Vận chuyển Lưu Lê dịch vụ chuyển nhà tại Quận 7 trọn gói - uy tín - tận tâm

Bạn đang sinh sống tại Quận 7 có nhu cầu chuyển sang nhà mới và đang rất lo lắng vì không biết cách tháo lắp, sắp xếp đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Bạn đang tìm kiếm công ty dịch vụ chuyển nhà tại Quận 7 có thể giúp bạn tất cả các công việc trên với giá thành ưu đãi nhất. Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Lưu Lê tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tại Quận 7 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ chuyển nhà Quận 7 của Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà với nhiều hình thức vận tải uy tín số 1 Việt Nam và có phạm vi trên cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà nói riêng và các lĩnh vực vận tải khác nói chung, cùng trang thiết bị hiện đại vận tải được làm việc cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu chuyên nghiệp Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo quý khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà tại Quận 7 an toàn chuyên nghiệp với chi phí cực kỳ phải chăng.

Hình ảnh bài viết

Các hình thức vận chuyển nhà tại Quận 7

Các hình thức chuyển nhà tại vận tải Lưu Lê rất đa dạng về hình thức và đều có những ưu, nhược điểm riêng cùng nhau tham khảo và đưa ra hình thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu bản thân nhé.

► Vận chuyển bằng xe tải

Chuyển nhà bằng xe tải có những lợi ích sau: Một chiếc xe tải với không gian lưu trữ đủ lớn chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Vận chuyển bằng xe tải còn hạn chế rủi ro và giữ an toàn cho tài sản của bạn. Tất cả các dịch vụ cho thuê xe của công ty vận tải Lưu Lê đều có khung bảo vệ và dụng cụ che chắn để tránh vật rơi, va chạm hoặc tác động của môi trường xung quanh.

Nhưng vận chuyển bằng xe tải sẽ là điều vô cùng khó khăn với các ngôi nhà trong ngõ và các gia đình không có quá nhiều đồ đạc. Nếu gia đình bạn ở sâu trong ngõ thì có thể tham khảo hình thức vận chuyển dưới đây nhé.

► Vận chuyển bằng xe ba gác

Vận chuyển đồ đạc bằng xe ba gác là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên và các ngôi nhà nằm sâu trong ngõ và không có quá nhiều đồ đạc. Với chi phí rẻ và tính lưu động cao chuyển nhà bằng xe ba gác tại vận tải Lưu Lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại Quận 7.

► Vận chuyển nhà bằng xe máy

Cũng giống như xe ba gác vận chuyển nhà bằng xe máy mang tính linh động rất cao và giá thành vô cùng ưu đãi với các bạn sinh viên và gia đình ít đồ đạc và nằm sâu trong ngõ.

Quy trình chuyển nhà trọn gói tại Quận 7 của Vận Tải Lưu Lê

Để đảm bảo áo đồ đạc trong nhà bạn được chuyển đi một cách an toàn - nhanh chóng - tiết kiệm nhất Vận Tải Lưu Lê tuân thủ quy trình làm việc nghiêm ngặt như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Ngay khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng đội ngũ cố vấn chuyên nghiệp thân thiện của Lưu Lê sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về dịch vụ chuyển nhà. Sau đó chúng tôi sẽ chuyển cho đơn vị khảo sát thực tế.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế báo giá dịch vụ

Sau khi bộ phận khảo sát thực tế nhận thông tin, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ ngay với bạn. Kiểm tra địa chỉ do bạn đã cung cấp và ghi lại số lượng đồ đạc bạn cần vận chuyển. Nhân viên sẽ ghi tổng số lượng hàng hóa cần vận chuyển như giường, bàn ghế, hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh, gương kính, các vật dễ vỡ như pha lê ...

Đồng thời khảo sát quãng đường và địa điểm di chuyển, lập phương án vận chuyển tối ưu, cung cấp cho khách hàng giá dịch vụ di chuyển trọn gói tại Quận 7.

  • Bước 3: Ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá cả thì hợp đồng được ký kết. Nhiều khách hàng có xu hướng quên điều này, nhưng hợp đồng rất cần thiết đối với họ vì chúng bảo vệ lợi ích của cả hai bên. Sau khi giao kết hợp đồng, nhân viên của Lưu Lê sẽ chuyển nhà trọn gói theo đúng thời gian và địa điểm đã ký.

  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng

Toàn bộ nội thất, đồ đạc, máy móc của bạn đều được kiểm kê, tháo lắp và đóng gói theo tiêu chuẩn, vận chuyển an toàn theo quy trình kỹ thuật và đảm bảo đến địa điểm mới trong thời gian ngắn và an toàn nhất.

  • Bước 5: kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển bàn giao và thanh toán

Cuối cùng nhân viên Lưu Lê sẽ kiểm kê và bàn giao tài sản lại cho bạn sau khi kết thúc quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Cam kết vận chuyển của Lưu Lê đối với dịch vụ chuyển nhà tại Quận 7

Đến với Lưu Lê bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Cam kết vận tải Lưu Lê

Hi vọng những thông tin chi tiết dịch vụ chuyển nhà tại Quận 7 của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.