Tại sao nên chọn Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc

Để gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc diễn ra được thuận lợi nhất. Chúng ta cần phải nắm được các thông tin cơ bản như khái quát về KCN, các lưu ý cũng chư đơn vị gửi hàng uy tín. Tất cả những điều này sẽ được Lưu Lê tổng hợp thật đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Khái quát thông tin về KCN Xuân Lộc

Khu công nghiệp Xuân Lộc có địa chỉ ở Xã Xuân Tâm và Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của KCN này là 108ha, với tỷ lệ lấp đầy là 95%. Những ngành nghề thu hút trong KCN Xuân Lộc là may mặc, giày dép, vật liệu xây dựng cao cấp, đồ gỗ, bao bì,... Cùng với các dịch vụ tiện lợi như là Tư vấn luật đất đai, bất động sản, Dịch vụ tư vấn luật, Dịch vụ khảo sát, tham quan nhà xưởng, đất đai khu công nghiệp,...

Có sở hạ tầng của khu công nghiệp Xuân Lộc được đầu tư xây dựng rất hoàn chỉnh

Có sở hạ tầng của khu công nghiệp Xuân Lộc được đầu tư xây dựng rất hoàn chỉnh. Nguồn nước được cấp bởi Công ty Cấp nước Đồng Nai, điện từ đường dây điện quốc gia từ đường dây 50 MVA và đường lưới 22kV. Hơn nữa, có hệ thống thoát nước thải, với công suất 1.000 m3 /ngày đêm, công nghệ sinh học kết hợp hóa lý. Cùng với đó là hệ thống giao thông trục chính nằm ngay cạnh trục chính Quốc lộ 1, giao thông huyết mạch Bắc Nam. Hệ thống giao thông nội bộ có tải trọng từ H18 – H30, kết cấu đường bê tông nhựa và lòng đường từ 7,5 – 17 m, đường trục chính 2 làn. Nhờ những điều kiện về cơ sở hạ tầng như này, nên KCN Xuân Lộc đã thu hút được rất nhiều các nhà đầu tư lớn ở trong và ngoài nước.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc

Cũng như chúng tôi có nói ở trên, KCN Xuân Lộc nằm ngay cạnh Quốc lộ 1, trục giao thông huyết mạch Bắc – Nam của Việt Nam. Từ đây đến các trung tâm thành phố rất gần, bên cạnh đó cũng dễ dàng di chuyển đến các nhà ga, cảng biển lớn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc ngày càng nhiều

Chính nhờ ưu thế về giao thông và vị trí, nên việc giao thương hàng hóa giữa KCN Xuân Lộc với các khu vực khác diễn ra rất thuận lợi. Hằng ngày, hoạt động nhận và giao hàng của người dân, doanh nghiệp KCN Xuân Lộc rất sôi động. Nhất là thủ đô Hà Nội, nơi thường xuyên gửi hàng vào KCN Xuân Lộc. Từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc chúng ta có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để thuận lợi nhất cho việc chuyển hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh thì đường sắt là phương án phù hợp nhất.

Lý do nên chọn Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc

Một trong những điều quan trọng quyết định sự thành công của đơn hàng gửi từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc đó chính là cách thức chuyển hàng. Tất nhiên với một quãng đường dài, rất nhiều rủi ro có thể xuất hiện. Hơn nữa, đặc thù hàng hóa chuyển đến KCN Xuân Lộc sẽ có khối lượng lớn, cồng kềnh. Nên hầu hết mọi người sẽ tìm một đơn vị vận tải thật uy tín để đồng hành.

Và Lưu Lê là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn nhất trên cung đường gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc. Bằng những kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, vận tải Lưu Lê sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển phù hợp nhất cho khách hàng.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc của Lưu Lê

Lưu Lê có quy trình gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc rất chuyên nghiệp và nhanh gọn.

  • Bước 1: Thông qua hotline hoặc website tiếp nhận các nhu cầu của khách muốn gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho Hà Nội, xem số lượng, chất lượng, địa chỉ và sau đó báo giá vận chuyển cho sát thực tế nhất.
  • Bước 3: Lưu Lê cùng khách hàng thống nhất các điều khoản cần thiết và ký kết hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển, xếp, dọn và khuân vác, sau đó chuyển hàng theo hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa sau khi đến tay người nhận ở KCN Xuân Lộc, bàn giao và thanh toán.

Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc của Lưu Lê

► Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc của vận tải Lưu Lê

Giá chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc của vận tải Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ hàng hóa, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có phát sinh) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ hàng hóa, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có phát sinh) phụ thuộc vào khối lượng hàng, số nhân công và thiết bị cần sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm có phí gửi đường sắt + chi phí phương tiện giữa nhà ga với kho Hà Nội, kho KCN Xuân Lộc.

>>> Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của vận tải Lưu Lê tại đây: https://vantailuule.vn/pages/bang-gia-van-chuyen-hang

► Những cam kết của Lưu Lê dành đến cho khách khi chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Xuân Lộc

  • Lưu Lê luôn luôn thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc.
  • Vận tải Lưu Lê đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Xuân Lộc đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Xuân Lộc là hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê hoạt động 24/24, luôn luôn tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Xuân Lộc nhanh và chính xác như hợp đồng đã ký.
  • Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn 100% trách nhiệm nếu quá trình giao hàng xảy ra sai sót cho công ty gây ra.

Qua bài viết trên, bạn đã nắm được các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Xuân Lộc? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về chuyển hàng hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín, hãy liên hệ Lưu Lê ngay nhé!