Xem ngay 3 điều cần biết khi gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh

Bạn có biết cách gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh an toàn nhất không? Hay cũng đơn vận tải nào uy tín hoạt động ở trên cung đường này? Để trả lời được các thắc mắc đó, hãy cùng Lưu Lê tham khảo thông tin ở trong bài viết dưới đây.

Các thông tin cơ bản về KCN Long Khánh

Khu công nghiệp Long Khánh có địa chỉ ở Xã Suối Tre và Bình Lộc, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của KCN là 264ha với tỷ lệ lấp đầy 60%. Thời gian vận hành của KCN Long Khánh từ năm 2008 đến nay.

Tại KCN Long Khánh có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp nước ngoài nổi bật như là ông ty TNHH Dong Myung Vina, Công ty TNHH Pro Ken, Công ty TNHH Exact Wood,... Cùng đa dạng lĩnh vực ngành nghề như sản xuất giày, sản xuất thủy tinh, chế biến nông sản, lương thực, thực phẩm, sản xuất đồ chơi, lắp ráp dụng cụ thể dục thể thao,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng trong KCN Long Khánh cũng được đầu tư rất hoàn chỉnh. Với hệ thống cấp điện được lấy từ trạm biến áp Long Khánh 110/22KV – 120MVA. Nước sạch được cung cấp đủ cho toàn bộ nhà máy trong khu công nghiệp với công suất 8000m3/ngày đêm.

Bên cạnh đó cũng có xử lý nước thải tập trung có công suất 6400m3/ngày đêm, hệ thống thông tin liên lạc trong KCN. Cùng đường trục chính bố trí đường 4 làn xe, chiều rộng lòng đường 40m. Các tuyến đường nội bộ chiều rộng từ 20-41,5m đạt tiêu chuẩn tải trọng xe 30 tấn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh

KCN Long Khánh có vị trí rất thuận lợi, từ đường bộ, đường thủy, đường sắt và hàng không. Nó chỉ cách trung tâm thành phố Biên Hoà khoảng 40km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 80km và đến sân bay quốc tế Long Thành là 40km. Bên cạnh đó, cũng rất gần các ga Long Khánh và ga Dầu Giây. KCN Long Khánh cũng chỉ cách quốc lộ 1A 20km.

Nhờ những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý như vậy, nên đã giúp cho việc giao thương giữa KCN Long Khánh với các khu vực khác diễn ra suôn sẻ. Ngoài nhu cầu gửi hàng, phân phối sản phẩm từ KCN Long Khánh đến các nơi khác. Hoạt động nhận hàng, mua bán tại đây cũng nhộn nhịp không kém. Một trong những nơi thường xuyên gửi hàng đến KCN Long Khánh chính là thủ đô Hà Nội. Nhu cầu chuyển các sản phẩm, hàng hóa, nhà xưởng,... từ Hà Nội đến KCN này ngày càng tăng cao.

Lưu Lê - đơn vị chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Long Khánh uy tín nhất

Lưu Lê là một đơn vị đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải, nhất là chuyển hàng bằng đường sắt. Với những kinh nghiệm tích lũy được, cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Nên vận tải Lưu Lê được rất nhiều người dân ở Hà Nội và KCN Long Khánh lựa chọn gửi gắm hàng hóa của mình.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh của vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê có quy trình gửi hàng vô cùng nhanh gọn, an toàn và chuyên nghiệp

  • Bước 1: Vận tải Lưu Lê tiếp nhận các thông tin của khách cần gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa ở kho Hà Nội xem chủng loại, số lượng và địa chỉ ở đâu. Sau đó thực hiện báo giá phù hợp, tránh để phát sinh nhiều chi phí sau này.
  • Bước 3: Lưu Lê và khách hàng thống nhất các điều khoản và yêu cầu, sau đó ký hợp đồng vận chuyển.
  • Bước 4: Kiểm kê kỹ lại hàng hóa trước khi chuyển và tiến hành các bước gửi hàng như hợp đồng đã ký.
  • Bước 5: Cùng với người nhận đồng kiểm hàng, xem số lượng và chất lượng đã đúng chưa. Nếu không có gì sai sót, sẽ bàn giao cho khách ở KCN Long Khánh và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

► Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh của Lưu Lê

Giá gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh của Lưu Lê = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Long Khánh.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa, nhân công thực hiện và máy móc thiết bị sử dụng.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí chuyển hàng bằng đường sắt + phí phương tiện giao và nhận ở hai đầu Hà Nội, KCN Long Khánh.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

► Những cao kết của vận tải Lưu Lê đến cho khách khi chuyển hàng vào KCN Long Khánh

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê biết bằng thời gian là vàng là bạc, nên để không chậm trễ công việc của khách hàng. Công ty sẽ chuyển hàng hóa đến KCN Long Khánh là nhanh và chính xác địa điểm nhất.
  • Uy tín: Đảm bảo mọi quy trình đều được thực hiện đúng trong hợp đồng, uy tín và không xảy ra rủi ro.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Lưu Lê vô cùng chuyên nghiệp, các quy trình được lên kế hoạch chi tiết và thực hiện nhuần nhuyễn.
  • Dịch vụ 24/7: Bất kể là giờ nghỉ hay ngày nghỉ, Lưu Lê vẫn luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu.
  • Linh hoạt: Vận tải Lưu Lê sở hữu đa dạng các thiết bị, phương tiện vận tải nên đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm: Chi phí gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh của Lưu Lê đảm bảo tiết kiệm và cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh bài viết

Qua các thông tin chúng tôi cung cấp phía trên, bạn đã nắm được các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Long Khánh chưa nhỉ? Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín của Lưu Lê hãy liên hệ hotline (028) 6255 6325 để được tư vấn cụ thể nhất nhé!