Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bắc Ninh nào uy tín và an toàn?

Khi bạn chuyển nhà từ Sài Gòn – Bắc Ninh, đây chắc chắn là một thử thách lớn và đôi khi khiến bạn e ngại. Bên cạnh đó nỗi lo hư hại của cải trong quá trình vận chuyển cũng sẽ là yếu tố quyết định khiến bạn suy nghĩ đến việc lựa chọn đến các đơn vị vận chuyển uy tín. Cùng tìm hiểu qua bài viết này để chọn cho mình dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh tốt nhất nhé.

Nhu cầu chuyển nhà từ Sài Gòn đi Bắc Ninh tăng chóng mặt

Do nhiều lý do khác nhau mà rất nhiều người di chuyển từ Nam ra Bắc và ngược lại để lập nghiệp và sinh sống. Để thuận lợi cho việc sinh hoạt, tìm kiếm cho mình công việc, môi trường kinh doanh tốt hơn. Tuy vậy, điều đó không hề dễ dàng khi vận chuyển cả một lượng đồ đạc lớn với quãng đường dài hơn 1000 kilomet từ Nam ra Bắc và ngược lại.

Để có thể đáp ứng trọn vẹn mong muốn của khách hàng khi cần chuyển nhà Nam ra Bắc và ngược lại, chuyển nhà từ Sài Gòn – Bắc Ninh đòi hỏi các đơn vị vận tải cần phải có một quy trình vận chuyển chuyên nghiệp, linh hoạt, khoa học. Song hành với đó cũng cần phải có sự đầu tư mạnh về phương tiện vận tải, kết hợp các hình thức vận tải linh hoạt.

Vì khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng cho khách hàng phải vận chuyển một khối lượng đồ rất lớn, không chỉ có quần áo, đồ đạc lặt vặt,… mà còn phải tháo dỡ, lắp đặt giường tủ, bàn ghế, thiết bị điện tử, máy móc,…

Những đồ vật cồng kềnh đó khi vận chuyển khu vực phạm vi gần đã khó chứ không nói đến việc phải vận chuyển một quãng đường dài dọc miền đất nước. Chưa kể đến việc phải đọc gói thật sự cẩn thận, để tránh xây xát, hỏng hóc, hay ảnh hưởng đến các vật dụng quan trọng trong nhà. Cùng với việc tốn sức, tốn thời gian để dọn đồ thì việc chọn một đơn vị chuyển nhà với dịch vụ ổn là lựa chọn tối ưu khi bạn chuyển nhà.

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bắc Ninh

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bắc Ninh của Vận tải Lưu Lê uy tín, chuyên nghiệp

Vận Tải Lưu Lê tự hào là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà Nam – Bắc, chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh. Chúng tôi sở hữu tuyến vận tải Sài Gòn – Bắc Ninh hàng ngày, cùng các quy trình đóng gói và phân loại chuyên nghiệp sẽ bảo đảm cho những lần vận chuyển Sài Gòn – Bắc Ninh đúng giờ, an toàn, chi phí tối ưu, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Tài sản, đồ đạc khi vận chuyển từ Sài Gòn – Bắc Ninh của khách hàng luôn được kiểm kê, sắp xếp, đóng gói và vận chuyển theo một tiêu chuẩn khắt khe và khoa học. Không để xảy ra tình trạng hư hại, thất thoát tài sản đồ đạc của khách hàng.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Bắc Ninh - Sài Gòn uy tín chuyên nghiệp

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh của Vận Tải Lưu Lê

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh của Vận Tải Lưu Lê bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển nhà.
  • Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng chuyển nhà với khách hàng.
  • Bước 3: Ký hợp đồng
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản chuyển nhà
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản, bàn giao và thanh toán

Hình ảnh bài viết

​Vận tải Lưu Lê có các hình thức thanh toán cho dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh đó là: Thanh toán khi đến gửi hàng, thanh toán sau khi nhận được hàng, quý vị có thể sử dụng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt để thanh toán.

→ Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn Vận Tài Lưu Lê để chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh:

  • Chi phí cạnh tranh, chúng tôi chú trọng đến giá cả ổn định cho khách hàng.
  • Lịch trình vận chuyển rõ ràng, đảm bảo hàng không bị lưu kho, trễ hẹn.
  • Đội xe tải lớn, đáp ứng nhu cầu lượng vận chuyển đồ số lượng lớn.
  • Có hợp đồng vận chuyển, biên lai thanh toán rõ ràng, đầy đủ.
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm khi xảy ra mất mát, thiệt hại về hàng hóa, hoặc giao hàng chậm.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiết làm việc hết mình.

Vận chuyển nhà Sài Gòn - Bắc Ninh của vận tải Lưu Lê cam đoan là công ty vận chuyển chi phí rẻ trong nước hơn 10 năm hoạt động. Là nơi để khách hàng trao gửi niềm tin, với các dịch vụ chất lượng như:

  • Hỗ trợ tư vấn giải đáp 24/7.
  • Khảo sát tận nơi trước khi báo giá.
  • Giao hàng nhanh, đúng giờ, đúng địa điểm như thỏa thuận.
  • Chi phí rẻ, cam kết không phát sinh thêm chi phí khi vận chuyển nhà, đồ đạc.
  • Bồi thường 100% hàng hóa, thiết bị khi bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Vận tải Lưu Lê luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 cho dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Bắc Ninh (và ngược lại). Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cùng nhân sự tận tâm sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một cách nhanh chóng, an toàn.

Hình ảnh bài viết

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại vantailuule qua số điện thoại: 0909 81 6625 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm nhất.