Tips gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu

Bạn cần gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu nhưng chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín? Đừng lo lắng bài viết này sẽ gợi ý cho bạn nhiều tips hay ho nè.

Giới thiệu KCN Long Hậu

Khu công nghiệp Long Hậu - Hòa Bình được hình thành từ năm 2006, tọa lạc tại Ngã ba Bình Ảnh, Quốc lộ 1A, thuộc huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cách TP.HCM 22km. KCN này được xem là cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Hình ảnh bài viết

KCN Long Hậu

KCN Long Hậu có vị trí chiến lược ngay trục giao thông đường bộ và đường cao tốc, gần hệ thống cảng biển quốc tế.Đầu tư tại KCN Long Hậu giúp KH dễ dàng kết nối hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội của TPHCM và tiết kiệm thời gian tối đa việc vận chuyển hàng hóa từ các tỉnh thành.

KCN Long Hậu luôn cam kết không ngừng đổi mới về tư duy, hoạt động kinh doanh để hỗ trợ doanh nghiệp. Chú trọng đầu tư hạ tầng, cảnh quan, mang lại lợi ích cao nhất cũng là cam kết mà KCN này dành cho mỗi nhà đầu tư khi lựa chọn KCN Long Hậu.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu

Với những ưu thế đầu tư, KCN Long Hậu ưu tiên phát triển các ngành nghề như: Chế biến thực phẩm, thủy hải sản; Nhóm các ngành công nghiệp hỗ trợ; Nhóm các mặt hàng công nghệ cao, R&D; Nhóm các mặt hàng lắp ráp cơ khí, máy móc, thiết bị; Sản xuất vật liệu xây dựng; Sản xuất, gia công chế biến một số loại hóa chất ít độc hại; Kho vận, logistic; Sản xuất gia công các sản phẩm từ gỗ, tre, nứa; In ấn bao bì và các dịch vụ liên quan; Hàng tiêu dùng,..

Hình ảnh bài viết

Hàng hóa được gửi đa dạng và có trọng tải lớn

Vì giao thương phát triển nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt là việc gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Long Hậu tăng mạnh trong những năm gần đây. Hàng hóa được gửi từ Hà Nội – KCN Long Hậu thường là những hàng hóa nặng và cồng kềnh như: máy móc, thiết bị, gỗ, linh kiện, thùng sơn, hóa chất,...

Tips gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu

Lựa chọn đơn vị vận tải sắp xếp hàng hóa cẩn thận, khoa học. Khi gửi hàng xa Hà Nội – KCN Long Hậu cần chú ý khi đóng gói hàng hóa:

  • Với những hàng hóa dễ vỡ nên bọc bằng nilon xốp bọt khí có độ đàn hồi. Nên lót giấy báo vào những chỗ trống, khe hở khi xếp hàng và lót thêm lớp chống sốc cao khoảng 5cm phía trên sau khi đã xếp toàn bộ. Và ghi chú “hàng dễ vỡ” để nhân viên nhận biết tránh xảy ra bể vỡ trong quá trình bốc, xếp, vận chuyển.
  • Đối với những hàng có giá trị cao như: điện tử, công nghệ,... Cần được bọc bằng giấy chống va đập, chọn thùng carton vừa với hàng hóa và lót thêm giấy vào các khe hở. Sử dụng một ít băng keo để giữ nó đúng chỗ nếu cần. Thêm lớp bọc bong bóng, đảm bảo bạn che tất cả các phần.
  • Hàng hóa được đóng gói hạn chê bị di chuyển, xộc xệch dưới tác dụng của ngoại lực. Gói hàng phải được đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển.
  • Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏnghàng dễ móp méo, dễ nóng chảy...phải được đóng gói để áp dụng với điều kiện vận chuyển.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu là một trong những dịch vụ đang được Vận tải Lưu Lê cung cấp đến quý khách hàng từ trước đến nay. Trong bối cảnh thị trường vận tải đông đúc nhưng khó để khách hàng lựa chọn được một đơn vị vận tải uy tín thì Lưu Lê là đơn vị đáng được trải nghiệm nhất.

Hình ảnh bài viết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hàng hóa, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm chuyên nghiệp, Lưu Lê cam kết:

  • Thực hiện đúng những cam kết mọi điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn, đủ số lượng
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất trên thị trường Và tại Hà Nội đến KCN Long Hậu thì mức giá cũng được đưa ra theo đúng mức giá có tại thị trường dịch vụ.
  • Khách hàng luôn được nhân viên tại Lưu Lê tư vấn nhiệt tình với phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Thời gian vận chuyển từ Hà Nội – KCN Long Hậu nhanh chóng chính xác.
  • Chịu trách nhiệt hoàn toàn nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Chi phí gửi hàng Hà Nội – KCN Long Hậu được tính như sau:

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Long Hậu = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + các chi phí bốc xếp (nếu có) + các chi phí vận chuyển liên quan.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá, loại hình vận chuyển, quy trình thực hiện cụ thể, khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/.