Tại sao nhiều người chọn gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Kiều tại Lưu Lê?

Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng mạnh thì việc khách hàng lựa chọn được một đơn vị vận tải uy tín trở nên quá khó khăn. Nếu vậy, bạn hãy đọc bài viết này để chọn được một đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Kiều chất lượng, an toàn và chi phí hợp lý bạn nhé.

Giới thiệu KCN Việt Kiều

KCN Việt Kiều tọa lạc tại xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản (trước đây thuộc huyện Bình Long), tỉnh Bình Phước với Quy mô 103,9325 ha.

Phía Đông của KCN tiếp giáp với đất dân và đất quy hoạch khu dân cư, phía Tây giáp với đất trồng cao su của Công ty Cổ phần Cao su Bình Long, phía Nam tiếp giáp với đường nhựa kết nối với QL13 và khu công nghiệp Tân Khai 45ha, phía Bắc giáp với khu dân cư và đất dân.

Hình ảnh bài viết

KCN cách thành phố Hồ Chí Minh 110km về phía Nam. Có đường trục chính là D1 nối KCN với đường nhựa ra đường QL13.

KCN Việt Kiều có vị trí chiến lược để kinh doanh phát triển công nghiệp, địa hình bằng phẳng, thuận lợi cho việc vận chuyển lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với QL13. Cơ sở hạ tầng đang được xây dựng, được hưởng chế độ ưu đãi thu hút nhiều nguồn đầu tư. Từ đó, phát triển giao thương buôn bán.

KCN Việt Kiều phát triển chủ yếu các ngành như: công nghiệp sản xuất, chế biến các sản phẩm từ cao su, gỗ, điện tử, thiết bị chiếu sáng – điện tử, may mặc và chế biến thực phẩm bánh kẹo, cafe,...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Việt Kiều

Chính vì tọa lạc ở vị trí thuận lợi, thu hút được nhiều vốn đầu tư mà việc giao thương tại KCN Việt Kiều phát triển rất mạnh mẽ. Nên nhu cầu gửi hàng từ các tỉnh thành đặc biệt là gửi hàng từ Hà Nội đến KCN này rất cao.

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao nên các loại hình vận tải thị trường cung cấp cũng đa dạng như: vận tải đường bộ, vận tải đường sắt, vận tải đường biển và đường hàng. Tuy nhiên, với từng nhóm hàng hóa sẽ phù hợp với một loại hình vận tải.

Các mặt hàng gửi từ Hà Nội thường là máy móc, gỗ, trang thiết bị, nguyên liệu, thực phẩm,... Chúng đều là các loại hàng hóa có số lượng lớn, trọng tải nặng và quãng đường xa nên thường khách hàng thường lựa chọn vận tải bằng đường sắt để đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê

Hiện nay có nhiều đơn vị vận tải trên thị trường nhưng chất lượng dịch vụ chưa chắc đem lại hài lòng cho khách hàng. Nên việc lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Việt Kiều trở nên khó khăn. Nhắc đến những đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệp trên thị trường vận tải không thể không nhắc đến Vận tải Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Tại Lưu Lê khách hàng luôn có những trải nghiệm gửi hàng tốt nhất. Vận tải Lưu Lê cam kết:

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Vận tải Lưu Lê luôn đảm bảo với quý khách sẽ giao hàng đúng thời hạn chính xác như thỏa thuận tại hợp đồng đã ký.
  • Giao đủ số lượng hàng: Tại đây hàng hóa luôn được giao đầy đủ khi đến tay khách hàng, sẽ không có tình trạng mất cắp hay thất lạc hàng hóa
  • Chất lượng hàng: Chúng tôi luôn có biện pháp riêng để chuyển hàng an toàn nhất, hạn chế thất lạc, hỏng hay bể vỡ hàng hóa nhất có thể.
  • Địa điểm: Địa điểm nhận và giao cũng được thực hiện chính xác và linh động được các địa chỉ khi có yêu cầu phát sinh của khách hàng.
  • Cam kết bồi thường: Khi có hư hỏng, thiệt hại xảy ra mà lỗi từ phía vận tải Lưu Lê, chúng tôi cam kết sẽ bồi hoàn 100% phí tổn thất cho khách hàng.
  • Chi phí: Giá cả tại Lưu Lê là cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên: Nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn giải đáp, tư vấn tận tâm khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Lưu Lê.
  • Quy trình thực hiện đơn giản.

Hình ảnh bài viết

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Mong rằng những thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Việt Kiều sẽ cho bạn lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại vantailuule.vn hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652. Tại vận tải Lưu Lê, quý khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình nhất.