Chuyển nhà Sài Gòn - Hưng Yên chưa bao giờ dễ dàng đến vậy

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hưng Yên đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người, tuy vậy để vận chuyển đồ đạc đi một quãng đường dài hàng ngàn km và đảm bảo an toàn quả thực luôn là điều lo lắng đối với nhiều khách hàng. Để giải đáp thắc mắc này và tìm kiếm cho mình một đơn vị vận tải chuyên dịch vụ chuyển nhà uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây

Sài Gòn – Hưng Yên hai miền Nam Bắc

Hưng Yên là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng, khá gần với Thủ đô Hà Nội, TP. Hưng Yên bởi thế tỉnh có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội.

Tỉnh được nhà nước đầu tư đồng bộ về hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy, tạo nên tuyến giao thông với sự kết nối thuận lợi với các tỉnh thành trong khu vực và Hà Nội. Hưng Yên cũng là tỉnh có con sông Hồng chảy qua, đây là con sông huyết mạch phát triển tuyến đường thủy gắn kết kinh tế - văn hóa giữa các địa phương.

Hưng Yên là một tỉnh thuộc  vùng Đồng bằng sông Hồng

Chính bởi những tiềm năng phát triển như vậy nhu cầu chuyển nhà từ Nam tiến ra phía Bắc rất nhiều, điển hình là chuyển nhà từ Sài Gòn – Hưng Yên. Tuy nhiên quãng đường từ Sài Gòn đến Hưng Yên dài hơn 1.000 km, đây cũng là một thách thức lớn khi chuyển nhà, đồng thời đồ đạc thiết bị trong quá trình di chuyển liệu có được đảm bảo cũng là nỗi bận tâm với những người đang có ý định chuyển nhà.

Thấu hiểu điều đó hiện nay rất nhiều dịch vụ vận chuyển nhà đã ra đời, đây là một bước tiến lớn giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho rất nhiều người trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hưng Yên uy tín

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hưng Yên uy tín

Hiện nay các thành phố lớn tập trung rất đông dân cư, nhu cầu di chuyển cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt. Công ty Vận Tải Lưu Lê ra đời phục vụ nhu cầu vận tải cũng như chuyển nhà cho quý khách hàng, khi mà thời điểm ngành phục vụ này đóng vai trò quan trọng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nghiệp vụ tốt, trung thực, nhanh nhẹn. Kết hợp cùng các loại xe tải hoạt động hết công suất, sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Lý do nên chọn Vận Tải Lưu Lê để chuyển nhà Sài Gòn – Hưng Yên

Lý do nên chọn Vận Tải Lưu Lê để chuyển nhà

► Đội ngũ chuyên nghiệp

Công việc chuyển nhà được thực hiện với nhân viên có đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, theo một quy trình kín đảm bảo các công việc như khảo sát, đánh giá đồ đạc cho đến việc đóng gói, xếp đồ lên xe và di chuyển, lắp ráp tại nhà mới cho người dân. Với tinh thần trách nhiệm được đặt lên hàng đầu, nhân viên của chúng tôi luôn làm việc nhanh chóng, hiệu quả cao, dưới sự giám sát chặt chẽ của người quản lý, bảo đảm việc chuyển nhà diễn ra đúng mong muốn khách hàng.

► Có kế hoạch cụ thể, thực hiện nhanh chóng

Chúng tôi có kinh nghiệm đảm nhận nhiều hợp đồng chuyển nhà phục vụ cho rất nhiều khách hàng, vì vậy có thể đưa ra một kế hoạch chuyển nhà với chi phí phù hợp nhất, an toàn cho đồ đạc, nhanh chóng cho người dân. Chúng tôi với đội ngũ chuyên gia sẽ tính toán khoa học quảng đường phù hợp nhất cho quý vị. Cùng tinh thần làm việc hết mình, sẽ chuyển nhà cho quý vụ diễn ra thuận lợi.

► Đảm bảo tiết kiệm chi phí, không phát sinh phụ phí

Nhằm giúp người dân tiết kiệm chi phí khi chuyển nhà, chúng tôi mang đến dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng với chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất khu vực. Chúng tôi đầu tư đội ngũ xe tải lớn sẽ đáp ứng nhu cầu chuyển nhà khối lượng lớn. Cùng với đó trước quá trình chuyển nhà chúng tôi sẽ có một bản hợp đồng rõ ràng minh bạch về các loại phí vận chuyển. Chúng tôi cam kết không phát sinh phụ phí sau khi đã hoàn thành công việc.

► Bảo đảm an toàn cho đồ đạc

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo công tác đóng gói đồ đạc sẽ được thực hiện nhanh chóng, cẩn thận tỉ mỉ lúc đóng gói, đến khi tháo gỡ lắp đặt tại ngôi nhà mới. Vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm khi giao tài sản cho Vận Tải Lưu Lê.

► Chính sách hợp đồng rõ ràng

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, khoa học, giá cả cạnh tranh, chính sách đền bù rõ ràng. Sau quá trình chuyển văn phòng, khách hàng kiểm tra đồ đạc một lần và nghiệm thu hợp đồng. Trong trường hợp đồ đạc mất mát, hỏng hóc, chúng tôi sẽ có chính sách đền bù thỏa đáng, bảo đảm quyền lợi khách hàng.

Nếu bạn đang tìm đơn vị chuyển nhà uy tín, tiết kiệm thời gian, công sức hãy liên hệ với Vận Tải Lưu Lê qua Website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 ngay.

Hy vọng rằng qua chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Hưng Yên trên đây bạn đã thu thập được những thông tin cần thiết và có một lựa chọn sáng suốt nhất.