Lê thể hiện thông qua các khía cạnh

  • Hàng hóa vẫn được đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng sau khi vận chuyển.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng theo đúng thỏa thuận.
  • Mọi cam kết tại hợp đồng đều được thực hiện đúng và đầy đủ như thỏa thuận trước đó.
  • Giá cả được niêm yết tại gói dịch vụ sẽ không thay đổi hay phát sinh chi phí.
  • Rủi ro xảy ra do lỗi của công ty thì công ty sẽ nhận trách nhiệm cũng như bồi thường thỏa đáng.

► Lưu ý về giá dịch vụ tại Lưu Lê

Giá dịch vụ tại Lưu Lê được cam kết là mức giá rẻ và hữu nghị nhất tại thị trường hiện nay. Và tại Hà Nội đến KCN Gia Bình thì mức giá cũng được đưa ra theo đúng mức giá có tại thị trường dịch vụ.

Cụ thể, mức giá dịch vụ tại Lưu Lê bên cạnh chi phí vận chuyển thì còn có thể có thêm chi phí gói hàng và bốc xếp nếu có. Các chi phí này nằm trong gói dịch vụ với mức ưu đãi nhất định. Nếu khách hàng muốn sử dụng dịch vụ riêng lẻ thì có thể liên hệ công ty để được tư vấn và có lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra, mức giá này được xem xét dựa trên khối lượng và số lượng hàng hóa. Có nghĩa, giá dịch vụ sẽ tỷ lệ thuận với khối lượng và số lượng kể trên. Nên nếu vận chuyển hàng ít và không có phát sinh các quy trình đóng gói hay bốc xếp chuyên dụng thì chi phí sẽ rất phải chăng.

Và để ưu đãi cho những đơn vị hợp tác lâu dài thì Lưu Lê có chính sách ưu đãi cho các dịch vụ đường dài hay khách hàng thân thiết. Do vậy, với các tuyến đường dài tại khu vực kể trên thì để tiết kiệm chi phí thì nên vận chuyển hàng số lượng lớn để tiết kiệm thời gian cũng như nhận được ưu đãi trong dịch vụ.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như dịch vụ tại Lưu Lê, khách hàng vui lòng liên hệ qua email hoặc số hotline của công ty để được tư vấn tận tình và chu đáo.