Mẹo nhỏ khi gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo

Bạn muốn gửi hàng đi xa Hà Nội – KCN Thuận Đạo nhưng chưa biết chọn đơn vị vận chuyển nào, đóng gói ra sao để đảm bảo hàng mình gửi nơi nhận được nguyên vẹn. Hãy đón đọc bài viết này để biết thêm những mẹo nhỏ khi vận chuyển hàng hóa nhé.

Giới thiệu KCN Thuận Đạo

Công ty Cổ phần KCN Đồng Tâm làm chủ đầu tư của KCN Thuận Đạo với quy mô rộng lớn, diện tích hơn 300ha tọa lạc tại địa bàn thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức và xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. KCN Thuận Đạo nằm gần Quốc lộ 1A, Đường Vành đai 3 và 4, tuyến đường quan trọng là Đường cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương – Cần Thơ và tỉnh lộ 830.

Đây được xem là cửa ngõ giao thương trọng yếu giữa vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

chuyển  hàng hà nội tới kcn thuận đạo

KCN Thuận Đạo

Nhà đầu tư được phục vụ bằng thủ tục “một cửa, một dấu”. Thủ tục này giúp mọi quá trình thực hiện nhanh chóng và không tốn các chi phí như: cấp phép đầu tư, mã số thuế, con dấu, cam kết bảo vệ môi trường, đánh giá tác động môi trường, cấp phép xây dựng, hoàn công …

Hoạt động thu hút đầu tư trong KCN thời gian qua không ngừng mở rộng và phát triển chủ yếu đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Hoa Kỳ, Anh Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, HongKong.

Một số nhà đầu tư tiêu biểu trong khu công nghiệp Thuận Đạo tỉnh Long An như: Công ty TNHH Nutreco International, Công ty TNHH BenKan, Công ty TNHH Tungtex Fashions, Công ty TNHH Koda Sài Gòn, Công ty TNHH Giày Đông Việt, Công ty Bê tông Đồng Tâm,..

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo

KCN Thuận Đạo phát triển các ngành nghề gồm: May mặc và phụ liệu ngành may mặc, sản xuất hàng tiêu dùng, hóa chất, thiết bị, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, giày dép; Điện, điện lạnh, điện tử, công nghệ thông tin; Cơ khí, in ấn; Chế biến, nông lâm hải sản, lương thực, thức ăn chăn nuôi, thực phẩm; Sản xuất vật liệu nội thất, gỗ, vật liệu xây dựng, bao bì.

Tại đây giao thương với các tỉnh thành rất phát triển. Hà Nội là một trong những tỉnh thành tăng mạnh việc buôn bán giao thương với KCN Thuận Đạo. Chính vì thế, nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo tăng cao trong thời gian gần đây.

chuyển  hàng hà nội tới kcn thuận đạo

Giao nhận hàng tại KCN Thuận Đạo

Vì nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo tăng như thế nên đòi hỏi khách hàng cần tìm kiếm những đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín để đặt niềm tin gửi gắm hàng hóa.

Mẹo nhỏ đóng gói hàng hóa khi gửi đi xa

Vì quãng đường gửi hàng dài hơn 1500 km nên việc đóng gói hàng hóa khi vận chuyển cần hết sức chú ý để tránh hàng hóa bị hư hỏng. Nên khi đóng gói hàng hóa gửi từ Hà Nội – KCN Thuận Đạo, cần lưu ý:

Với các hàng không dễ vỡ nên được đóng trong hộp cứng, tốt nhất nên bỏ vào túi plastic trước khi đóng gói bằng hộp cứng bên ngoài. Bạn có thể sử dụng thêm giấy báo vò nhàu hoặc dùng hạt xốp, đệm bọt khí để chèn kín các khoảng trống của hộp như vậy hàng sẽ được ổn định khi vận chuyển. Thêm vào đó, bạn nên ghi chú “HÀNG DỄ VỠ” lên kiện hàng.

Những loại mặt hàng như máy tính xách tay, máy tính bàn, điện thoại, màn hình, CPU, máy tính bảng, ổ cứng,…Bạn nên sử dụng các loại đệm chất liệu mềm những vật có khả năng chịu được tác động lớn, bảo về các mặt hàng này khỏi sự va chạm trên đoạn đường vận chuyển.

Đặc biệt hạn chế các ảnh hưởng lực trong điều kiện xử lý gói hàng, đảm bảo duy trì mức độ bảo vệ trong toàn bộ quá trình vận chuyển.

Hàng hóa chứa chất lỏng sẽ với đặc điểm mỏng, dễ vỡ, nứt do va chạm nhẹ thì cần phải bị kín không cho chất lỏng chảy ra kể cả khi bị dốc ngược. Nếu được để trong thùng thì phải ngăn cách bởi vách ngăn vật liệu có độ đàn hồi chèn kín giữa các khoảng trống.

Vì sao bạn nên lựa chọn Vận tải Lưu Lê để gửi hàng từ Hà Nội đi KCN Thuận Đạo

Khi gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo khách hàng cần tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín, có trách nhiệm và Vận tải Lưu Lê là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

chuyển  hàng hà nội tới kcn thuận đạo

Những cam kết khi khách hàng đồng hành cũng Lưu Lê

Tự tin với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải. Với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp Công ty TNHH Lưu Lê sẽ đem đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất đến với quý khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Hà Nội – KCN Thuận Đạo tại Lưu Lê quý khách sẽ nhận được:

  • Hỗ trợ khách hàng với các hình thức vận tại khác nhau.
  • Luôn tận tình phục vụ 24/24 theo nhu cầu khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý và tối ưu chi phí.
  • Vận chuyển nhanh chóng, chính xác.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng.
  • Đền bù 100% thiệt hại phát sinh do lỗi từ công ty.

Trên đây là những mẹo nhỏ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Thuận Đạo. Rất mong bài viết sẽ có ích cho công việc của bạn, nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn nhé!