Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II uy tín nhất hiện nay

Để gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II diễn ra được thuận lợi nhất, việc chọn được một đơn vị vận tải uy tín là vô cùng cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ giúp bạn biết những tiêu chí để chọn đơn vị chuyển hàng cùng các kiến thức liên quan nhé.

Các thông tin cơ bản về KCN Biên Hòa I, II

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về khu công nghiệp Biên Hòa I và khu công nghiệp Biên Hòa II nhé.

► Thông tin về KCN Biên Hòa I

Khu công nghiệp Biên Hòa I có địa chỉ cụ thể ở phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với diện tích là 335 ha, tỷ lệ lấp đầy là 100%. Tại khu công nghiệp này, các ngành nghề thu hút đầu tư như là hoá chất, vật liệu xây dựng, chế biến thực phẩm, gia công kim loại, điện tử, giấy, luyện kim cơ khí,...

Cơ sở hạ tầng trong KCN Biên Hòa được đầu tư và xây dựng hoàn chỉnh. Với điện lưới quốc gia qua trạm biến áp 126 MVA. Hệ thống cấp nước 5.000 m3/ngày từ nhà máy nước Thiện Tân. Cùng đầy đủ các hệ thống thông tin liên lạc, xử lý nước thải, cấp thoát nước,... tất cả đều tạo điện kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp sản xuất đạt hiệu quả cao nhất.

Khoảng cách từ KCN Biên Hòa I đến các thành phố lớn, cảng, nhà ga rất thuận tiện. Từ đây đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30km, cách cảng Sài Gòn 30km và cảng Phú Mỹ là 44. Hơn nữa. Nó còn nằm trên các trục đường chính như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51.

► Thông tin về KCN Biên Hòa II

Khu công nghiệp Biên Hòa II có địa chỉ ở Phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Với tổng diện tích của KCN là 365ha, tỷ lệ lấp đầy 100%. Đây chính là một trong những khu công nghiệp hình thành sớm nhất trong thời kỳ mở cửa (1990-2000, nó đã thu hút rất nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hình ảnh bài viết

Các ngành nghề chính được đầu tư trong KCN Biên Hòa II như là cơ khí, gia công may mặc, đồ gỗ gia dụng, thực phẩm, vật liệu xây dựng,.. Cùng những công ty có tên tuổi như Công ty CP V-Trac (US), Công ty Kobelco (Singapore), Công ty Hisamitsu (Nhật Bản), Kwwang Vina Industrial (Hàn Quốc),...

Cơ sở hạ tầng của KCN Biên Hòa II được chú trọng đầu tư vô cùng tốt. Với hà máy xử lý nước thải công suất 8.000 m3/ngày đêm, là công nghệ xử lý tiên tiến từ Châu Âu. Hệ thống điện lưới quốc gia, cung cấp đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp. Cùng với đó là hệ thống xử cấp thoát nước, thông tin liên lạc, giao thông nội và ngoại bộ.

Vị trí của KCN Biên Hòa II được đánh giá rất thuận lợi. Tại đây chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chính Minh là 25km, cách trung tâm thành phố Vũng Tàu là 20km. Hơn nữa là từ KCN Biên Hòa II đến sân bay quốc tế Long Thành là 25km, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là 35km. KCN này cũng rất gần và dễ di chuyển đến các nhà ga, cảng lớn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II

Vị trí của KCN Biên Hòa I, II rất thuận lợi cho việc di chuyển cả bằng đường hàng không, đường bộ, đường thủy và đường sắt. Nhờ đó mà quá trình giao thương, trao đổi hàng hóa giữa KCN này với các khu vực khác diễn ra vô cùng sôi nổi.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh việc gửi hàng từ KCN Biên Hòa I, II đi các tỉnh khác hoặc xuất ra nước ngoài. Thì hàng ngày, người dân và các doanh nghiệp trong KCN vẫn nhận một lượng hàng vô cùng lớn đến từ các nơi khác. Trong đó tiêu biểu nhất là thủ đô Hà Nội, nơi tập trung đông dân cư và cũng có nhiều các doanh nghiệp, công ty hàng đầu của nước.

Từ Hà Nội đến KCN Biên Hòa I, II khoảng hơn 1.680 km, nếu di chuyển trên quốc lộ 1A sẽ mất hơn 31 giờ. Hoặc bạn có thể sử dụng đường hàng không, nhưng nếu cần chuyển hàng hóa khối lượng nặng đến KCN Biên Hòa I, II thì đường sắt vẫn là phương án ưu tiên hàng đầu.

Tại sao cần chọn một đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Biên Hòa I, II

Cho dù là gửi hàng đi đến đâu, việc chọn được một đơn vị vận tải uy tín là rất quan trọng. Nhất là quãng đường từ Hà Nội đến KCN Biên Hòa I, II xa xôi. Thì một đơn vị vận tải chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện mọi bước chuyển hàng thật trơn tru nhất.

  • Thời gian: Đơn vị vận tải uy tín luôn đảm bảo thời gian giao nhận hàng là chính xác và đúng nhất với yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không phải chậm trễ công việc vì phải chờ đợi hàng đến.
  • Hàng hóa: Tất nhiên một đơn vị uy tín họ đã có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ có các phương pháp để vận chuyển làm sao cho hàng hóa của bạn được an toàn và đầy đủ nhất.
  • Chi phí: Nhờ có kinh nghiệm dày dặn, nên phương án vận chuyển các của các đơn vị này tư vấn cho bạn cũng hợp lý và tiết kiệm.
  • Chất lượng dịch vụ: Hầu hết các công ty vận tải uy tín luôn luôn mang đến một trải nghiệm dịch vụ tốt và hoàn hảo. Sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II uy tín nhất

Lưu Lê là đơn vị vận tải uy tín, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II. Với bề dày kinh nghiệm, công ty luôn mang đến cho khách hàng quy trình chuyển hàng hóa an toàn, nhanh gọn và tiết kiệm nhất.

Hình ảnh bài viết

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Biên Hòa I, II luôn đúng và đủ.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Biên Hòa I, II hợp lý và phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Thời gian vận chuyển đến KCN Biên Hòa I, II là nhanh chóng và chính xác như trong hợp đồng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn 100%i trách nhiệm nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Biên Hòa I, II, rất mong nó sẽ có ích cho công việc của bạn. Nếu còn thắc mắc nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín của Lưu Lê, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 ngay nhé!