Lựa chọn đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Chơn Thành I, II uy tín nhất

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển từ Hà Nội đến KCN Chơn Thành I, II, hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty vận tải nhưng không phải chúng đều có chất lượng tốt nên việc lựa chọn đơn vị vận tải uy tín trở nên khó khăn với khách hàng. Bài viết này sẽ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Giới thiệu đôi nét về KCN Chơn Thành I, II

KCN Chơn Thành I nằm tại xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Phía Đông giáp QL13, phía Tây giáp với Khu Dịch vụ và nhà ở cho công nhân và KCN Bình Phước - Đài Loan, phía Nam giáp với trục tỉnh lộ chạy dọc ranh giới giữa 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Bắc giáp với đường trục chính số 6 là của KCN đi ra QL13.

Cũng như KCN Nhơn Thành I, KCN Chơn Thành II cũng nằm tại xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Phía Đông giáp Đường số 7 (trung tâm thương mại và nhà ở công nhân), phía Tây giáp với Khu Dịch vụ và nhà ở cho công nhân và KCN Bình Phước - Đài Loan, phía Nam giáp với đường trục chính số 6 là của KCN đi ra QL13, phía Bắc giáp đất dân.

KCN Chơn Thành – Lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Cả hai KCN Chơn Thành I, II đều cách thành phố Hồ Chí Minh 80 km về phía Nam và cách thị xã Đồng Xoài khoảng 41Km. Thêm vào đó cả hai đều có đường trục chính số 6 nối ra đường QL13 là tuyến đường quan trọng giữ vai trò là trục giao thông chính và tuyến đường sắt xuyên Á.

Nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Chơn Thành I, II

Tận dụng tối đa tác động của trung tâm công nghiệp có ý nghĩa vùng, KCN Chơn Thành I, II đang thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư trong những năm trở lại đây.Việc giao thương tại đây vô cùng nhộn nhịp nên việc vận chuyển hàng hóa đặc biệt nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Chơn Thành I, II tăng mạnh hơn bao giờ hết.

Nhiều loại hình vận tải

Các ngành nghề tại hai khu công nghiệp này cũng rất đa dạng như: Công nghiệp sạch, Cơ khí - Lắp ráp, Dệt may - Giày da, Khoáng sản - Vật liệu, Công nghiệp Chế biến,... Nên hàng hóa được vận chuyển từ Hà Nội đến KCN này chủ yếu là vật liệu, máy móc, thiết bị,... có số lượng lớn, trọng tải nặng.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê ra đời bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ công nhân viên, với mong muốn đóng góp một phần hoạt động kinh doanh của công công ty vào sự phát triển của ngành công nghiệp vận tải trên cả nước.

Ưu điểm của vận tải Lưu Lê

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vận tải Lưu Lê cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Chơn Thành I, II, Lưu Lê xin cam kết:

  • Hàng hóa được vận chuyển đảm bảo an toàn khi đến tay khách hàng
  • Giá vận chuyển tại Lưu Lê cạnh tranh và hợp lý
  • Thời gian vận chuyển đơn hàng nhanh chóng, chính xác
  • Thái độ nhân viên luôn tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo
  • Có chính sách ưu đãi đối với khách hàng hợp tác lâu dài
  • Được hỗ trợ nhiều hình thức vận chuyển khác nhau
  • Bồi thường 100% nếu xảy ra thiệt hại do lỗi phát sinh từ công ty.

Bên cạnh những cam kết đó, quy trình thực hiện tại Lưu Lê cũng đơn giản nhưng không kém phần chất lượng. Quy trình gồm 5 bước:

  • Bước 1: Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng nhân viên Vận tải Lưu Lê sẽ trực tiếp tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Tiến hành các khảo sát thực tế như số lượng, địa điểm giao hàng, khối lượng đơn hàng và báo giá dịch vụ cho khách hàng
  • Bước 3: Hai bên thống nhất các điều khoản và ký hợp đồng
  • Bước 4: Nhân viên công ty kiểm kê hàng hóa trước vận chuyển, dọn đồ, sắp xếp để vận chuyển theo hợp đồng
  • Bước 5: Các bên kiểm kê tài sản sau vận chuyển, tiến hành bàn giao và thanh toán.

Chi phí gửi hàng Hà Nội - KCN Chơn Thành I, II = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu phát sinh) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trên đây là những thông tin giúp khách hàng lựa chọn được một đơn vị vận tải uy tín chuyên nghiệp để gửi gắm hàng hóa từ Hà Nội - KCN Chơn Thành I, II. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn sử dụng dịch vụ chuyển hàng quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6255 3652 hoặc tham khảo tại https://vantailuule.vn/ của Lưu Lê ngay nhé!