Gửi hàng bằng đường sắt – Tại sao không?

Bạn đang có nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa đường dài? Hoặc bạn muốn vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn mà chưa biết nên chọn hình thức vận chuyển nào cho phù hợp? Của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam nào? Vận tải Lưu Lê chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một trong những hình thức vận chuyển hàng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng hiện nay đó chính là gửi hàng bằng đường sắt.

Hình ảnh bài viết

Gửi hàng bằng đường sắt Bắc Nam

Gửi, vận chuyển hàng bằng đường sắt hiện nay phù hợp nhất nếu như bạn muốn gửi hàng hóa với quãng đường xa trong nội địa, như vận chuyển hàng đi Hà Nội từ Sài Gòn hay ngược lại và với số lượng hàng lớn, cũng như có thể đó là hàng hóa cồng kềnh như máy móc, thiết bị, vật liệu xây dựng,... Với những hình thức vận chuyển khác như bằng xe ô tô, tàu thủy hay máy bay đều gặp nhiều bất tiện vì khối lượng hàng hóa sẽ bị hạn chế nhiều cũng như vận chuyển nội địa thì không thích hợp sử dụng. Bên cạnh đó thì giá thành khi vận chuyển bằng đường sắt cũng rẻ hơn rất nhiều, tiết kiệm được chi phí tới 50%, vì thế mà giá thành sản phẩm làm ra cũng rẻ hơn, doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận hơn.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của vận tải đường sắt

Nếu như bạn quan tâm nhiều tới vấn đề đảm bảo an toàn cho hàng hóa thì với vận tải bằng đường sắt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi 9 toa tàu và 40 xe trung chuyển mỗi ngày của công ty Vận tải Lưu Lê chúng tôi là những toa tàu chuyên dụng, dành riêng cho việc chuyên chở hàng hóa nên được thiết kế sao cho trong quá trình vận chuyển, hàng hóa ít bị xê dịch hay va đập nhất, hạn chế tối đa các trường hợp hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

Bên cạnh đó, để tạo thuận lợi nhiều nhất cho khách hàng thì chúng tôi đã và đang triển khai nhiều hình thức gửi hàng bằng đường sắt như vận chuyển hàng Hà Nội Sài Gòn, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận chuyển hàng ra Hà Nội, vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, vận chuyển hàng đi Vinh, gửi xe máy bằng tàu hỏa, vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa... nhằm đáp ứng mọi nhu cẩu vận chuyển bằng đường sắt của quý khách.

>>> Tham khảo: Dịch vụ vận chuyển đường sắt của Công Ty Vận Tải Lưu Lê nhé!

Gửi hàng bằng đường sắt tại công ty vận tải Lưu Lê

Gửi hàng bằng đường sắt tại công ty vận tải Lưu Lê

Công ty vận chuyển hàng hóa - Vận tải Lưu Lê cam kết rằng hàng hóa sẽ được vận chuyển an toàn trong suốt quá trình đi, đảm bảo đúng tiến độ và đúng lịch trình công đoạn như đã kí kết trong hợp đồng. Thêm vào đó thì để giúp khách hàng yên tâm nhất về hàng hóa của mình thì chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ vận chuyển cho quý khách cũng như đảm bảo việc giám sát hàng hóa trong quá trình vận chuyển luôn chặt chẽ, trong tầm kiểm soát.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ gửi hàng bằng đường sắt vui lòng truy cập vào website: vantailuule.vn. Hoặc liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới: 0909 81 6625 - 0909 889 455 - (028) 6255 3652 để được hỗ trợ chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn