Mẹo gửi hàng từ Hà Nội - KCN An Phú cửa khẩu Mộc Bài đảm bảo

Đảm bảo chất lượng hàng hóa sau khi vận chuyển luôn là mục tiêu và yêu cầu của mỗi đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải. Nhưng để chất lượng hàng hóa luôn giữ nguyên chất lượng như ban đầu dù vận chuyển xa không phải là điều mà đơn vị nào cũng làm được. Vậy phải làm thế nào?

Vài nét về KCN An Phú cửa khẩu Mộc Bài

Với vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, KCN An Phú được xem là nơi có tiềm năng lớn trong việc đầu tư phát triển. Bởi lẽ, Mộc Bài là cửa ngõ giao lưu kinh tế của Tây Ninh và Campuchia nên điều kiện kinh tế và khả năng phát triển của An Phú được đánh giá rất cao.

Vài nét về KCN An Phú cửa khẩu Mộc Bài

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng như giao thông tại đây cũng nhận được nhiều quan tâm khi luôn được nâng cấp và cải thiện để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại khu vực trên. Điều này cũng góp phần thu hút được số lượng lớn các nhà đầu tư từ trong và ngoài nước, từ đó giúp KCN An Phú trở thành trung tâm giao dịch thương mại quốc tế tại tỉnh Tây Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Làm thế nào để hàng hóa được đảm bảo chất lượng dù vận chuyển xa?

Vận chuyển hàng hóa đi xa mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng tưởng chừng chỉ là yêu cầu đơn giản nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. Bởi vì khi di chuyển xa, không ai có thể đoán trước được sự cố nào có thể xảy đến nên chất lượng hàng có thể bị ảnh hưởng nếu gặp sự cố bất ngờ.

Giải pháp trước mắt là nên trang bị những thông tin về điều kiện thời tiết cũng như các trang thiết bị để đảm bảo an toàn về con người và tài sản. Ngoài ra, việc hư xe dọc đường cũng xảy ra khá thường xuyên nên cần trang bị thêm một số đồ nghề để phòng ngừa các sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, sự dày dặn kinh nghiệm của tài xế cũng như thể trạng tốt cũng là yêu cầu đặt ra khi muốn có một chuyến đi an toàn.

Vận chuyển hàng đi xa cần chú ý bảo quản hàng hóa

Tóm lại, chất lượng hàng hóa có thể đảm bảo tuyệt đối sau khi vận chuyển hay không là tùy thuộc vào sự uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tại đơn vị kinh doanh. Những yếu tố tác động bên ngoài kể trên có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng nhưng nếu đơn vị biết cách chủ động phòng ngừa thì có thể hạn chế được các tổn thất có thể xảy ra.

Lưu Lê - Dịch vụ vận chuyển an toàn cho hàng hóa gửi từ Hà Nội - KCN An Phú cửa khẩu Mộc Bài

Từ kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Lưu Lê có thể tự tin khẳng định dịch vụ vận chuyển tại đơn vị là đạt tiêu chuẩn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
Với những tuyến đường xa như từ Hà Nội đến KCN An Phú cửa khẩu Mộc Bài, Lưu Lê luôn trang bị cho mình những trang thiết bị cũng như các cách khắc phục sự cố nhất định. Cụ thể, công ty sẽ khảo sát địa hình và hệ thống giao thông tại khu vực cần vận chuyển trước khi tiến hành vận chuyển để có thể dự đoán trước được những sự cố có thể xảy ra và tìm cách khắc phục.

Bên cạnh đó,các đồ nghề phục vụ cho việc sửa xe luôn được trang bị tại xe và nhân viên công ty cũng có kiến thức cơ bản về các thiết bị này nên có thể tự khắc phục nếu có sự cố.

Đội ngũ nhân viên đặc biệt là tài xế đường dài luôn được tuyển chọn nghiêm ngặt để chọn ra người có thể trạng và kinh nghiệm phù hợp nhất. Tại các tuyến đường dài luôn có ít nhất 2 tài xế để có thể hỗ trợ nhau trong việc điều khiển phương tiện.
Sự cố về thời tiết hay tai nạn giao thông là các vấn đề khó có thể đoán trước được nên khi gặp các vấn đề trên, Lưu Lê sẽ cố gắng tìm cách hạn chế thiệt hại xảy ra trên thực tế. Nếu thiệt hại xảy ra do sự bất cẩn hay do lỗi của công ty thì công ty sẽ bồi thường toàn bộ thiệt hại theo đúng quy định.

Cam kết dịch vụ tại Lưu Lê khi triển khai gửi hàng từ Hà Nội đi KCN An Phú Cửa khẩu Mộc Bài

Dịch vụ vận tải tại Lưu Lê luôn được khách hàng đánh giá rất cao sau mỗi lần vận chuyển. Tại đây không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao mà chi phí dịch vụ cũng rất hữu nghị nên có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng.

Dịch vụ gửi hàng uy tín tại Vận Tải Lưu Lê

Do vậy khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo ngại về chất lượng hàng sau vận chuyển. Lưu Lê cam kết sẽ áp dụng các biện pháp thích hợp để đảm bảo hàng hóa không bị ảnh hưởng cũng như mất mát, thất lạc sau quá trình vận chuyển.

Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra do lỗi của Lưu Lê, công ty cam kết sẽ nhận lỗi và bồi thường thiệt hại theo đúng thỏa thuận và quy định của pháp luật. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi KCN An Phú Cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh, vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc email để được tư vấn tận tình.