Có nên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt?

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam? Giữa rất nhiều loại hình vận chuyển hàng hóa, bạn đang phân vân không biết có nên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt hay lựa chọn một phương thức vận tải hàng hóa khác. Tham khảo những thông tin dưới đây để có câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất cho mình nhé!

Có nên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa

Tuyến đường sắt Bắc Nam là một trong những tuyến chính, trọng điểm của ngành vận tải đường sắt nên luôn được ưu tiên về thời gian và số tuyến di chuyển trong ngày. Tổng chiều dài của tuyến chính Hà Nội – Sài Gòn là 1726km với thời gian vận chuyển mất khoảng 3 – 4 ngày. Bạn có thể lựa chọn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa với nhiều loại tàu khác nhau như: tàu chuyên dụng chở hàng, tàu chở khách, tàu thường và tàu nhanh. Mỗi loại tàu lại có mức giá khác nhau. Nếu sử dụng tàu nhanh với ưu điểm rút ngắn thời gian vận chuyển thì giá cũng nhỉnh hơn một chút so với các loại tàu khác.

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa là một trong những hình thức vận chuyển hàng giá rẻ, an toàn và tiện lợi nhất hiện nay, được khá nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Chi phí vận chuyển hàng đã được niêm yết rõ ràng tại ngành vận tải đường sắt, đặt dưới sự quản lý của nhà nước chính thống và minh bạch. Nếu bạn đặt qua các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì giá sẽ cao hơn một chút, nhưng bù lại bạn sẽ không phải lo đến việc vận chuyển hàng ra ga tàu, bốc vác hàng hóa. Có thể yêu cầu công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa giao nhận hàng tận nhà nếu muốn.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ!

Dịch vụ đi kèm khi vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa tại các công ty vận chuyển hàng thường bao gồm:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ ga đến ga, từ ga đến kho, từ kho đến ga và từ kho đến kho;
  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa;
  • Dịch vụ đóng gói hàng hóa;
  • Dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cẩu;
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa giao nhận tận nhà;
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa lưu kho và phân phối hàng;
  • Và nhiều dịch vụ khác liên quan (tùy theo yêu cầu của khách hàng).

Công Ty Vận Tải Lưu Lê cũng chuyên cũng cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa, cụ thể là vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội, các tỉnh phía Bắc và ngược lại vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn, các tỉnh phía Nam uy tín, giá rẻ với những mác tàu chạy nhanh nhất hiện nay như SB, SY, H2, H4... Công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đường sắt, nhiều phương tiện sẵn có, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển nhanh, chính xác, giá cước vận chuyển hợp lý cùng dịch vụ hoàn hảo với tinh thần trách nhiệm cao nhất!

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn