Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức chuyên nghiệp và uy tín nhất

Đơn vị nào hỗ trợ gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức uy tín nhất? Cần biết những lưu ý gì khi chuyển hàng vào KCN Long Đức? Tất cả những thắc mắc này, sẽ được vận tải Lưu Lê giải thích cặn kẽ ở trong bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về KCN Long Đức

Khu công nghiệp Long Đức có địa chỉ cụ thể ở Xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của KCN này là 270ha, với mật độ đã xây dựng là 60%. Đây chính là khu công nghiệp doanh giữa ba tập đoàn của nước Nhật Bản, chính là Kobelco Eco - Solution, Sojitz Corporation, Daiwa House Industry và Công ty Donafoods của Đồng Nai. Với tổng mức đầu tư dự án lên đến 1.083,36 tỷ đồng. Những ngành ưu tiên hoạt động trong KCN này như là điện tử; vật liệu cao cấp; văn phòng phẩm; bao bì; thiết bị trường học;...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng trong KCN Long Đức

Cơ sở hạ tầng trong KCN Long Đức được xây dựng đầy đủ và hiện đại. Với nguồn điện được cung cấp ổn định, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp trong toàn bộ KCN. Cùng với đó là hệ thống cấp nước tới từng hàng rào nhà máy, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống cứu hỏa,... Tất cả đều được trang bị để giúp cho các doanh nghiệp hoạt động được với năng suất tối đa.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức

KCN Long Đức cũng được đánh giá là có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Nó chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 42km, đến sân bay Quốc tế Long Thành cũng chỉ 7km. Và hơn nữa rất gần các cảng biển, nhà ga, khu đô thị phát triển.

Nhờ những ưu điểm về giao thông và vị trí như vậy, nên việc giao thương giữa KCN Long Đức với các khu vực khác diễn ra vô cùng sôi nổi. Nhất là nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức ngày càng tăng cao. Từ Hà Nội vào KCN Long Đức khoảng hơn 1.680 km, nếu di chuyển bằng đường quốc lộ 1A sẽ mất hơn 31 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng đường hàng không, nhưng để thuận lợi nhất cho việc chuyển hàng khối lượng lớn thì đường sắt là phương án phù hợp nhất.

Tại sao cần chọn đơn vị uy tín để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Long Đức

Nhiều người thắc mắc là tại sao cần chọn đơn vị uy tín để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Long Đức? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác nhau giữa đơn vị vận tải uy tín và không uy tín nhé.

  • Thời gian: Tất nhiên một đơn vị vận tải uy tín họ sẽ luôn cam kết thời gian nhận và gửi hàng chính xác cho bạn. Nhưng nếu một nơi làm việc không chuyên nghiệp, chậm trễ chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn.
  • Hàng hóa: Với các đơn vị vận tải uy tín, hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn, những điều này đã được cam kết đầy đủ trong hợp đồng. Nhưng nếu một đơn vị vận tải làm việc thiếu trách nhiệm, hàng hóa gửi quãng đường dài từ Hà Nội vào KCN Long Đức sẽ dễ bị hỏng, vỡ, thậm chí là mất hoặc đánh tráo.
  • Chi phí: Những đơn vị vận tải uy tín sẽ giúp bạn đưa ra các phương án vận chuyển hợp lý nhất, tiết kiệm được tối đa nguồn chi phí.
  • Dịch vụ: Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển cả các đơn vị uy tín, bạn sẽ luôn nhận được sự nhiệt tình và ưu ái từ họ.

Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức uy tín nhất

Từ những điều liệt kê phía trên, phần nào cũng giúp bạn hiểu việc lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín là rất quan trọng trong quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức. Một trong những cái tên được người dân Hà Nội và KCN Long Đức lựa chọn nhiều nhất chính là vận tải Lưu Lê. Với những bề dày kinh nghiệm trong nhiều năm ở lĩnh vực chuyển hàng. Nên Lưu Lê sẽ luôn mang đến những lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng hàng của mình.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê là đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Long Đức

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức.
  • Đảm bảo vận chuyển đến KCN Long Đức an toàn, đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyển hàng phải chăng, hợp lý nhất thị trường từ Hà Nội vào KCN Long Đức.
  • Lưu Lê với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 kể cả những ngày nghỉ.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Long Đức nhanh và chính xác như hợp đồng thỏa thuận.
  • Vận tải Lưu Lê chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm, nếu trong quá trình chuyển hàng đến KCN Long Đức xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi dành cho bạn về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Long Đức, cũng như tầm quan trọng của việc lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến gửi hàng vào KCN Long Đức, hoặc muốn tư vấn dịch vụ chuyển hàng uy tín hãy liên hệ với Lưu Lê ngay nhé!