Chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn nhất

Tình hình kinh tế, đời sống, xã hội của tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển mạnh mẽ, chính là lý do người dân ở các tỉnh các thành phố khác di chuyển về đây lập nghiệp và ổn định cuộc sống. Bạn là người dân Sài Gòn nơi đất chật người đông, cuộc sống xô bồ vất vả, đang muốn chuyển đến Sóc Trăng làm ăn, sinh sống và đang muốn tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng chất lượng và giá rẻ nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Một số hình thức chuyển nhà phổ biến nhất hiện nay

Thực tế, trên thị trường hiện này có rất nhiều hình thức chuyển nhà, mỗi một hình thức đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Để lựa chọn được một hình thức phù hợp cần dựa vào nhiều yếu tố như: Số lượng đồ dùng, số lượng thành viên sẽ tham gia vận chuyển, thời gian vận chuyển,...Chính vì vậy bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất.

Dưới đây là một số hình thức chuyển nhà phổ biến nhất như: Thuê người dọn đồ đạc, hai là tất cả các thành viên trong gia đình đều tham gia vào quá trình vận chuyển và ba là thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng trọn gói. Dưới đây sẽ là ưu nhược điểm của mỗi hình thức chuyển:

  • Thuê người dọn đồ dùng: Đồ dùng trong gia đình quá nhiều nhưng còn khá mới và sử dụng tốt. Nhưng nếu tự tay thu dọn, đóng gói sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, thuê người thu dọn đồ là một hình thức tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Tuy nhiên, nhược điểm của hình thức này là bạn sẽ không kiểm soát được đồ dùng của gia đình và không an toàn. Chưa kể nếu thuê người dọn đồ chưa có kinh nghiệm đóng gói thì đồ đạc sẽ trở nên cồng kềnh và dễ sai xót.
  • Tất cả thành viên trong gia đình sẽ tham gia vào công việc chuyển nhà: Phân chia công việc cho từng thành viên trong gia đình tự xử lý cũng là một hình thức khá hay vì nó giúp việc sắp xếp và kiểm soát đồ dễ hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, hình thức này khiến tất cả mọi người đều vất vả, mệt nhọc và tốn rất nhiều thời gian.
  • Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Sử dụng dịch vụ chuyển nhà sẽ giúp tất cả đồ dùng được bọc, gói, đóng thùng, vận chuyển đến nơi ở mới cẩn thận, ngăn nắp và đảm bảo an toàn.

Hình ảnh bài viết

Có thể thấy hình thức thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói là hình thức rất hoàn hảo bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ mà không cần phải làm gì chỉ cần giám sát mọi hoạt động đảm bảo diễn ra đúng quy trình bạn mong muốn.

Lựa chọn hình thức chuyển nhà phù hợp

Qua những hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng được chia sẻ ở trên thì hình thức thuê dịch vụ chuyển nhà chọn gói là một lựa chọn thông minh và an toàn nhất cho gia đình bạn. Lựa chọn hình thức này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả và không còn phải lo lắng cho kế hoạch chuyển nhà đầy vất vả sắp tới.

Thấu hiểu được lo lắng và vất vả của khách hàng trong những lần chuyển nhà đến nơi ở mới Công ty TNHH vận tải Lưu Lê đã và đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với lực lượng nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, am hiểu địa hình, địa lý giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng bạn sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đảm bảo vận tải Lưu Lê là một đơn vị vận chuyển chất lượng chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu hệ thống xe tải với số lượng lớn với đa dạng về kích thước và tải trọng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tải trọng phù hợp với chi phí của gia đình. Bên cạnh đó đơn vị còn sở hữu thêm 9 toa tàu để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Nhân viên tham gia đóng gói và vận chuyển được đào tạo bài bản, sử dụng thành thạo các thiết bị hiện đại, tháo lắp và bọc xếp tài sản của hàng hàng cẩn thận.
  • Tài xế chuyên nghiệp, thông thạo địa hình giúp đưa ra phương án di chuyển trên những chặng đường tối ưu về mặt thời gian vận chuyển nhất.
  • Chi phí vận chuyển công khai và được báo giá trực tiếp với khách hàng một cách chi tiết rõ ràng và cam kết không xảy ra phát sinh chi phí trong quá trình vận chuyển.
  • Cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa nếu đơn vị vận chuyển làm hư hỏng, thất lạc hay mất mát.

Hình ảnh bài viết

Quãng đường từ Sài Gòn đến Sóc Trăng không quá xa nên lựa chọn vận tải bằng đường bộ là phương án phù hợp và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Với thủ tục nhanh gọn, linh hoạt, dễ dàng giám sát và thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Giá vận chuyển tuyển từ Sài Gòn đến Sóc Trăng của đơn vị vận tải Lưu Lê

Giá cước vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Sóc Trăng phụ thuộc vào một số yếu tố như: đặc điểm của từng loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, nhu cầu vận chuyển của từng khách hàng,...

Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

>>> Cập nhật thêm Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

Để biết chính xác giá cước gói chuyển nhà Sài Gòn - Sóc Trăng bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website: website vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline: 0909 81 6625 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể nhất.