Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú, Đồng Nai

Bạn đang muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú nhưng sợ mình chưa có kinh nghiệm. Không biết bắt đầu từ đầu và muốn biết đơn vị chuyển hàng uy tín. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để giúp quá trình chuyển hàng vào KCN Tân Phú của bạn diễn ra suôn sẻ nhất nhé.

Các thông tin về KCN Tân Phú

Khu công nghiệp Tân Phú có địa chỉ ở quốc lộ 20, thị trấn Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Tổng diện tích của KCN là 104ha với tỷ lệ lấp đầy 80%. Các ngành nghề chính trong KCN Tân Phú là vật liệu xây dựng; cơ khí; điện tử; chế biến thực phẩm; dệt may; hàng tiêu dùng; nhựa.

chuyển hàng khu công nghiệp tân phú

Có rất nhiều ngành nghề trong KCN Tân Phú

Cơ sở hạ tầng của KCN Tân Phú rất đầy đủ và hiện đại. Hệ thống giao chính với lộ giới 25m, trọng tải 30 tấn, 4 làn xe phục vụ riêng cho việc lưu thông kết nối Quốc lộ 20 với KCN Tân Phú. Cùng hệ thống giao thông nội bộ 8 đường nội bộ có lộ giới từ 6- 8m, 2 làn xe. Nguồn điện lưới quốc gia, cấp điện áp 22KV và hệ thống cấp nước trong KCN đã xây dựng hoàn chỉnh. Ngoài ra, hệ thống xử lý nước thải, viễn thông cũng rất hiện đại.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú

Lợi thế của KCN Tân Phú là có nguồn lao động dồi dào ở trong khu vực cũng như những nơi lân cận. Cùng với đó là giao thông rất thuận lợi, nên đã giúp cho nhu cầu trao đổi hàng hóa của KCN Tân Phú rất sôi nổi.

Không chỉ là KCN Tân Phú phân phối các hàng hóa, sản phẩm đến các khu vực khác. Mà hoạt động nhận hàng cũng ngày càng tăng cao. Và cái tên sáng giá nhất thường xuyên giao thương với KCN Tân Phú đó chính là thủ đô Hà Nội. Nơi cũng tập trung rất nhiều các khu công nghiệp lớn nhỏ và dân cư đông đúc.

Các kinh nghiệm gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Phú mà bạn nên biết

Để giúp bạn không còn bỡ ngỡ khi gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú, chúng tôi đã tổng hợp các kinh nghiệm cần thiết dưới đây.

► Xác nhận lại các thông tin đơn hàng gửi vào KCN Tân Phú

Đây là bước vô cùng quan trọng, bạn nên xem lại các thông tin người nhận đã cung cấp. Bao gồm loại hàng hóa, số lượng cũng như các yêu cầu khác. Đừng quên xác nhận lại thông tin cơ bản như tên, số điện thoại, địa chỉ ở KCN Tân Phú. Để tránh trường hợp sai sót sẽ rất mất thời gian, tiền bạc để khắc phục.

chuyển hàng khu công nghiệp tân phú

► Đóng gói hàng cẩn thận để gửi vào KCN Tân Phú

Một bước cũng quan trọng không kém, đó chính là đóng gói hàng hóa. Bạn cần phải biết được các đặc điểm hàng hóa của mình, là hàng dễ vỡ, chất lỏng, thiết bị điện tử,... đều phải có một quy cách đóng gói phù hợp riêng. Đảm bảo tiêu chí đủ số lượng và giữ nguyên chất lượng khi đến tay người nhận ở KCN Tân Phú.

► Chọn hình thức chuyển hàng vào KCN Tân Phú phù hợp nhất

Cả Hà Nội và KCN Tân Phú đều có hệ thống giao thông vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn có thể lựa chọn các hình thức vận chuyển như đường bộ, đường hàng không,... Nhưng với tính chất hàng hóa gửi đến KCN hầu hết là khối lượng nặng, cồng kềnh nên đường sắt vẫn là sự lựa chọn chân ái nhất.

chuyển hàng khu công nghiệp tân phú đường sắt

Khi vận chuyển hàng bằng đường sắt, bạn sẽ không phải lo thời gian chậm vì đã có lịch trình giao nhận rõ ràng. Hơn nữa, tàu hỏa cũng chuyển được khối lượng hàng rất lớn, không lo bị hỏng hay tráo đổi nhờ hệ thống an ninh đảm bảo. Đặc biệt là chi phí chuyển hàng bằng được sắt được đánh giá là phải chăng hơn các hình thức khác.

Đơn vị vận tải uy tín gửi hàng Hà đến KCN Tân Phú

Sau khi đã biết được các kinh nghiệm trên, một điều cần làm quan trọng không kém đó chính là tìm được đơn vị vận tải uy tín. Và cái tên được nhiều người tại Hà Nội và KCN Tân Phú lựa chọn đó chính là Lưu Lưu. Đơn vị lâu năm trong lĩnh vực vận tải, ngày càng được nhiều người ủng hộ nhờ chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú của Lưu Lê

chuyển hàng khu công nghiệp tân phú

  • Bước 1: Tiếp nhận các thông tin của khách muốn gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Phú.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa, xem số lượng, chất lượng, sau đó báo giá dịch vụ phù hợp.
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các điều khoản cần thiết và ký hợp đồng chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Phú.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi gửi và vận chuyển vào KCN Tân Phú như đã ký kết.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng hóa, tài sản với người nhận ở KCN Tân Phú. Nếu không có sai sót nào sẽ bàn giao và thanh toán chi phí.

► Những cam kết của Lưu Lê khi gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Phú

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, không để xảy ra sai sót, mất mát, đổ vỡ hay tráo đổi.
  • Giá cả chuyển hàng của Lưu Lê vào KCN Tân Phú rất phải chăng và hợp lý nhất thị trường,
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tân Phú nhanh chóng và chính xác.
  • Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu quá trình giao hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Phú xảy ra rủi ro do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Phú, Đồng Nai. Hy vọng nó giúp ích cho bạn, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín hãy liên hệ ngay với Lưu Lê nhé!