Những lưu ý quan trọng khi chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp

Chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp thường tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc của gia chủ. Để tối ưu chi phí và nhiều vấn đề khác bạn cần bỏ túi những lưu ý quan trọng sau khi chuyển nhà từ Sài Gòn đến Đồng Tháp và ngược lại nhé!

Lựa chọn hình thức chuyển nhà Sài Gòn Đồng Tháp

Từ Sài Gòn đi Đồng Tháp là quãng đường tương đối xa, khoảng 140km đường bộ. Chuyển nhà lại tốn khá nhiều công sức và thời gian để phân loại, đóng gói, bốc dỡ hay sắp xếp vì vậy các gia chủ thường lựa chọn hình thức chuyển nhà trọn gói của đơn vị vận tải uy tín.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Đồng Tháp theo chỉ dẫn của Google Maps

Nếu bạn mong muốn được sử dụng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp an toàn, chuyên nghiệp với cước phí phải chăng nhất thị trường thì hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp bằng đường sắt là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng bởi hình thức chuyển nhà đường sắt có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Giá cước rẻ nhất và ít bị biến động theo giá xăng dầu.
  • Chuyển được số lượng hàng hóa lớn, hàng cồng kềnh mà vẫn đảm bảo an toàn do các khoang chở hàng rất rộng rãi và thoáng.
  • Đảm bảo thời gian nhận hàng chính xác do tàu chạy hàng ngày theo các khung giờ cố định.
  • Thủ tục nhanh chóng và ngày càng tinh gọn.

Lựa chọn đơn vị chuyển nhà Sài Gòn Đồng Tháp uy tín, giá rẻ

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà bằng tàu hỏa uy tín số 1 Việt Nam, có phạm vi trên cả nước.

Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại Vận tải Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn Đồng Tháp an toàn - chuyên nghiệp - giá rẻ nhất thị trường.

► Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp bằng tàu hỏa tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp tại Lưu Lê

Để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đi nhanh chóng và an toàn, Vận tải Lưu Lê cam kết chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu. Cụ thể, chúng tôi chuyển nhà theo 5 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

► Cam kết của Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê vì tất cả hợp đồng chúng tôi đều cam kết rõ ràng:

Hình ảnh bài viết

Có thể tự đóng gói trước ở nhà

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể lên kế hoạch đóng gói hàng hóa trước. Hãy tiến hành phân loại hàng hóa theo từng phòng và đóng gói đồ đạc đúng quy chuẩn cho từng loại để đảm bảo đồ đạc được chuyển đi an toàn, tránh hư hỏng hay mất mát.

Lựa chọn phương tiện di chuyển cho các thành viên trong gia đình

Vấn đề di chuyển của các thành viên trong gia đình cũng là điểm bạn cần lưu tâm. Nên đặt xe trước để tránh cước phí cao. Những giấy tờ quan trọng như sổ đất, giấy chuyển nhượng,...và trang sức giá trị bạn nên tự mang bên mình vận chuyển là yên tâm nhất.

Hy vọng với những chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đồng Tháp trên đây sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!