Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau trọn gói, uy tín số #1

Bạn đang ở Sài Gòn nhưng sắp tới sẽ chuyển đến Cà Mau để sinh sống, làm việc và tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, với một số lượng lớn đồ đạc nếu tự vận chuyển thì bạn sẽ phải tự mình làm hết. Bạn đang cân nhắc giữa việc tự mình chuyển đồ đến Cà Mau hay thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được băn khoăn này.

Tại sao không nên tự chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau

Chuyển nhà là công việc không hề đơn giản nếu tự chuyển nhà, bạn và gia đình sẽ dễ rơi vào trạng thái vất vả, mệt mỏi. Nếu bạn chỉ đóng gói, sắp xếp và vận chuyển những đồ dụng nhỏ nhẹ thì không sao, tuy nhiên đối với những vật dụng to, nặng và cồng kềnh như: Tủ lạnh, tivi, điều hòa, nệm, ghế... Bạn sẽ không thể nào tự tháo lắp và vận chuyển được và phải nhờ đến sự giúp đỡ từ người khác.

Khi bạn lựa chọn việc chuyển nhà một mình thay vì lựa chọn hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau trọn gói đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự mình lên kế hoạch, sắp xếp, đóng gói, tự khiêng đồ và tự vận chuyển đồ. Dưới đây là một số khó khăn bạn sẽ gặp phải khi tụ chuyển nhà một mình mà không có sự giúp đỡ từ các dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

  • Tốn nhiều thời gian phân loại đồ đạc, từ kích thước đến trọng lượng, đến những đồ đạc sẽ tiếp tục sử dụng hay sẽ thanh lý,...
  • Tự chuyển nhà đòi hỏi bạn phải là người có kiến thức cơ bản về các thiết bị vi tính, điện, điện tử để có thể tháo lắp một cách dễ dàng mà không sợ hỏng đồ.
  • Vất vả và tốn nhiều công sức khi phải tự mình khiêng, vác những vật nặng, cồng kềnh.
  • Ngoài ra, khi gặp sự cố bạn sẽ khó có thể tự mình xử lý được, đồ đạc chuyển bằng xe tải không chuyên dụng sẽ dễ bị hư hỏng và không đảm bảo an toàn.

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau trọn gói, nhanh chóng

Lựa chọn một dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau chuyên nghiệp sẽ giúp bạn từ khâu phân loại, sắp xếp, đóng gói đến khi vận chuyển sang nơi ở mới. Bạn sẽ không phải lo lắng vì phải chuyển nhà một mình vất vả, mệt nhọc nữa vì sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ thay bạn hoàn thành tất cả những công việc này. Lợi ích khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn chắc chắc sẽ được hưởng đó là:

Hình ảnh bài viết

  • Quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng: Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà bạn sẽ không phải làm gì cả vì đã có đội ngũ nhân viên đảm nhận toàn bộ công việc chuyển đồ đạc.
  • Tiết kiệm thời gian và sức lực: Mọi công việc đóng gói, sắp xếp, bốc ác sẽ do nhân viên Công ty đảm nhận. Bạn sẽ không phải tốn chút công sức nào và có thể dành toàn bộ thời gian quý báu của mình cho công việc trang trí nhà mới.
  • Đồ đạc được đảm bảo an toàn: Với đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn tháo gỡ, lắp ráp các thiết bị từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Tiết kiệm tiền bạc: So với mức giá trên thị trường hiện nay thì mức giá của đơn vị vận tải Lưu Lê rẻ hơn từ 10% - 20%. Khi làm việc với Lưu Lê khách hàng sẽ được cung cấp hợp đồng có báo giá chi tiết và ưu đãi nhất.
  • Được bồ thường thiệt hại: Trong quá trình sắp xếp, đóng gói và vận chuyển nếu xảy ra vấn đề gì gây hư hỏng hàng hóa từ phí nhân viên của đơn vị sẽ được bồi thường thiệt hại 100%.

Với những phân tích trên đây, có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quyết định có nên hay không nên thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau chuyên nghiệp rồi phải không nào.

Lưu Lê - đơn vị vận tải cung cấp dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau uy tín, chất lượng

Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyển nhà có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành. Đây là một trong những cái tên “lão làng” được đông đảo khách hàng yên tâm trao gửi niềm tin bởi sự chuyên nghiệp, uy tín với cước phí cực kỳ phải chăng.

Cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu và trang thiết bị hiện đại, vận tải Lưu Lê chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về một dịch vụ chất lượng tuyệt đối.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau tại Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê được đánh giá cao nhờ thực hiện các gói chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau theo 1 quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu, đảm bảo hàng hóa được chuyển đi nhanh chóng và an toàn:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ
  • Bước 3: Ký hợp đồng chuyển nhà
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

Hình ảnh bài viết

► Bảng giá cước chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà tuyến Sài Gòn - Cà Mau bằng tàu hỏa tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công)
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc)
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí chuyển bằng xe tải từ Sài Gòn về Cà Mau.

>>> Cập nhật thêm Bảng giá vận chuyển Bắc Nam tại Lưu Lê

► Cam kết, lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Để đảm bảo sự an tâm cho Quý khách, khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau tại Lưu Lê chúng tôi xin được cam kết:

  • Thực hiện đúng cam kết mọi điều khoản trong hợp đồng
  • Vận chuyển an toàn
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý
  • Tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng chính xác
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Hy vọng, qua những chia sẻ về chuyển nhà Sài Gòn - Cà Mau trên đây đã giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt và phù hợp nhất. Chúc bạn và gia đình chuyển nhà suôn sẻ, thành công tốt đẹp.