Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị Gửi hàng Hà Nội - KCN Bắc Đồng Phú uy tín

Khi nhu cầu gửi hàng tăng mạnh, nhưng bạn vẫn chưa có kinh nghiệm để lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng hãy tham khảo bài viết này để đưa ra một quyết định đúng đắn nhé.

Giới thiệu đôi nét về KCN Bắc Đồng Phú

KCN Bắc Đồng Phú có vị trí tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú và một phần đất tại xã Tiến Hưng thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

  • Khu A có ranh giới phía Bắc giáp với Bệnh viện Thánh Tâm, phía Nam giáp với đất dân sinh và đường đất hiện hữu, phía Đông giáp với Đường ĐT 741, phía Tây của KCN tiếp giáp với đất canh tác cây cao su.
  • Khu B có ranh giới phía Bắc, phía Đông và phía Tây giáp với đất dân sinh, phía Nam giáp với đường đất.

Hình ảnh bài viết

KCN nằm ở vị trí đắc địa cách thành phố Hồ Chí Minh 100km về phía Nam, là cửa ngõ của Bình Phước đi về các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh và cách thị xã Đồng Xoài khoảng 10 Km. Có các đường trục trung tâm nối ra đường ĐT 741 là tuyến đường quan trọng giữ vai trò là trục giao thông chính.

Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú có thời hạn hoạt động tới năm 2059 tập trung thu hút các lĩnh vực đầu tư như: Cơ khí chế tạo máy; Hóa dược; Dệt may; Vật liệu xây dựng; Công nghiệp tiêu dùng; Điện, điện tử, công nghệ thông tin...

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Bắc Đồng Phú

Chính vì toạ lạc ở vị trí thuận lợi, quy mô rộng lớn mà KCN Bắc Đồng Phú đã thu hút lượng lớn vốn đầu tư, tập trung nhiều doanh nghiệp lớn như: Dự án in ấn của Công ty TNHH In Hoa Yong Yi; Dự án may mặc của Công ty TNHH Yakjin Sài Gòn; Dự án sản xuất Giày dép của Công ty TNHH Freewell (Việt Nam), ...

Với sự giao thương và phát triển kinh tế, đa dạng ngành nghề tại KCN mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa của các công ty tại KCN trở nên cần thiết hơn hết. Đặc biệt là nhu cầu gửi hàng hóa từ Hà Nội đến KCN này tăng cao mạnh mẽ. Việc này đòi hỏi khách hàng cần tỉ mỉ lựa chọn một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng để gửi gắm đơn hàng.

Các hình thức vận tải rất đa dạng

Hàng hóa được gửi từ Hà Nội đến KCN Bắc Đồng Phú thường là máy móc, trang thiết bị, vải vóc,... Những hàng hóa này thường có khối lượng lớn và số lượng nhiều. Từ Hà Nội đến KCN Bắc Đồng Phú khoảng hơn 1.500km, nếu di chuyển đường bộ sẽ mất khoảng hơn 30 tiếng. Tuy nhiên, với sự phát triển của hệ thống vận tải ngày nay khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức như đường hàng không, đường biển, ... nhưng để đảm bảo an toàn nhất thì vận tải đường sắt vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

Dịch vụ gửi hàng Hà Nội - KCN Bắc Đồng Phú của Vận Tải Lưu Lê

Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị vận tải hàng hóa nên để lựa chọn được một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín trở thành điều khó khăn với hầu hết khách hàng. Đặc biệt là nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Bắc Đồng Phú.

Giao nhận hàng hóa

Ngay từ những ngày đầu thành lập, vận tải Lưu Lê đã ghi dấu bản thân với khách hàng bằng sự uy tín và chuyên nghiệp, tỉ mỉ cho từng dịch vụ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, Lưu Lê luôn tạo cho khách hàng sự tin tưởng bằng những minh chứng cho cam kết nhanh chóng, an toàn, chi phí phải chăng.

Đến với vận tải Lưu Lê, khách hàng luôn được tư vấn tận tâm, nhiệt tình để đưa ra quyết định cho dịch vụ phù hợp và chi phí rẻ.

Nhưng nếu chỉ dừng ở mức chi phí thấp mà không có chất lượng thì liệu vận tải Lưu Lê có thể phát triển đến ngày hôm nay. Sự phát triển này nhờ vào chất lượng của dịch vụ. Lưu Lê luôn cam kết với khách hàng khi giao hàng từ Hà Nội đến KCN Bắc Đồng Phú:

  • Việc giao hàng tại Lưu Lê luôn đảm bảo nhanh và an toàn đảm bảo chất lượng...
  • Chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên đông đủ và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên mọi quy trình vận chuyển tại Lưu Lê đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo đầy đủ các điều khoản cam kết trong hợp đồng
  • Linh hoạt: vận tải Lưu Lê luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mang đến nhiều hình thức, phương tiện và cách thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng.
  • Tiết kiệm: Những phương án tư vấn mà nhân viên tại vận tải Lưu Lê mang đến cho khách hàng luôn luôn là những đề xuất tiết kiệm chi phí nhất có thể và không có phụ phí phát sinh.
  • Được tư vấn quy trình thủ tục thực hiện đơn giản, dễ dàng.
  • Giá Gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Khai I, II = chi phí tháo dỡ, đóng gói, lắp ráp (nếu có) + chi phí bốc xếp hàng hóa kho bãi (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trên đây là những chia sẻ giúp khách hàng dễ dàng hơn khi gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Bắc Đồng Phú. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển khách hàng vui lòng tham khảo tại https://vantailuule.vn/ hoặc gọi đến hotline (028) 6255 3652 để được giải đáp.