Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú uy tín nhất 2023

Nếu bạn khó khăn hay băn khoăn trong việc chọn lựa đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú thì hãy xem bài viết này nhé.

Giới thiệu KCN Nam Đồng Phú

KCN Nam Đồng Phú có vị trí nằm tại xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Phía Đông tiếp giáp với đất trồng điều, cây ăn trái và cao su, phía Tây tiếp giáp với đường ĐT741 và khu dân cư dọc theo đường ĐT741, phía Nam tiếp giáp với đường đất đỏ là ranh giới giữa 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Bắc của KCN này giáp với đất trồng cao su và cây ăn trái.

Có các đường trục trung tâm nối ra đường ĐT741 là tuyến đường quan trọng đóng vai trò là trục giao thông chính. Ngoài ra, KCN Nam Đồng Phú còn nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Đông Nam bộ, được xây dựng trên một khu vực thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng và dân cư, cách thành phố Hồ Chí Minh 80km về phía Nam, là cửa ngõ đi về các tỉnh Tây Nguyên, Bình Dương, Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh và cách thị xã Đồng Xoài khoảng 21Km.

Hình ảnh bài viết

Vì có vị trí chiến lược kinh doanh phát triển công nghiệp, địa hình bằng phẳng, thuận lợi về vận chuyển lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với đường ĐT741 nên giao thương tại đây cực kỳ phát triển.

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú

Vì giao thương với các tỉnh thành đặc biệt với Hà Nội phát triển nên nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú tăng mạnh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ vận tải.

Nam Đồng Phú là khu công nghiệp đa ngành sử dụng công nghệ cao hiện đại phù hợp quy chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường thu hút các ngành nghề như: sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ, cơ khí lắp ráp, sản xuất phụ tùng, linh kiện điện tử, công nghiệp dệt may, da giày, chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp và một số ngành công nghiệp khác...

Các hàng hàng vận chuyển từ Hà Nội đến khu công nghiệp này thường là máy móc, gỗ, vải, ... Hầu hết các loại hàng hóa này đều có trọng tải nặng nên dù có nhiều loại hình vận tải như đường biển, đường bộ, đường hàng không,... nhưng vận tải đường sắt vẫn được ưu tiên để đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng hàng hóa.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị vận tải vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Vì vậy, khách hàng trở nên khó khăn khi lựa chọn đơn vị gửi hàng vì đòi hỏi việc giao hàng cần được thực hiện nhanh chóng, an toàn và giá cả hợp lý. Và những tiêu khách hàng tìm kiếm thì Vận tải Lưu Lê là một trong ít những đơn vị có thể đáp ứng được.

Hình ảnh bài viết

Với nhiều năm kinh nghiệm và thương hiệu nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Với quy trình gửi hàng đơn giản chỉ gồm 5 bước:

  • Bước 1: Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng nhân viên tại công ty sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng 24/7.
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế về số lượng, khối lượng đơn hàng, thời gian, địa điểm giao nhận hàng và thực hiện báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi đàm phán và thỏa thuận các điều khoản, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành kiểm kê, nhận hàng, sắp xếp và vận chuyển hàng đến KCN Nam Đồng Phú
  • Bước 5: Thực hiện bàn giao đơn hàng, kiểm kê hàng sau vận chuyển, tiến hành nhận hàng và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê cam kết với quý khách hàng: chúng tôi sẽ thực hiện đầy đủ các điều khoản mà hai bên đã ký trong hợp đồng, hàng được giao đủ và đúng thời gian, chịu trách nhiệm đền bù mọi rủi ro xảy ra nếu do lỗi phát sinh từ công ty và các cam kết khác.

Vận tải Lưu Lê luôn hiểu và chia sẻ về mặt tâm lý đối với khách hàng lúc nào cũng ngần ngại, dè dặt về giá cả. Nên chúng tôi luôn cố gắng cập nhật bảng giá cạnh tranh nhất thị trường tuyến vận chuyển từ Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú, cụ thể như sau:

Chi phí gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Trên đây là những thông tin giúp quý khách hàng lựa chọn được đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Nam Đồng Phú uy tín nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại vantailuule.vn hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652.