Bảng giá cước phí gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định

Bình Dương đi Nam Định là tuyến vận chuyển hàng hóa có nhu cầu thường xuyên và liên tục. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chuyên nghiệp và an toàn? Cùng Vận tải Lưu Lê tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Quãng đường gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định bao nhiêu km?

Để lựa chọn được cho mình hình thức vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Nam Định phù hợp cũng như dự trù trước chi phí gửi hàng bao nhiêu. Đầu tiên Quý khách cần biết chính xác quãng đường từ Bình Dương đi Nam Định bao nhiêu km? Thời gian khoảng bao lâu?

Xuất phát từ Bình Dương - trung tâm kinh tế năng động của khu vực Đông Nam Bộ. Để đến được với Nam Định bạn cần vượt qua quãng đường khoảng 1500km, mất 31 tiếng nếu di chuyển bằng đường bộ và đường khách. Và mất khoảng 2 - 3 tiếng nếu chọn di chuyển bằng đường hàng không (theo Google Maps).

Hình ảnh bài viết

Bản đồ khoảng cách Bình Dương - Nam Định

Vận chuyển hàng hóa Bình Dương đi Nam Định cũng có 3 hình thức phổ biến. Mỗi hình thức gửi hàng sẽ có những ưu, nhược điểm. Tùy vào từng nhu cầu và ngân sách bạn có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất cho mình nhé!

  • Vận chuyển đường sắt: có thể gửi được hàng nhỏ và hàng trọng lượng lớn, giá cước rẻ nhất, thời gian chuyển hàng chính xác.
  • Vận chuyển đường bộ: khá tiện lợi, không có thủ tục lằng nhằng, giá cước hợp lý nếu bạn chuyển bưu kiện có trọng lượng nhỏ.
  • Vận chuyển đường hàng không: giá cước cao nhưng bù lại thời gian vận chuyển nhanh nhất, có thể nhận hàng sau 1-2 ngày, phù hợp chuyển giấy tờ, tài liệu, thư từ khẩn cấp,...

Đơn vị gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định giá rẻ - an toàn - chuyên nghiệp

Hình ảnh bài viết

► Vận tải Lưu Lê - Đơn vị vận chuyển hàng bằng đường sắt uy tín số 1 Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty vận tải ra đời đa dạng chất lượng dịch vụ và giá thành. Đa số các đơn vị này đều quảng cáo công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển, gửi đồ tuyến Bắc Nam đảm bảo an toàn, giá rẻ và đúng tiến độ nhưng không phải tất cả đều thực hiện đúng như những gì họ đã hứa hẹn.

Hiểu được mong muốn của khách hàng khi tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín, chuyên nghiệp với chất lượng tuyệt vời. Công ty TNHH vận tải Lưu Lê đã mang đến cho Quý khách các gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt uy tín với quy mô cả nước. Cam kết đảm bảo chất lượng, hàng hóa được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn đến tay người nhận với cước phí cạnh tranh nhất thị trường.

► Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định tại Lưu Lê

Với nỗ lực không ngừng nghỉ qua 10 năm hoạt động trong ngành, Vận tải Lưu Lê tự hào mang đến cho Quý khách hàng bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi Nam Định cực kỳ phải chăng nếu không muốn nói là cạnh tranh nhất thị trường:

Đối với hàng nặng (tính theo kg):

TuyếnHàng nặng < 2 tấnHàng nặng > 2 tấn
Bình Dương - Nam Định1000đ/kg cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 1,400,000đ đến 1,700,000đ/chuyến xe giao Nam Định1000đ/kg cước tàu + 200đ/kg xe lấy Bình Dương + 450đ/kg xe giao Nam Định

Đối với hàng nhẹ (tính theo m3):

TuyếnHàng nhẹ < 10m3Hàng nhẹ > 10m3
Bình Dương - Nam Định380,000đ/m3 cước tàu + 400,000đ đến 600,000đ/chuyến xe lấy Bình Dương + 1,400,000đ đến 1,700,000đ/chuyến xe giao Nam Định380,000đ/m3 cước tàu + 50,000đ/m3 xe lấy Bình Dương + 120,000đ/m3 xe giao Nam Định

* Lưu ý:

  • Nếu 1m3 < 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nhẹ. Nếu 1m3 > 300kg chúng tôi sẽ tính vào hàng nặng.
  • Vận chuyển xe máy, ô tô sẽ có bảng giá riêng;
  • Lưu Lê có cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tuyến Bắc Nam;
  • Tuy nhiên, tùy từng loại hàng, từng nhu cầu gửi hàng đường tàu hỏa của mỗi khách hàng là khác nhau nên giá cước cũng sẽ khác nhau. Chính vì lý do đó, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa để được Lưu Lê báo giá chính xác cụ thể và chi tiết nhất.

► Một số cam kết và lưu ý khi sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định tại Lưu Lê

Để giúp bạn an tâm hơn trước khi lựa chọn Lưu Lê là nơi đặt niềm tin khi vận chuyển hàng Bình Dương đi Nam Định, chúng tôi xin cam kết:

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ vận tải tại Lưu Lê bạn cũng lưu tâm một vài vấn đề sau để hàng hóa được gửi đi nhanh chóng và an toàn, chính xác đến tay người nhận nhé!

  • Hàng gửi đi kèm phải có phiếu xuất kho nội bộ hoặc hóa đơn đóng dấu mộc công ty (đối với khách hàng là các công ty);
  • Không vận chuyển hàng gia súc, gia cầm, hàng lậu, hàng bị nghiêm cấm theo pháp luật quy định;
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho lô hàng hóa cần vận chuyển;
  • Nếu đưa hàng ra ga thì từ 8h sáng đến trước 17h chiều hàng ngày.

Bài viết trên đây Lưu Lê đã cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ gửi hàng từ Bình Dương đi Nam Định uy tín và chuyên nghiệp, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình, chúc bạn thành công! Liên hệ số Hotline: 0909 81 6625 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ.

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi hàng từ Bình Dương đi Hải Phòng