Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm

Nếu bạn đang có rất nhiều thắc mắc khi Gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm và các dịch vụ chuyển hàng hóa đi kèm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Cùng Lưu Lê giải đáp hết những thắc mắc của bạn tại đây.

Tổng quan KCN Cầu Tràm

Cụm khu công nghiệp Cầu Tràm đi vào hoạt động từ năm 2008 là một trong những dự án có tác động lớn đến giao dịch bất động sản tại khu vực Cần Đước, Long An trong thời gian qua.

Mặc dù không phải là một dự án khu công nghiệp lớn, nhưng Cụm công nghiệp Cầu Tràm đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi tỷ trọng kinh tế của Long An.

Tính đến năm 2020, chỉ có 02 khu công nghiệp đang hoạt động trên toàn khu vực huyện Cần Đước: Cụm công nghiệp Cầu Tràm và Cụm công nghiệp Cầu Cảng - Phước Đông.

Về vị trí tự nhiên khu công nghiệp Cầu Tràm được đánh giá, có tính kết nối cao và cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Khu công nghiệp Cầu Tràm có vị trí chính xác tại Ấp Cầu Tràm, Thị trấn Long Trạch, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An. Nằm ngay trung tâm liên kết giữa Thị trấn Cần Đước, Thị trấn Bến Lức và Huyện Bình Chánh, Khu công nghiệp Cầu Tràm mang đến khả năng kết nối lý tưởng và giao thương vô cùng thuận lợi.

chuyển hàng hà nội khu công nghiệp cầu tràm

Khu công nghiệp Cầu Tràm - Long An

Giao thông nơi đây được đánh giá khá phức tạp và có nhiều điểm nút cần chú ý, cụ thể:

  • Cặp Quốc lộ 826 nối với Quốc lộ 1A và Quốc lộ 50.
  • Đường Nguyễn Văn Linh, cách TP. Thành phố Hồ Chí Minh: 10 km
  • Quốc lộ 1A, Cách Bình Chánh: 5 km
  • Cách Cảng Quốc tế Long An: 23 km
  • Cách Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh: 24 km
  • Cách Cảng Sài Gòn: 30 km
  • Cách Cảng Nhà Ong: 28 km
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 25 km

Do những lợi thế trên, Cụm công nghiệp Cầu Tràm rất thích hợp để phân phối hàng hóa xuất khẩu và thu hút nguồn nhân lực phục vụ sản xuất. Vì lẽ đó nhu cầu gửi hàng từ các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh tới KCN Cầu Tràm tăng cao.

Lựa chọn đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tuyến Hà Nội - KCN Cầu Tràm, việc lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên nghiệp là điều vô cùng khó khăn. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển mà bạn có thể tham khảo:

► Đơn vị vận chuyển uy tín

Một đơn vị hoạt động uy tín là một đơn vị có thương hiệu trên thị trường vận chuyển hàng hóa. Bạn có thể xem những đánh giá về đơn vị vận chuyển đó trên các trang mạng xã hội từ đó đưa ra lựa chọn chính xác cho bản thân.

► Quy trình làm việc rõ ràng chuyên nghiệp

Hãy tìm hiểu xem quy trình làm việc của đơn vị cung cấp dịch vụ cho bạn cho rõ ràng, chuyên nghiệp không, có phù hợp với nhu cầu hiện tại của bạn không?

Hình 2: Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp tiết kiệm thời gian công sức gửi hàng.

► Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn loại hình vận chuyển hợp lý để tiết kiệm thời gian và chi phí giúp bạn.

► Đơn vị có trang web rõ ràng

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ các công ty đều sở hữu một trang web riêng cho mình. Hãy tìm tên đơn vị vận chuyển đó trên google và xem các đánh giá của những khách hàng trước bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt hơn đó.

Lưu Lê là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển không chỉ tại Bến Cát, hiện nay Lưu Lê còn sở hữu nhiều đại lý vận chuyển trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên tận tâm cùng các trang thiết bị hiện đại Lưu Lê tự hào là đơn vị vận chuyển số một hiện nay.

chuyển hàng hà nội khu công nghiệp cầu tràm

Vận tải Lưu Lê uy tín - tận tâm - tiết kiệm

Báo giá dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm tại vận chuyển Lưu Lê

Giá Gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm = chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp hàng hóa kho bãi (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói, bốc xếp sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng hóa, nhân công và phương tiện sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa là chi phí các phương tiện phải sử dụng vận tải.

Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Lưu Lê cam kết như thế nào với khách hàng?

chuyển hàng hà nội khu công nghiệp cầu tràm

Đến với Lưu Lê bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Hi vọng những thông tin chi tiết dịch vụ Gửi hàng Hà Nội - KCN Cầu Tràm của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.