Những điều cần biết khi gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo

Gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhưng để quá trình vận chuyển, giao và nhận hàng hóa diễn ra được suôn sẻ nhất.

Bạn cần phải biết các kinh nghiệm cần thiết như thông tin KCN, các hình thức chuyển hàng và đơn vị vận tải uy tín, Tất cả những điều đó sẽ được Lưu Lê tổng hợp đầy đủ ở trong bài viết dưới đây.

Những thông tin cơ bản về KCN Bàu Xéo

Khu công nghiệp Bàu Xéo có địa chỉ cụ thể ở Xã Sông Trầu, Tây Hòa, Đồi 61 và thuộc thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Tổng diện tích của KCN Bàu Xéo là 500ha, tỷ lệ lấp đầy là 60 (%). Các ngành nghề chính hoạt động trong KCN như là công nghiệp chế biến gỗ; dệt may; Chế biến nông sản, lương thực, thức ăn gia súc;...

Hình ảnh bài viết

Tổng diện tích của KCN Bàu Xéo là 500ha

Cùng với đó, khu công nghiệp Bàu Xéo cũng được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Với các tuyến đường nội bộ trong khu công nghiệp được thiết kế có kích thước lòng đường 10,5m cùng trọng tải tối đa 30 tấn. Hệ thống điện từ trạm biến áp có công suất 110/22Kv (126MVA).

Hệ thống nước công suất 12.000m3/ ngày-đêm, công suất xử lý tối đa (m3/ ngày): 8.000m3/ngày-đêm. Bên cạnh đó cũng có đủ hệ thống xử lý rác thải, hệ thống cứu hỏa, thông tin liên lạc viễn thông,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo

Khu công nghiệp Bàu Xéo nằm dọc hai bên QL1A. Hơn thế nữa từ đây đến trung tâm TP Hồ Chí Minh cũng chỉ khoảng 57km, cách TP Biên Hòa 24km. Khá gần sân bay Long Thành, chỉ khoảng 22km. Bên cạnh đó đường đến các nhà ga Trảng Bom, các cảng cũng rất thuận lợi, dễ đi.

Hình ảnh bài viết

Nhờ những ưu điểm về giao thông và sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp. Nên việc giao thương hàng hóa giữa KCN Bàu Xéo với các khu vực và tỉnh thành khác diễn ra vô cùng thuận luận. Hàng hóa từ khu công nghiệp được phân phối đến các tỉnh thành trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng ở KCN Bàu Xéo cũng diễn ra hàng ngày. Một trong những nơi gửi hàng đến đây nhiều nhất là thủ đô Hà Nội.

Nhưng lưu ý khi gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Bàu Xéo

Để gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo được chuyển nghiệp và suôn sẻ, bạn hãy tham khảo một số bước quan trọng trong quy trình như sau.

  • Xác nhận lại thông tin đơn hàng gửi vào KCN Bàu Xéo

Đây là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo. Bạn cần phải xác nhận các thông tin của người nhận xem chính xác hay chưa như số điện thoại, tên và địa chỉ ở đâu trong KCN Bàu Xéo.

Ngoài ra, cũng đừng quên kiểm tra lại đơn hàng khách đã đặt. Ví dụ như chủng loại hàng, số lượng, màu sắc và các yêu cầu liên quan khác. Nếu đơn vị bạn chỉ có một mặt hàng thì bước này khá đơn giản. Nhưng nếu hàng hóa có size, chất liệu, màu sắc khác nhau,... bạn phải đảm bảo chắc chắn lấy đúng như người nhận đã yêu cầu. Không để sai sót xảy ra, sẽ mất rất nhiều tiền và thời gian để khắc phục sau đó.

  • Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN Bàu Xéo

Tùy thuộc vào mỗi loại hàng sẽ có cách đóng gói phù hợp riêng, ví dụ như hàng dễ vỡ, chất lỏng, thiết bị điện từ, đồ gia dụng,... Bên cạnh đó, cũng đừng quên sử dụng thêm các vật liệu giúp đóng gói dễ dàng hơn như là xốp mềm, Pallet, băng dính, màng PE, màng bọc,... Những thứ này giúp cho hàng hóa của bạn không bị vỡ hỏng hoặc xô dịch khi vận chuyển trên quãng đường dài.

Hình ảnh bài viết

Hãy đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Hà Nội vào KCN Bàu Xéo

  • Lựa chọn hình thức chuyển hàng vào KCN Bàu Xéo phù hợp

Từ Hà Nội vào KCN Bàu Xéo bạn có di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng với tính chất hàng hóa gửi đến KCN hầu hết là hàng nặng, khối lượng lớn và có đặc thù riêng. Nên vận chuyển bằng đường sắt vẫn là sự lựa chọn hợp lý và an toàn nhất.

Khi lựa chọn chuyển hàng vào KCN Bàu Xéo bằng tàu hỏa. Sẽ có rất nhiều ưu điểm, đầu tiên là lịch trình giao nhận rất rõ ràng. Hơn nữa là chuyển được tất cả các loại hàng hợp pháp, dù là có khối lượng năng hoặc cồng kềnh. Và đặc biệt nhất, chi phí chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Bàu Xéo được đánh giá phải chăng và hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo

Một điều vô cùng quan trọng khi gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo đó chính là lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín. Với nhu cầu chuyển hàng rất cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều các hơn công ty dịch vụ hỗ trợ chuyển hàng. Điều này đòi hỏi bạn phải tham khảo thật kỹ để giúp có sự lựa chọn đúng nhất.

Hình ảnh bài viết

Một trong những cái tên được các cá nhân, doanh nghiệp tại Hà Nội và KCN Bàu Xéo tin tưởng nhất đó chính là vận tải Lưu Lê. Công ty Lưu Lê đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, nên đảm bảo đưa ra được những giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất.

Vì sao nên lựa chọn Lưu Lê?

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn nhất có thể, hàng đến KCN Bàu Xéo sẽ đủ số lượng và đúng chất lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội đến KCN Bàu Xéo rất hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp và sẵn sàng 24/24 để phục vụ khách hàng.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm, nếu trong quá trình giao hàng đến KCN Bàu Xéo xảy ra lỗi do công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Bàu Xéo. Rất mong các kiến thức này, sẽ giúp cho quá trình chuyển hàng đến KCN Bàu Xéo của bạn suôn sẻ nhất.