Gửi hàng Hà Nội – KCN Hải Sơn tiện lợi nhất

Nếu bạn đang phân vân về quy trình vận chuyển hoặc cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp để gửi hàng Hà Nội – KCN Hải Sơn thì bài viết này dành cho bạn đấy!

Giới thiệu KCN Hải Sơn

Khu Công Nghiệp Hải Sơn có địa chỉ tại Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay cửa ngõ hướng Tây Bắc của Tp. HCM, KCN này đóng vai trò kết nối giữa trung tâm công nghiệp phát triển bậc nhất phía Nam với các tỉnh Tây Nam Bộ. Ngoài ra, khu công nghiệp Hải Sơn còn cực kỳ thuận tiện để kết nối với các dự án khu công nghiệp lân cận, các cụm công nghiệp và khu công nghiệp hỗ trợ tại Long An và Tp. Hồ Chí Minh.

Xung quanh khu công nghiệp được bao bọc bởi hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, với các tuyến đường liên kết vùng như: Tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài toàn tuyến 35,8 km, Hầm chui giao lộ An Sương (quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh), Tuyến metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) nối Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và tới Bến xe An Sương, Đường Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 825, 830,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng: Địa chất tốt, hệ thống xử lý chất thải hoàn chỉnh, đường chính dẫn vào khu công nghiệp rộng, hệ thống điện lấy từ trạm biến thế Đức Hòa, nhà máy nước ngầm đạt tiêu chuẩn cấp nước sinh hoạt, …

Ngành nghề thu hút đầu tư tại KCN Hải Sơn: Chế biến lương thực, thực phẩm, Công nghiệp dệt nhuộm, may mặc, Sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông, Sản xuất hóa chất, dược phẩm, mỹ phẩm, Công nghiệp cơ khí, luyện kim, Chế biến gỗ, sản xuất thủy tinh, gốm sứ,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Hải Sơn

Vị trí địa lý thuận lợi và quy mô rộng lớn chính là những lợi thế nổi bật giúp KCN Hải Sơn thu hút lượng lớn các nhà đầu tư . Nên hoạt động giao thương tại KCN này với các tỉnh thành trên cả nước rất nhộn nhịp. Hà Nội là một trong những tỉnh thành có hoạt động giao thương thường xuyên nhất với KCN Hải Sơn. Vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đến KCN Hải Sơn luôn tăng cao.

Từ thủ đô Hà Nội đến KCN Hải Sơn khoảng hơn 1.500 km, nếu di chuyển bằng đường bộ thì mất hơn 32 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, từ Hà Nội bạn cũng có thể di chuyển vào KCN Hải Sơn bằng đường hàng. Tuy nhiên, khi gửi hàng hóa quãng đường xa, hàng hóa cồng kềnh đến các KCN thì hình thức vận tải đường sắt là được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất.

Quy trình gửi hàng Hà Nội – KCN Hải Sơn

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin: Nhân viên điều phối sẽ khai thác thông tin vận chuyển của khách hàng, nhằm đảm bảo hiểu đúng – đủ về nhu cầu vận chuyển.
  • Bước 2: Tư vấn vận chuyển: Dựa vào các thông tin có được ở bước 1, điều phối viên của Công ty vận tải sẽ xây dựng các phương án vận chuyển phù hợp, sát với nhu cầu khách hàng nhất.
  • Bước 3: Xác nhận phương tiện, thời gian, địa điểm giao hàng và báo giá
  • Bước 4: Tiến hành thỏa thuận và ký kết hợp đồng
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển
  • Bước 6: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán. Khách hàng lưu ý kiểm tra kỹ trước khi ký biên bản xác nhận bàn giao để đảm bảo mọi quyền lợi của mình.

Hình ảnh bài viết

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê khi có nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Hải Sơn

Vận tải Lưu Lê là một trong những đơn vị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất khi có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Hải Sơn. Nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành vận tải với chất lượng dịch tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Lưu Lê luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Khi sử dụng dịch vụ của Vận tải Lưu Lê, khách hàng được cam kết:

  • Thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản đã cam kết trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Hải Sơn.
  • Đảm bảo hàng hóa đến KCN Hải Sơn là đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng chúng tôi tự tin khẳng định rằng dịch vụ Lưu Lê là tốt nhất nhưng luôn đảm bảo giá cước mà chúng tôi đưa ra là giá cước rẻ nhất, hợp lý và ổn định nhất trên thị trường hiện nay.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Hải Sơn là nhanh nhất.
  • Nhân viên Lưu Lê luôn được đào tạo bài bản, thái độ thân thiện tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa, nếu quá trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Hải Sơn gặp thiệt hại do lỗi xuất phát từ công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Hải Sơn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ có ích cho việc gửi hàng của bạn, nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn nhé!