Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình an toàn, tiết kiệm

Chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình trở nên dễ dàng hơn nhờ có các đơn vị dịch vụ. Trong bài viết dưới đây, vận tải Lưu Lê sẽ đưa các kinh nghiệm cần thiết cũng như gợi ý đơn vị vận tải uy tín, để quá trình chuyển nhà giữa hai tỉnh thành này an toàn và tiết kiệm nhất.

Khái quát chung nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình

Ninh Bình được biết đến là vùng đất với trang sử vẻ vang, kinh đô xưa của thời tiền Lê và nhà Lý Việt Nam. Nơi đây có vẻ đẹp núi non hùng vĩ, với khung cảnh đã xuất hiện nhiều trong các bộ phim nổi tiếng. Đời sống kinh tế của người dân phát triển đa dạng lĩnh vực, nhất là du lịch được khai thác rất tốt. Do đó, rất nhiều người dân sinh sống ở các tỉnh thành khác, trong đó có Hồ Chính Minh đã chuyển nhà đến Ninh Binh để sinh sống, kinh doanh hoặc có mong muốn gần người thân hơn.

Hình ảnh bài viết

Giao thông tại Ninh Bình cũng rất thuận tiện, có 5 quốc lộ (trong đó có 3 quốc lộ khởi đầu và 2 quốc lộ đi qua) được dàn đều trên tất cả các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh. Có các quốc lộ lớn như Quốc lộ 12B, Quốc lộ 10, Quốc lộ 38B và Quốc lộ 45. Tiện lợi cho việc giao thương, vận chuyển giữa Ninh Bình với các tỉnh thành khác.

Theo như Google Map, khoảng cách từ Sài Gòn đến Ninh Bình là 1.625 km đường bộ (khoảng hơn 30 tiếng đi ô tô) và 1050 km theo đường chim bay. Quãng đường sắt từ ga Sài Gòn đi đến ga của TP Ninh Bình dài 1611 km. Đây là quãng đường dài khi chuyển nhà, nên trong mọi quy trình bạn cần phải thực hiện thật kỹ càng.

Các hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình phổ biến

Chuyển nhà đến nơi mới là chuẩn bị một khởi đầu, với nhiều người đó làm niềm vui. Nhưng thực sự quá trình chuyển nhà chính là “ác mộng”, khi có quá nhiều đồ đạc, quy trình cần thực hiện. Do đó, để việc chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình của bạn diễn ra được thuận lợi và dễ dàng nhất, cần có sự lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp.

► Thuê người dọn dẹp, hỗ trợ từng công đoạn

Đây là hình thức chuyển nhà truyền thống của các hộ gia đình. Mỗi công đoạn chuyển nhà như dọn dẹp, khuân vác, vận chuyển,... bạn sẽ phải thuê ngoài riêng. Có thể, sẽ giúp bạn phần nào mệt mỏi, nhưng tự mình bao quát quá trình nhiều khi xảy ra sai sót.

Còn chưa kể là thuê theo giờ, không có hợp đồng thi rất dễ xảy ra mất mát hàng hóa của gia đình bạn. Họ không có kinh nghiệm khuân vác, đóng gói cũng không thể đảm bảo được chất lượng đồ đạc khi chuyển một quãng đường dài.

Sau đó, bạn cũng phải tự mình tìm phương tiện để chuyển đồ đạc từ Sài Gòn ra Ninh Bình. Tất nhiên việc chuyển nhà là không thường xuyên nên bạn sẽ không có kinh nghiệm để chọn phương tiện phù hợp nhất. Dẫn đến việc độn chi phí lên cao. Tóm lại là tồn tại rất nhiều rủi ro cho phương án thuê người dọn, chuyển và hỗ trợ trong mỗi công đoạn.

► Nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình

Đây cũng là hình thức chuyển nhà được rất nhiều người lựa chọn. Ưu điểm đầu tiên là độ tin cậy cao, bạn sẽ không lo bị mất đồ đạc của gia đình mình. Nhưng những người thân hầu như cũng không có nhiều kinh nghiệm trong các quy trình, dẫn đến tốn khá nhiều thời gian thu xếp, đóng gói, khuân vác.

Và sau đó, bạn cũng phải tự có phương án lựa chọn phương tiện chuyển đồ đạc từ Sài Gòn ra Ninh Bình. Các công việc của quá trình chuyển nhà sẽ không được liền mạch. Gia chủ tốn rất nhiều thời gian, cũng như tiền bạc để bỏ ra trong từng công đoạn. Và không phải gia đình nào cũng có số lượng thành viên nhiều để giúp đỡ, cũng phần nào gây phiền hà đến mọi người.

Hình ảnh bài viết

► Sử dụng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình trọn gói

Đây là hình thức chuyển nhà được hầu hết các gia đình lựa chọn khi muốn rời tổ ấm từ Sài Gòn ra Ninh Bình. Từng công đoạn sẽ được lên trong hợp đồng chi tiết. Bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì và hoàn toàn an tâm về số lượng và chất lượng của đồ đạc trong gia đình.

Với kinh nghiệm lâu năm của các đơn vị dịch vụ, chi phí chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình cũng được tiết kiệm tối đa. Họ sẽ có phương án để vận chuyển nhanh, chính xác và hợp lý nhất. Đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ chuyển nhà của gia chủ.

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình an toàn, tiết kiệm

Nhưng điều cần thiết hơn cả là bạn phải tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín. Và Lưu Lê là một trong những cái tên được nhiều nhiều người đề xuất nhất. Vận tải Lưu Lê ngày càng chiếm được cảm tình của các khách hàng, nhờ chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình của vận tải Lưu Lê

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng có nhu cầu chuyển nhà từ Sài Gòn ra Ninh Bình.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, xem số lượng đồ đạc của gia đình cần chuyển. Và sau đó tiến hành báo giá dịch vụ tương ứng.
  • Bước 3: Ký hợp đồng ( bao gồm đầy đủ thời gian thực hiện, cam kết,...).
  • Bước 4: Cùng chủ nhà kiểm kê tài sản, đồ đạc để tránh bị thiếu mất trong quá trình vận chuyển. Tiếp theo là dọn nhà và chuyển đồ như trong hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản, đồ đạc sau khi hoàn thành vận chuyển đến địa điểm Ninh Bình, bàn giao cho gia chủ và thanh toán.

Hình ảnh bài viết

>>> Tham khảo thêm: Bảng giá dịch vụ chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

► Tại sao nên chọn Lưu Lê để hỗ trợ chuyển nhà Sài Gòn ra Ninh Bình

  • Hệ thống, phương tiện vận chuyển hiện đại với đầy đủ loại hình: từ tàu hỏa, xe đầu kéo, xe tải, ...
  • Nhiều dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu: chuyển nhà trọn gói, chỉ vận chuyển,...
  • Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình nhanh gọn, uy tín.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết rõ ràng.
  • Đảm bảo đồ đạc và tải sản của gia chủ còn đầy đủ, nguyên vẹn sau khi đến chỗ ở mới.
  • Chi phí chuyển nhà hợp lý, rõ ràng trong từng công đoạn.
  • Lưu Lê làm việc 24/24, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình.

Hy vọng với những thông tin về chuyển nhà Sài Gòn - Ninh Bình mà chúng tôi cùng cấp, sẽ giúp cho quá trình chuyển “tổ ấm” mới của bạn suôn sẻ và dễ dàng hơn. Liên hệ hotline 028.6255.3652 của vận tải Lưu Lê để tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nha!