Giải đáp thắc mắc khi chuyển nhà tại Quận 10 với dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê.

Nếu bạn đang có rất nhiều thắc mắc khi chuyển nhà tại Quận 10 và các dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Cùng Lưu Lê giải đáp hết những thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà tại Quận 10 nhé.

Khi chuyển nhà tại Quận 10 có cần chọn tuyến đường trước không?

Quận 10 nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với lượng dân cư đông đúc cư trú tại nơi này. Dọc các tuyến đường tại Quận 10 có rất nhiều các công trình công cộng, giao thông tại đây vô cùng phức tạp nên việc xảy ra ùn tắc nhất vào các giờ cao điểm là việc xảy ra thường xuyên. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc di chuyển của người dân nói riêng và thời gian chuyển nhà nói chung.Vì vậy việc lựa chọn tuyến đường trước khi chuyển nhà là việc vô cùng cần thiết để giúp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền của.

Bản đồ giao thông quận 10

Làm thế nào lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Quận 10?

► Thông tin đơn vị vận chuyển rõ ràng

Giấy phép, lịch sử làm việc và phản hồi của khách hàng là một số vấn đề mà bạn có thể tìm hiểu về nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà tại Quận 10. Hãy chọn cho mình một công ty chuyển nhà có nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng khác nhau đánh giá. Công ty có một số hotline cố định. Quý khách hàng có thể liên hệ với Dịch vụ vận tải Lưu Lê để có sự lựa chọn tốt nhất.

► Hợp đồng thỏa thuận minh bạch

Bạn cần chọn đơn vị có quy trình thỏa thuận hợp đồng minh bạch, rõ ràng. Bạn cũng cần đọc kỹ hợp đồng và các điều khoản của hai bên, các công ty uy tín thường cung cấp dịch vụ bồi thường nếu xảy ra thiệt hại trong quá trình làm việc. Nếu hai bên đồng ý thỏa thuận hợp đồng thì công việc sẽ bắt đầu thực hiện vào thời gian bạn mong muốn.

► Chọn dịch vụ có quá trình kiểm kê tài sản

Để bảo vệ quyền lợi của cả đơn vị vận chuyển và khách hàng, bạn phải lựa chọn đơn vị chuyển nhà trọn gói của công ty uy tín, có thống kê chi tiết mọi tài sản trước và sau khi vận chuyển. Công ty sẽ đảm bảo từng công đoạn được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ giám sát của công ty và khách hàng.

Khách hàng nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín, có trách nhiệm trong công việc và sẽ chịu trách nhiệm nếu gặp sự cố không mong muốn như đổ vỡ, mất mát đồ đạc…

► Lưu lê có phải đơn vị chuyển nhà uy tín không?

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà với nhiều hình thức vận tải uy tín không chỉ trong địa bàn Quận 10 mà Lưu Lê còn có phạm vi trên cả nước. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà nói riêng và các lĩnh vực vận tải khác nói chung, cùng trang thiết bị hiện đại vận tải được làm việc cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu chuyên nghiệp Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo quý khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà tại Quận 10 an toàn chuyên nghiệp với chi phí cực kỳ phải chăng.

Dịch vụ vận chuyển Lưu Lê

Lưu Lê cam kết như thế nào với khách hàng?

Đến với Lưu Lê bạn sẽ được cam kết những điều sau:

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ tài sản của khách hàng.
  • Tất cả các thiết bị nên được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Cam kết vận tải Lưu Lê

Báo giá dịch vụ vận chuyển nhà tại Quận 10 của Lưu Lê

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau;

Cước phí chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Hãy thật cẩn thận trước nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển không uy tín

Các thành phố lớn thường phát triển nên đây là những nơi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng cao. Hiểu được điều này, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với những lời quảng cáo hết sức hấp dẫn để thu hút khách hàng. Ngoài những lời quảng cáo có cánh còn có những chiêu trò để thu hút khách hàng.

Hãy cẩn thận với những đơn vị vận chuyển có trang web không rõ ràng, không được bảo đảm và có quảng cáo trên mây. Cần hết sức lưu ý những đơn vị giao hàng không đảm bảo các tiêu chí trên để tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra nguy hại cho gia đình. Khách hàng tại TP.HCM nói chung và tại Quận 10 nói riêng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Lưu Lê trong nhiều năm qua.

Chúng tôi mong rằng qua những bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phương thức vận chuyển uy tín, chất lượng, phù hợp với gia đình và doanh nghiệp của mình.