Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội - KCN Bến Kéo hiện nay

Với sự phát triển của KCN Bến Kéo như hiện nay thì việc gửi hàng từ Hà Nội khu vực này đang là được coi nhu cầu khá cần thiết. Vậy trong quá trình vận chuyển hàng với khoảng cách xa như khu vực trên cần lưu ý điều gì để có thể đảm bảo chất lượng hàng hóa như ban đầu?

Vài nét về KCN Bến Kéo

► Hướng phát triển của KCN Bến Kéo

Theo định hướng phát triển tại khu vực, Tây Ninh đang trong quá trình phấn đấu đến năm 2030 sẽ cơ bản hoàn thành các mục tiêu về các định hướng phát triển tại khu vực. Cụ thể là hướng tới việc xây dựng KCN Bến Kéo theo hướng công nghiệp hóa, đẩy mạnh phát triển công nghiệp.

KCN Bến Kéo và xu hướng phát triển.

Trong số các KCN tại Tây Ninh, Bến Kéo được xem là một cụm công nghiệp khá lớn với quy mô hơn 19 nghìn m2, nằm ngay tại huyện Hòa Thành. Kinh tế ở đây khá phát triển và chủ yếu tập trung vào một số ngành công nghiệp chế biến, nhất là sản phẩm chế biến xuất khẩu có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Và sự phát triển trên đã khiến cho kinh tế Tây Ninh chuyển dịch theo hướng công nghiệp hóa, thu hút vốn đầu tư cũng như nâng cao giá trị tại thị trường bất động sản. Có lẽ vì thế mà hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng, gửi hàng từ Hà Nội đến đây là rất lớn vì nơi đây có đủ các điều kiện để thuận lợi phát triển kinh tế.

Để vận chuyển hàng tại KCN Bến Kéo, nên chọn loại xe nào để đảm bảo chất lượng hàng hóa?

Vì là KCN có sự phát triển lớn nên hệ thống đường xá, giao thông tại đây rất phát triển và luôn được nâng cấp theo thời gian. Chính vì thế, việc vận chuyển hàng từ các nơi đến khu vực đều rất thuận tiện giúp hàng hóa cũng có thể phần nào ổn định về chất lượng.

Nên lựa chọn xe có trọng tải lớn để hàng hóa không bị chèn ép gây hư hỏng

Và với lượng hàng lớn thì nên lựa chọn xe có trọng tải lớn để hàng hóa không bị chèn ép gây hư hỏng. Đồng thời điều này còn giúp tiết kiệm thời gian, giảm bớt chi phí cũng như nâng cao năng suất khu vực trong việc buôn bán, xuất khẩu hàng hóa.

Lưu Lê - đơn vị vận tải lâu năm với chất lượng cao tại khu vực

Hiện nay, tại Lưu Lê có đa dạng các loại hình xe để khách hàng có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu. Lưu Lê khuyến cáo khách hàng nên chọn xe tải đường dài để vận chuyển hàng để có thể tiết kiệm chi phí nhất.

Vận tải Lưu Lê

Không chỉ có đầy đủ phương tiện hiện đại mà đội ngũ tài xế cũng được tuyển chọn từ những người dày dặn kinh nghiệm lái xe đường dài hoặc trong nội thành để đảm bảo chất lượng hàng cũng như sự an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ không cần bận tâm về chi phí hay sự uy tín vì công ty sẽ giúp bạn chọn tuyến đường ngắn nhất khi cần chở hàng đi tỉnh, từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian cho bạn. Đồng thời chất lượng hàng hóa cũng sẽ được đảm bảo trong suốt quá trình vận chuyển.

Về sự uy tín, với 10 năm trong nghề dịch vụ nên Lưu Lê có thể đảm bảo sự uy tín và chất lượng dịch vụ là tuyệt đối. Do vậy, lựa chọn dịch vụ vận tải hàng hóa tại Lưu Lê sẽ giúp hàng hóa của bạn được an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

Giá dịch vụ vận chuyển niêm yết tại Lưu Lê

Là một đơn vị vận chuyển giá rẻ nên mức giá tại Lưu Lê sẽ là mức giá hữu nghị trong thị trường dịch vụ hiện nay. Nhưng không vì giá rẻ mà chất lượng dịch vụ tại đây thiếu chất lượng hoặc không đảm bảo. Chất lượng tại Lưu Lê sẽ đảm bảo đem đến sự hài lòng đối với khách hàng.

Giá dịch vụ tại Lưu Lê sẽ gồm nhiều mức giá khác nhau, tùy theo gói dịch vụ và tùy vào số lượng hàng hóa nhất định. Nếu bên cạnh dịch vụ vận chuyển thông thường, khách hàng có sử dụng thêm các dịch vụ khác như đóng gói, bốc xếp hàng, lắp ráp…thì giá sẽ cao hơn. Do vậy, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn mức giá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.

Mức giá tại công ty sẽ được niêm yết theo mức giá chung và được quy định cụ thể tại hợp đồng vận chuyển. Và đây sẽ là giá cố định nên sẽ không có phát sinh thêm chi phí hay phụ thu nào. Nếu có sự cố làm phát sinh chi phí thì Lưu Lê sẽ thông báo cho khách hàng và chỉ phát sinh khi khách hàng đồng ý.

Do vậy khi đến với Lưu Lê, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng phục vụ tốt sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm và sự hài lòng tuyệt đối.

Trên đây là giá quy định chung, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại đây cung cấp chi tiết về công ty, loại hình dịch vụ, quy trình thực hiện cũng như chi tiết về chi phí vận chuyển tại Lưu Lê.