Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI bạn nên biết

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI của bạn diễn ra được suôn sẻ nhất. Chúng tôi sẽ đưa cho bạn các kinh nghiệm cần thiết như là thông tin về KCN, hình thức chuyển hàng, đơn vị vận tải uy tín,... Hãy cùng Lưu Lê tham khảo tất cả các điều này trong bài viết dưới đây nhé.

Đôi nét về KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

Khu công nghiệp Nhơn Trạch I, II, III, V, VI có địa chỉ cụ thể ở Xã Hiệp Phước, Phước Thiền và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là một khu công nghiệp lớn, với các ngành nghề thu hút đầu tư như là may mặc, dệt, điện tử, cơ khí, vật liệu xây dựng, thực phẩm.

Hình ảnh bài viết

KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI vô cùng rộng lớn

Cùng với đó, khu công nghiệp Nhơn Trạch I, II, III, V, VI cũng được đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng đầy đủ, thuận tiện.

  • Giao thông: Hệ thống đường bê tông nhựa, dùng cho xe có tải trọng H30. Các loại đường có chiều rộng 8m, 12m, 16m và có cả hè cho người đi bộ. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng, cây xanh tạo mỹ quan sạch đẹp cho Khu công nghiệp.
  • Cấp điện: Tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 1 có trạm biến áp 110/22KV, với công suất là 103MVA phục vụ riêng cho các nhà máy sản xuất trong khu công nghiệp. Nhờ đó mà cung cấp được nguồn điện cho KCN luôn ổn định.
  • Cấp nước: Nhà máy xử lý nước sạch với công suất 22.000m3 ngày đêm. Đảm bảo được việc cung cấp nước liên tục 24/24 giờ cho tất cả nhà đầu tư tới hàng rào Nhà máy.
  • Thông tin liên lạc: Tại KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI có hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ với trong nước và nước ngoài. Bao gồm có tất cả điện thoại di động, điện thoại bàn, Fax, ADSL Internet cho các nhà đầu tư.
  • Hệ thống thoát nước: Trong khu công nghiệp hiện tại có 2 hệ thống thoát nước riêng biệt, một là hệ thống thoát nước mưa và còn lại hệ thống thoát nước thải công nghiệp.
  • Xử lý nước thải: Hệ thống xử lý nước thải với công suất 4.000 m3/ ngày đêm.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI nằm ở trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Gồm có là Thành phố Hồ Chí Minh - Biên Hòa - Vũng Tàu. Do đó, ở đây rất thuận lợi cho vận chuyển đường bộ và đường thủy. Khoảng cách từ KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI đến trung tâm TP Hồ Chí Minh chỉ 60 Km, và đến TP Biên Hòa là 40km. Ngoài từ KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI đến các nhà ga, sân bay, cảng cũng vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Nhờ các ưu điểm về vị trí và giao thông thuận tiện, nên việc giao thương giữa KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI với các khu vực khác diễn ra vô cùng thuận lợi. Hàng hóa chuyển đến chuyển đi liên tục trong ngày. Đặc biệt là khu vực thủ đô Hà Nội, nơi tập trung đông dân cư và cũng có nhiều khu công nghiệp lớn. Nền nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI ngày càng tăng.

Các điều cần lưu ý khi gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

► Lựa chọn hình thức phù hợp để chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

Vì quãng đường từ Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI rất xa, nên bạn cần phải lựa chọn hình thức vận chuyển để thật phù hợp. Hơn nữa, phần đa những loại hàng hóa cần chuyển đến KCN thì sẽ có khối lượng nặng hoặc các đặc thù riêng. Nên để đảm bảo được chất lượng và số lượng của nó, thì bạn nên lựa chọn vận chuyển theo đường sắt là phù hợp nhất.

Gửi hàng bằng đường sắt vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI không những có quá trình an toàn. Mà lịch trình giao nhận rõ ràng, rất ít khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay các tác động bên ngoài khác. Ngoài ra, chi phí gửi hàng hóa vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI bằng đường sắt sẽ phải chăng, hợp lý hơn các hình thức vận khác.

Hình ảnh bài viết

Hãy lựa chọn hình thức chuyển hàng phù hợp từ Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

Xác nhận lại thông tin đơn hàng trước khi gửi vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

Bạn cần phải xác nhận lại các thông tin cơ bản của người nhận ở KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI như là tên, địa chỉ, số điện thoại. Để hạn chế trường hợp đơn hàng bị thất lạc được nhầm địa chỉ, khi đó sẽ rất mất thời gian và công sức để điều phối lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem cẩn thận đơn hàng mà khách đặt là loại gì, chủng loại, màu sắc ra sao. Bước này cũng khá đơn giản với những doanh nghiệp chỉ có duy nhất một mặt hàng. Nhưng với những nơi có nhiều size số, chất liệu,... hãy thật cẩn thận khi soạn hàng cho khách, vì quá trình này cũng phần nào để hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI

Đóng gói và chuẩn bị hàng hóa tưởng chừng là bước đơn giản, nhưng thực ra vô cùng quan trọng. Tùy vào mỗi loại mặt hàng của doanh nghiệp bạn, sẽ có quy cách đóng gói riêng. Nhưng tất cả đều phải đảm bảo hàng sẽ được bao bọc kỹ càng, sau đó xếp gọn gàng trong các kiện. Nếu là hàng hóa đặc thù khác ví dụ như là thiết bị điện tử, chất lỏng, dễ vỡ,... thì nên sử dụng thêm các vật liệu đóng gói phù hợp. Ngoài ra cần ghi lưu ý bên ngoài để người chuyển và bốc vác hàng lưu ý hơn.

Lưu Lê - Đơn vị chuyển hàng Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI uy tín

Sự có mặt của vận tải Lưu Lê đã góp phần giúp cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp gửi hàng đến KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI được suôn sẻ hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, công ty Lưu Lê luôn sẽ đưa ra phương án phù hợp để hỗ trợ khách hàng không những vận chuyển an toàn mà còn giúp tiết kiệm chi phí nhất.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê là đơn vị chuyển hàng Hà Nội vào KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI uy tín

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê luôn nhận biết thời gian là vô cùng quý giá, nên đảm bảo chuyển hàng đến KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI nhanh và đúng thời gian trong hợp đồng.
  • Uy tín: Tất cả quy trình làm việc của Lưu Lê đều được lên kế hoạch rất cụ thể và đảm bảo thực hiện đúng trong hợp đồng. Có sự uy tín trước, trong và cả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của vận tải Lưu Lê được đã đào tạo bài bản, đảm bảo mọi bước chuyển hàng đến KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI của quý khách được thực hiện trơn tru.
  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê phục vụ tất cả các giờ 24/24, ngay cả các ngày lễ để đáp ứng nhu cầu chuyển hàng của quý khách.
  • Linh hoạt: Lưu Lê có đầy đủ các máy móc, phương tiện thiết bị hỗ trợ chuyển hàng linh hoạt. Hơn nữa, cũng có đủ hình thức thanh toán linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm: Khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê đến KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI, bạn sẽ nhận được cách thức chuyển hàng tiết kiệm chi phí nhất.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi gửi hàng Hà Nội - KCN Nhơn Trạch I, II, III, V, VI. Nếu còn băn khoăn hay muốn tư vấn dịch gửi hàng vào các KCN, hãy liên hệ với hotline (028) 6255 3652 hoặc https://vantailuule.vn/ của Lưu Lê ngay nhé!