Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình uy tín nhất

Quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình sẽ diễn ra tốt đẹp hơn nếu bạn biết được những kinh nghiệm cần thiết. Ví dụ như thông tin về KCN, các lưu ý cũng như tìm được đơn vị vận tải tốt. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây để tiếp nhận thêm các thông tin này nhé.

Đôi nét về KCN Khánh Bình và nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình

Khu công nghiệp Khánh Bình có địa chỉ cụ thể ở Ấp 4, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. KCN này có diện tích là 612 ha. Vị trí địa lý của nó khá thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển. Bên cạnh đó, cũng có đầy đủ các tiện nghi hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất như là hệ thống xử lý nước thải, nhà xưởng, đường, điện, nước sinh hoạt và sản xuất,... Giao thông gần khu KCN cũng thuận lợi, với các tuyến đường huyết mạch như là DT746; HL406; HL418 và DT747.

Chính nhờ điều này nên việc giao thương của KCN Khánh Bình với các khu vực khác diễn ra rất suôn sẻ. Bên cạnh hoạt động gửi hàng từ KCN Khánh Bình đi các tỉnh thành, khu kinh tế khác. Thì việc nhận hàng hóa của dân cư, doanh nghiệp tại KCN cũng diễn ra hàng ngày.

Hình ảnh bài viết

Và một trong những địa điểm thường xuyên nhận và gửi hàng với KCN Khánh Bình chính là thủ đô Hà Nội. Từ Hà Nội vào KCN Khánh Bình bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để vận chuyển những hàng hóa có khối lượng nặng, cồng kềnh đến KCN thì đường sắt là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Những lưu ý khi gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình

Bạn hãy note lại những lưu ý dưới đây để quá trình chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Khánh Bình diễn ra được thuận lợi nhất nhé.

► Lựa chọn hình thức phù hợp để chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Khánh Bình

Vì quãng đường từ Hà Nội vào KCN Khánh Bình rất xa, nên bạn cần phải lựa chọn hình thức vận chuyển cho thật phù hợp. Hơn nữa, phần đa các loại hàng hóa cần chuyển đến KCN sẽ có khối lượng nặng hoặc các đặc thù riêng. Nên để đảm bảo được chất lượng, số lượng của hàng thì bạn nên lựa chọn vận chuyển theo đường sắt là phù hợp nhất.

Gửi hàng bằng đường sắt vào KCN Khánh Bình không những có quá trình an toàn. Mà lịch trình rõ ràng, hạn chế bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay các tác động bên ngoài khác. Ngoài ra, chi phí gửi hàng hóa bằng đường sắt sẽ phải chăng, hợp lý hơn các hình thức vận khác.

Hình ảnh bài viết

► Xác nhận lại thông tin đơn hàng trước khi gửi vào KCN Khánh Bình

Bạn cần phải xác nhận lại các thông tin cơ bản của người nhận ở KCN Khánh Bình như là tên, địa chỉ, số điện thoại. Để tránh trường hợp đơn hàng bị thất lạc được nhầm địa chỉ sẽ rất mất thời gian và công sức để điều phối lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xem lại đơn hàng mà khách đặt là loại gì, màu sắc, chủng loại ra sao, Bước này sẽ khá đơn giản với những doanh nghiệp chỉ có duy nhất một mặt hàng. Nhưng với những nơi có nhiều size, chất liệu,... hãy cẩn thận khi soạn hàng cho khách vì điều này cũng phần nào để hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

► Đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình

Đóng gói và chuẩn bị hàng hóa, tưởng chừng là bước đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Tùy vào mỗi loại mặt hàng sẽ có quy cách đóng gói riêng. Bạn phải luôn đảm bảo hàng sẽ được bao bọc kỹ càng, sau đó xếp gọn gàng trong các kiện. Nếu là hàng hóa đặc thù khác ví dụ như là chất lỏng, dễ vỡ,... thì nên sử dụng thêm các vật liệu đóng gói phù hợp. Ngoài ra cần ghi chú bên ngoài để người chuyển và bốc vác hàng lưu ý hơn.

Đơn vị gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình uy tín nhất

Sự có mặt của vận tải Lưu Lê đã góp phần giúp cho rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp gửi hàng được suôn sẻ hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn sẽ đưa ra phương án phù hợp để giúp khách hàng không những vận chuyển an toàn mà còn tiết kiệm chi phí nhất.

Hình ảnh bài viết

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê luôn nhận biết thời gian là vàng là bạc, nên đảm bảo chuyển hàng đến KCN Khánh Bình nhanh và đúng thời gian trong hợp đồng.
  • Uy tín: Mọi quy trình làm việc của Lưu Lê đều được lên kế hoạch cụ thể và thực hiện đúng trong hợp đồng. Đảm bảo uy tín trước, trong và cả sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của vận tải Lưu Lê được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mọi bước chuyển hàng của quý khách được thực hiện trơn tru.
  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê phục vụ tất cả các giờ, các ngày để đáp ứng nhu cầu chuyển hàng của quý khách.
  • Linh hoạt: Lưu Lê có đầy đủ các phương tiện, máy móc thiết bị hỗ trợ chuyển hàng linh hoạt. Hơn nữa, có đủ hình thức thanh toán linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm: Khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê đến KCN Khánh Bình, bạn sẽ được tư vấn cách chuyển hàng tiết kiệm chi phí nhất.

>>> Tham khảo thêm: Giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt tại Lưu Lê

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi gửi hàng Hà Nội - KCN Khánh Bình. Nếu còn băn khoăn hay muốn tư vấn dịch gửi hàng, hãy liên hệ với hotline (028) 6255 3652 hoặc vantailuule.vn của Lưu Lê ngay nhé!