Bảng giá vận chuyển container bằng đường sắt Bắc Nam

Vận chuyển container bằng đường sắt là hình thức vận chuyển đường dài phù hợp với các loại hàng hóa cồng kềnh, có kích thước lớn. Đây là hình thức vận tải hàng hóa số lượng lớn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Vận Tải Lưu Lê là một trong số những thương hiệu có kinh nghiệm vận chuyển container bằng đường sắt. Vì thế chi phí vận chuyển container bằng đường sắt tại Vận Tải Lưu Lê rất cạnh tranh. Quy trình thực hiện lại đơn giản, nhanh gọn.

Nhờ vậy, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển container bằng đường sắt, hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất.

Vận chuyển container bằng đường sắt có đắt không?

Nhu cầu vận chuyển container bằng đường sắt ngày càng cao bởi đây là hình thức vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu lại giúp giảm tải cho vận tải đường bộ. Nên hình thức vận chuyển container bằng đường sắt đang ngày càng được chú trọng đầu tư và kích cầu mạnh mẽ.

Ngày càng nhiều đơn vị nhận vận chuyển container bằng đường sắt. Và ngày càng nhiều ga tàu được nâng cấp để đủ điều kiện nhận và trả hàng container. Nhờ đó mà giá vận chuyển container bằng đường sắt đang ngày càng rẻ hơn còn chất lượng vận chuyển thì ngày càng được tối ưu để tốt hơn.

Có thể nói, khi vận chuyển hàng số lượng lớn và hàng cồng kềnh thì vận chuyển container bằng đường sắt là phương án thường được ưu tiên hàng đầu. Nhất là đối với vận chuyển đường sắt Bắc - Nam.

vận chuyển container bằng đường sắt

Vận chuyển Container bằng đường sắt có đắt không?

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa container bằng đường sắt Bắc Nam Lưu Lê và báo giá

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Vận Tải Lưu Lê sớm đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển container bằng đường sắt. Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa hai chiều Bắc - Nam, Hà Nội - Sài Gòn. Không chỉ thế, Vận Tải Lưu Lê còn nhận vận chuyển hàng hóa đường sắt đến nhiều tỉnh, thành phố nhỏ và vừa trên toàn quốc. Hàng hóa có thể gửi bao gồm cả xe ô tô, xe máy, hay thậm chí là đồ đạc chuyển nhà.

Chi phí gửi hàng hóa container đường sắt tại Vận Tải Lưu Lê chiều vào chỉ từ 800 đồng/kg đối với hàng nặng hoặc 260.000 đồng/mét khối đối với hàng nhẹ, cồng kềnh [và chiều ra ngược lại] chỉ từ 1.000 đồng/kg đối với hàng nặng hoặc 360.000 đồng/mét khối đối với hàng nhẹ, cồng kềnh.

Đây là mức giá đã bao gồm cước tàu hỏa, chi phí bốc xếp 2 đầu ga và các loại phụ phí trong quá trình vận chuyển. Do vậy, quý khách hàng không cần lo lắng về vấn đề phát sinh chi phí khi gửi hàng.

báo giá dịch vụ vận chuyển container bằng đường sắt

Bảng báo giá dịch vụ vận chuyển Container bằng đường sắt - Công ty Vận Tải Lưu Lê

>>> Xem ngay đầy đủ: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam mới nhất!

Lợi ích khi chọn vận chuyển container bằng đường sắt thông qua dịch vụ của Lưu Lê

Khi vận chuyển hàng hóa thông qua phương thức vận chuyển container bằng đường sắt, một trong những rủi ro hàng đầu là hàng hóa bị hư hỏng do va đập mạnh trong quá trình vận chuyển và bốc dỡ.

Bởi số lượng hàng hóa mỗi container là rất lớn. Mà nhân lực quản lý của hệ thống vận tải đường sắt Việt Nam lại không quá nhiều. Nên việc theo dõi sát sao kiện hàng của mỗi khách hàng là điều không thể.

Chính vì thế, khi gửi hàng vận chuyển container bằng đường sắt thông qua Vận Tải Lưu Lê, hàng hóa của quý khách sẽ được theo dõi sát sao hơn bởi chính nhân sự của Lưu Lê. Không chỉ thế, mọi vấn đề phát sinh khi vận chuyển cũng sẽ được Lưu Lê xử lý triệt để.

Chúng tôi cũng có những chính sách bảo hiểm đặc biệt đối với hàng hóa giá trị cao. Bởi vậy, để an tâm hơn về chất lượng hàng hóa sau khi vận chuyển, quý khách hàng nên vận chuyển container bằng đường sắt thông qua Vận Tải Lưu Lê.

Quy trình vận chuyển container bằng đường sắt

Tại Vận Tải Lưu Lê, với mỗi đơn hàng vận chuyển container bằng đường sắt, chúng tôi đều đảm bảo thực hiện đúng quy trình với các bước như sau:

  • Bước 1: Tư vấn và khảo sát thông tin từ khách hàng, giúp quý khách lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp, kinh tế nhất.
  • Bước 2: Khảo sát hiện trạng hàng hóa của khách hàng để xác định kích thước, cân nặng, đặc biệt là các loại hàng hóa cồng kềnh, khó vận chuyển.
  • Bước 3: Báo giá chi tiết dịch vụ vận chuyển container bằng đường sắt dựa theo kích thước và yêu cầu vận chuyển của quý khách.
  • Bước 4: Soạn hợp đồng và tiến hành ký kết xác nhận hợp đồng vận chuyển container bằng đường sắt.
  • Bước 5: Xác nhận và thực hiện vận chuyển đơn hàng theo thời gian lấy hàng đã xác nhận với quý khách.
  • Bước 6: Cập nhật tình trạng đơn hàng trong quá trình vận chuyển, giúp người gửi và người nhận nắm rõ tình trạng vận chuyển của đơn hàng.
  • Bước 7: Thông báo thời gian giao hàng khi hàng cập bến, giúp người nhận chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng.
  • Bước 8: Giao hàng tới người nhận, lấy chữ ký người nhận vào biên bản bàn giao hàng hóa và kết thúc giao dịch vận chuyển hàng hóa.

Việc thực hiện đúng quy trình này sẽ đảm bảo hàng hóa được kiểm soát, tránh thất lạc. Đồng thời đáp ứng chuẩn quy định vận chuyển hàng hóa trên đường sắt Bắc Nam theo pháp luật.

quy trình vận chuyển container bằng đường sắt

Quy trình vận chuyển Container bằng đường sắt

Thông tin liên hệ Vận Tải Lưu Lê để vận chuyển Container bằng đường sắt

Để nhận báo giá và tư vấn chi tiết hơn cho dịch vụ vận chuyển container bằng đường sắt, mời quý khách hàng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê
  • Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM
  • Office: HCM (Ga Sóng Thần) - HN (Ga Giáp Bát)
  • Mobile: 0987 172 477 - 0909 889 455 - 0974 825 355
  • Hotline: 0909 81 6625 - (028) 6255 3652
  • Email: vantailuule@gmail.com
  • Website: https://vantailuule.vn

Chúng tôi cam kết sẽ gửi báo giá và liên hệ lại quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể, kể từ khi nhận được thông tin yêu cầu hỗ trợ!

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt