Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2, Bình Dương

Để gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2 được diễn ra thuận lợi. Bạn cần phải bỏ túi những kinh nghiệm cần thiết như thông tin về KCN, đơn vị gửi hàng uy tín. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết ở dưới đây nhé.

Các thông tin về KCN Tân Mỹ 2

Khu công nghiệp Tân Mỹ 2 có địa chỉ ở xã Tân Mỹ, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vốn đầu tư của KCN này là 300 tỷ đồng, cùng quy mô là 516 ha. Cơ sở hạ tầng tại khu công nghiệp Tân Mỹ 2 được đầu tư phát triển tốt. Với đầy đủ hệ thống xử lý nước thải công suất là 500m3/ngày đêm, đường đi lại trong và ngoài KCN, viễn thông liên lạc thuận lợi,... Nhờ đó mà KCN Tân Mỹ 2 nhận được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp uy tín.

Hình ảnh bài viết

Vị trí của khu công nghiệp Tân Mỹ 2 cũng được đánh giá là khá tốt. Nó nằm trên trục đường tỉnh 746, với một bên là tiếp giáp sông Sài Gòn. Còn phía bên kia là của cụm công nghiệp tiếp giáp với đường vành đai 5. Cũng chính với những điều kiện đó, nên giúp các doanh nghiệp, cá nhân trong KCN thực hiện trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2

Trong khu công nghiệp Tân Mỹ 2, ngoài việc thường xuyên gửi hàng hóa, sản phẩm ra các khu vực khác. Thì các cá nhân và doanh nghiệp cũng nhận hàng từ những tình thành khác trên cả nước. Và địa điểm thường xuyên giao thương với khu công nghiệp Tân Mỹ 2 đó chính là thủ đô Hà Nội.

Từ Hà Nội vào KCN Tân Mỹ 2 nếu đi theo quốc lộ 1A sẽ là hơn 1.600 km và mất khoảng 31 giờ di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bằng được hàng không, nhưng nếu muốn chuyển hàng hóa thì chọn đường sắt là phương án phù hợp nhất. Bởi vì đặc điểm của các hàng hóa gửi đến KCN hầu như có khối lượng nặng, hơn nữa lại cồng kềnh. Nên tàu hỏa sẽ có tính an toàn và vận chuyển được hàng nặng tốt nhất.

Cách đóng gói hàng gửi từ Hà Nội vào KCN Tân Mỹ 2

Để quá trình chuyển hàng trên quãng đường dài từ Hà Nội vào KCN Tân Mỹ 2 diễn ra được thuận lợi nhất. Một trong những điều bạn cần lưu tâm đó chính là các đóng gói hàng hóa. Tùy vào mỗi loại sản phẩm, có tính chất đặc điểm khác nhau, nên quy cách bảo vệ riêng.

Hình ảnh bài viết

► Các hàng hóa là đồ có giá trị cao, đồ điện tử

Thường các hàng hóa có giá trị cao, đồ điện tử như là điện thoại di động, máy ảnh, máy tính, tivi, hoặc các linh kiện điện tử,... Nó thường có tính chất là dễ bị hư hỏng khi gặp nước hoặc môi trường ẩm thấp. Hoặc bị vận chuyển ở môi trường bập bênh, va chạm mãnh cùng làm các loại hàng hóa này dễ đổ vỡ, gây ra hỏng hóc.

Nên khi đóng gói chúng, bạn cần phải sử dụng thêm các vật liệu chống va đập. Ví dụ như là mút mềm, bọt khí, mút xốp, tấm đệm xốp bọt (PP, PE, PU),... Rồi sau đó, dùng thêm băng keo để cố định chúng chặt lại. Bạn có thể dùng thùng carton 3-5 lớp có kích thước phù hợp để bọc phía ngoài chúng.

► Hướng dẫn cách đóng gói hàng là đồ bằng thủy tinh, gốm sứ

Tính chất của các hàng hóa là đồ thủy tinh, gốm sứ là thường dễ vỡ. Nên trước hết bạn cần phải sử dụng túi bóng khí bọc kín mọi góc cạnh của sản phẩm từ 3 – 5 lớp. Và hãy đóng gói chúng vào trong thùng carton 5 lớp.

Ngoài ra, khi đóng gói những mặt hàng dễ vỡ này, bạn phải dùng thêm hạt xốp, mút mềm, tấm bọt khí,... đầy đủ 6 mặt để đảm bảo rằng hàng không bị xô dịch khi vận chuyển. Bên cạnh đó, cũng nên dán các cảnh báo dễ vỡ ở bên ngoài để những người khuân vác, vận chuyển sẽ chú ý hơn.

► Cách đóng gói những hàng hóa là thực phẩm khô

Nếu bạn cần gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2 là các thực phẩm khô. Điều lưu ý đầu tiên là bọc chúng bằng nhiều lớp, thật kín để tránh phát ra mùi thu hút côn trùng. Ngoài ra, sử dụng thêm gói chống ẩm và hút chân không để không ảnh hưởng chất lượng thực phẩm. Lưu ý đến hạn sử dụng của các thực phẩm này trước khi gửi nhé.

► Quy cách đóng gói các hàng hóa là chai nhựa, chất lỏng

Nếu hàng hóa bạn cần gửi là chai nhựa hoặc chất lỏng, bạn cần phải đảm bảo chúng không bị chảy ra ngoài dù là dốc ngược. Bảo quản các sản phẩm này ở trong thùng gỗ kín hoặc thùng thiếc kèm mùn cưa để giúp hút hết chất lỏng nếu bình, lọ bên trong bị vỡ.

Nếu bạn đặt nhiều chai lọ ở trong cùng một thùng, hãy lưu ý dùng thêm vách ngăn. Và sử dụng thêm các vật liệu chống sóc như là mút, xốp, bọt khí, hạt nở,... để chèn giúp các không có khoảng trống giữa các hàng hóa.

Bên cạnh các mặt hàng chúng tôi liệt kê ở trên, thì còn đa dạng các sản phẩm khác khi gửi vào KCN Tân Mỹ 2. Ví dụ như là quần áo, đồ gia dụng, mỹ phẩm,... Bạn cần phải nắm rõ tính chất của các loại hàng này, sau đó tìm được quy cách đóng gói phù hợp nhất.

Lưu Lê - đơn vị gửi hàng từ Hà Nội đến KCN Tân Mỹ 2 chuyên nghiệp nhất

Một điều vô cùng quan trọng, giúp cho quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2 thuận lợi hơn. Đó chính là lựa chọn đơn vị vận tải uy tín để chuyển hàng. Và cái tên được nhiều các cá nhân, doanh nghiệp ở Hà Nội và KCN Tân Mỹ 2 lựa chọn nhất chính là vận tải Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê đã có kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, nhất là đường sắt. Do đó, công ty luôn luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2.
  • Lưu lê đảm bảo vận chuyển đến KCN Tân Mỹ 2 an toàn nhất, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Tân Mỹ 2 là hợp lý và phải chăng nhất.
  • Vận tải Lưu Lê với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình 24/24 kể cả ngày giờ nghỉ lễ.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Tân Mỹ 2 là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, nếu quả trình gửi hàng xảy ra thiệt hại cho công ty gây ra.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Tân Mỹ 2. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín gửi hàng vào KCN Tân Mỹ 2 thì hãy liên hệ Lưu Lê ngay nhé.