Gửi hàng Hà Nội - KCN Phúc Long uy tín

Nếu chưa có kinh nghiệm gửi hàng hóa đi xa, cụ thể là gửi chuyển hàng từ Hà Nội đi KCN Phúc Long bạn hãy đọc bài viết này để bỏ túi vài tips nhỏ để việc gửi hàng dễ dàng hơn nào.

Giới thiệu về KCN Phúc Long

KCN Phúc Long tọa lạc tại địa chỉ số 400, quốc lộ 1A, khu phố 9, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. KCN này có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trong vùng kinh tế mũi nhọn của tỉnh Long An.

Với hệ thống giao thông thuận lợi để vận chuyển hàng hóa cả đường bộ và đường thủy thông qua cảng biển và cửa khẩu như: cảng Sài Gòn hay sân bay Tân Sơn Nhất , cảng BourBon, cảng Hiệp Phước, …

kcn phúc long

KCN Phúc Long

Với phương án quy hoạch logic, KCN này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển bằng trục đường chính với mặt đường rộng, lộ giới lên đến 36m kết nối trực tiếp nút giao quốc lộ 1A. Cùng với lưới điện quốc gia dọc theo Quốc lộ 1A, trạm biến thế Long Hiệp nằm trong KCN giúp đáp ứng tối đa nhu cầu nguồn điện phục vụ cho việc sản xuất.

KCN Phúc Long được đầu tư một cách chỉnh chu giúp cho cơ sở hạ tầng phát triển một cách đồng bộ. Có thể nói, KCN Phúc Long là KCN tuy có quy mô nhỏ nhưng hội tụ một đầy đủ các nguồn lực phục vụ sản xuất như: Trạm điện, trạm Khí CNG, trạm viễn thông, …

Ngành nghề được tiếp nhận tại KCN Phúc Long cũng rất đa dạng như: điện tử, viễn thông, may mặc, sản xuất thiết bị trang trí nội thất, xử lý chất thải rắn, dược phẩm, mỹ phẩm, chế biến thực phẩm, nước giải khát, may mặc,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Phúc Long

Với vị trí thuận lợi, đây là một trong những đặc điểm của KCN Phúc Long giúp nó có sức cạnh tranh cao và nổi bậc nhất.

Nhờ vào hỗ trợ từ hệ thống giao thông liên vùng thông qua Quốc lộ 1A và các đại lộ trọng yếu nối liền TP. Hồ Chí Minh với đồng Bằng Sông Cửu Long nên sẵn sàng đón tiếp các container siêu trường – siêu trọng đã tạo ấn tượng với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hà Nội là một trong những tỉnh thành đông dân và có hoạt động giao thương thường xuyên với KCN Phúc Long. Nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Phúc Long cũng tăng mạnh.

Để đáp ứng nhu cầu gửi hàng đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các loại hình vận tải. Nhưng tuy vào từng loại hàng hóa sẽ có cách vận chuyển phù hợp để hàng được đến địa điểm giao đúng thời hạn và an toàn.

chuyển hàng hà nội tới phúc long

Có đa dạng loại hình vận tải

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội đến KCN Phúc Long thường là máy móc, nguyên vật liệu, thiết bị, vải vóc,... Những hàng hóa này thường có khối lượng lớn nên vận tải đường sắt sẽ là lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê là một trong những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và các phương tiện sẵn có của công ty đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng khi chọn Lưu Lê là đơn vị để gửi hàng Hà Nội đến KCN Phúc Long.

chuyển hàng hà nội tới phúc long đường sắt

Vận tải đường sắt phù hợp với hàng hóa có trọng tải lớn

► Tại Lưu Lê, khách hàng được cam kết

  • Cam kết thực hiện đúng và đủ những điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội đến KCN Phúc Long
  • Đảm bảo vận chuyển thật an toàn, đủ số lượng hang khi đến tay người nhận ở KCN Phúc Long
  • Giá cả chuyển hàng là cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường, có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển hàng hoặc có yêu cầu trong quá trình vận chuyển.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Phúc Long là nhanh và chính xác nhất.
  • Chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm nếu trong quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do lỗi của Vận tải Lưu Lê.

Lưu ý về giá dịch vụ

Giá dịch vụ tại Lưu Lê được cam kết là mức cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường vận tải hiện nay. Cụ thể:

Chi phí gửi hàng từ Hà Nội – KCN Phúc Long = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Phúc Long.

Với những đơn vị hợp tác lâu dài thì Lưu Lê luôn có chính sách ưu đãi cho các dịch vụ đường dài hay khách hàng thân thiết. Nên để tiết kiệm chi phí thì nên vận chuyển hàng số lượng lớn để tiết kiệm thời gian cũng như nhận được ưu đãi trong dịch vụ.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Hà Nội – KCN Phúc Long uy tín. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được tư vấn thêm nhé.