Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo

Bạn đang muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo, nhưng lại lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Cũng như chưa biết các thông tin về KCN này, những đơn vị chuyển hàng nào uy tín? Yên tâm rằng, các điều này sẽ được vận tải Lưu Lê giải đáp ở trong bài viết dưới đây.

Đôi nét KCN Ông Kèo

Khu công nghiệp Ông Kèo có địa chỉ ở Xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Tổng diện tích của KCN là 855,6 ha, với tỷ lệ lấp đầy là 50%. Trong KCN Ông Kèo quy tụ rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ngoài nước. Các ngành nghề thu hút đầu tư nhất như ​sản xuất chế biến dầu nhờn, gas, Khí hóa lỏng, sản xuất nhựa, cao su, vật liệu xây dựng,...

KCN Ông Kèo gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo

Cơ sở hạ tầng KCN Ông Kèo cũng được xây dựng rất đầy đủ và hiện đại. Với đường nội bộ có chiều rộng từ 25m đến 61m bao gồm 04 đến 06 làn xe. Tại đây sử dụng nguồn điện quốc gia, cấp điện áp 22KV. Bên cạnh đó, còn có nguồn nước công suất 20.000m3/ngày đêm, dịch vũ viễn thông đầy đủ, xử lý nước thải,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo

KCN Ông Kèo được đánh giá là có vị trí khá thuận lợi cho các việc giao thương hàng hóa. Nó chỉ cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 51km và cách trung tâm TP.Biên Hòa 48km. Bên cạnh đó, còn cũng khá gần với các sân bay Tân Sơn Nhất 30km, Long Thành 23,3km. Và các Cảng Thị Vải và Cảng Cát Lái cũng khá gần với KCN.

Chính nhờ điều này nên các hoạt động trao đổi hàng hóa của KCN Ông Kèo với các khu vực khác diễn ra rất sôi nổi. Không chỉ cung cấp, phân phối các sản phẩm của KCN cho các nơi khác. Mà tại đây còn nhận rất nhiều hàng hóa ở các tỉnh thành khác, nhiều nhất có lẽ là thủ đô Hà Nội. Trung tâm kinh tế văn hóa của nước ta, nơi dân cư đông đúc và có rất nhiều khu công nghiệp. Cho nên nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo ngày càng cao.

Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo

Tất nhiên để chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Ông Kèo được suôn sẻ, bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiết nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo các bước quan trọng trong quy trình chuyển hàng dưới đây nhé.

► Chuẩn bị hàng hóa và xác nhận thông tin

Chuẩn bị hàng hóa là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong một quy trình gửi hàng. Bạn cần phải chọn đúng chủng loại hàng, chất liệu, số lượng của sản phẩm mà khách hàng đã đặt. Nếu là doanh nghiệp có duy nhất một loại hàng thì bước này diễn ra khá dễ, nhưng có nhiều loại bạn cần phải chọn cho thật cẩn thận.

Hơn nữa, bạn cũng phải xác nhận lại các thông tin cơ bản của khách như số điện thoại, địa chỉ, tên để vận chuyển cho thật chính xác. Tránh trường hợp sai địa chỉ thất phải chuyển hướng hàng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, tiền bạc.

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo

Tùy vào từng loại mặt hàng mà có quy cách đóng gói khác nhau, ví dụ như sản phẩm chất lỏng, đồ gia dụng, hàng dễ vỡ,... Bạn cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói, để đảm bảo không bị hỏng khi chuyển quãng đường dài.

Hơn nữa, hãy đóng chúng thật gọn gàng vào các kiện, thùng carton. Nếu là đồ cồng kềnh thì bọc nhiều lớp, để không bị xước hoặc giảm chất lượng. Bạn có thể ghi tính chất, tên của khác ngoài kiện để người khuân vác, chuyển hàng sẽ chú ý hơn.

Cần đóng gói hàng hóa thật cẩn thận trước khi gửi vào KCN Ông Kèo

► Lựa chọn hình thức gửi hàng KCN Ông Kèo phù hợp

Từ Hà Nội vào KCN Ông Kèo bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để chuyển hàng hóa khối lượng nặng, cồng kềnh thì đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ưu điểm đầu tiên là chuyển được đa dạng và nhiều hàng hóa. Hơn nữa, đường sắt có lịch trình đi đến rất rõ ràng, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn. An ninh khi chuyển hàng bằng tàu hỏa cũng rất tốt, không sợ mất hay tráo đổi hàng. Quan trọng nhất là chi phí gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Ông Kèo bằng đường sắt rất hợp lý và phải chăng.

► Chuyển hàng vào KCN Ông Kèo và thanh toán

Dù là lựa chọn hình thức vận chuyển nào đi nữa, bạn cũng phải theo dõi đơn hàng của mình thật cẩn thận. Đảm bảo hàng không bị thất lạc hoặc mất khi chuyển đến KCN Ông Kèo. Sau khi hàng đến hãy đảm bảo xác nhận đầy đủ và thanh toán.

Lưu Lê - đơn vị vận tải gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo chuyên nghiệp nhất

Trong quy trình trên, bạn đang thắc mắc tại sao thiếu bước lựa chọn đơn vị vận chuyển đúng không nào. Vì đây là một điều vô cùng quan trọng trong quá trình chuyển hàng nên chúng tôi muốn nhấn mạnh với bạn.

Lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín sẽ giúp bạn không phải lo lắng bất kỳ điều gì khi chuyển hàng đến KCN Ông Kèo. Họ đảm bảo chất lượng, số lượng, thời gian cũng như chi phí chuyển phù hợp nhất. Hơn nữa, các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ của đơn vị vận tải uy tín cũng chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Lưu Lê là đơn chị chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Ông Kèo uy tín nhất

Một trong những cái tên được người dân Hà Nội và KCN Ông Kèo lựa chọn nhiều nhất chính là vận tải Lưu Lê. Đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng. Nên Lưu Lê luôn mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng hàng của mình.

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo.
  • Đảm bảo vận chuyển đến KCN Ông Kèo an toàn, đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyển hàng phải chăng, hợp lý nhất thị trường từ Hà Nội vào KCN Ông Kèo.
  • Lưu Lê luôn làm việc 24/24, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Ông Kèo nhanh và chính xác như hợp đồng thỏa thuận.
  • Vận tải Lưu Lê chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm, nếu trong quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về gửi hàng Hà Nội - KCN Ông Kèo. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn tư vấn dịch vụ chuyển hàng uy tín hãy liên hệ với Lưu Lê ngay nhé!