Gửi hàng Hà Nội - KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico uy tín nhất hiện nay

Khi bạn có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico nhưng chưa biết đơn vị vận tải nào uy tín, quy trình thủ tục đơn giản và giá cả phải chăng? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đơn vị vận chuyển nhanh chóng, uy tín và giá cả phải chăng.

Giới thiệu về KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico

KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico là một trong những khu công nghiệp tọa lạc tại vị trí đắc địa của tỉnh Bình Phước và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Vị trí chiến lược kinh doanh phát triển công nghiệp, địa hình bằng phẳng, gần khu dân cư, thuận lợi về vận chuyển lưu thông hàng hóa và giao thương với các vùng lân cận do tiếp giáp với QL13 và tuyến đường sắt quốc gia, sân bay, cảng biển

Hình ảnh bài viết

KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico với nhiều ưu thế thu hút đầu tư

Thêm vào đó KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico còn tiếp nhận đa dạng ngành nghề như công nghiệp sạch, công nghiệp phát sinh nước thải và khí thải, công nghiệp phụ trợ. Bên cạnh đó, KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico còn hướng tới sự đa dạng các ngành công nghiệp dựa trên các thế mạnh của tỉnh như Công nghiệp chế biến nông sản, chế biến thực phẩm; Công nghiệp chế biến máy công cụ, máy chế biến thực phẩm, trang trí nội thất và đồ gỗ, giấy và đồ chơi; công nghiệp dệt nhuộm; ...

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico

Với sự phát triển đa dạng ngành nghề và lưu thông thuận lợi, việc giao thương buôn bán tại KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico với các tỉnh thành nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Hiện nay, nhu cầu vận tải hàng hóa đã phát triển hơn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu vận chuyển hàng hóa với các loại hình vận tải khác nhau như: vận tải đường bộ, vận tải đường sắt, vận tải đường biển và đường hàng với từng nhóm hàng hóa sẽ phù hợp với mỗi loại hình vận tải.

Hình ảnh bài viết

Nhiều loại hình vận tải hàng hóa

Tuy nhiên, từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico khoảng hơn 1500km, với quãng đường xa, hàng hóa vận chuyển đến khu công nghiệp thường có khối lượng lớn, nặng cho nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt được đại đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Các mặt hàng chuyển từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico thường là mặt hàng máy móc, nội thất, vật tư, linh kiện có trọng lượng nặng, kích thước đa dạng, đa phần là kích thước lớn,...

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê làm đơn vị để gửi hàng

Khi nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico trở nên phổ biến như thế, việc khách hàng lựa chọn một đơn vị uy tín để tin tưởng gửi hàng là điều hết sức cần thiết. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đường sắt cùng với phương tiện trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vận tải Lưu Lê đảm bảo làm hài lòng với mọi đối tượng khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Quy trình chuyển hàng tại Lưu Lê

Với những tiêu chí như vận chuyển an toàn, nhanh chóng và chi phí tiết kiệm nhất, vận tải Lưu Lê luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi lựa chọn dịch vụ của vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ thực hiện quy trình như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu cho nhu cầu của mình và nhân viên tại công ty sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng 24/7.
  • Bước 2: Nhân viên Công ty sẽ khảo sát thực tế về số lượng, trọng tải của đơn hàng, địa điểm, thời gian giao hàng và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 3: Khách hàng và Công ty sẽ ký hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành kiểm kê, nhận hàng, sắp xếp và vận chuyển hàng đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico.
  • Bước 5: Kiểm kê hàng sau vận chuyển, tiến hành nhận hàng và thanh toán.

Vận tải Lưu Lê cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các điều khoản mà hai bên đã ký trong hợp đồng, đảm bảo giao hàng đủ và đúng thời gian, chịu trách nhiệm đền bù mọi rủi ro xảy ra nếu có và các cam kết khác.

Vận tải Lưu Lê là đơn vị vận tải hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải. Tại đây, chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho quý khách hàng những biện pháp tốt nhất. Đảm bảo hàng được giao đến tay khách hàng an toàn, nguyên vẹn, nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất.

Hy vọng những thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Minh Hưng Hàn Quốc & Sikico sẽ giúp ích được cho bạn. Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Tại vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tâm nhiệt tình nhất.