Gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều chất lượng, chuyên nghiệp

Giới thiệu KCN Quán Triều

KCN Quán Triều có vị trí tọa lạc tại xã Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều thuộc tỉnh Quảng Ninh. Khu công nghiệp nằm tại phía Bắc QL18 giáp với Thành phố Uông Bí; Cách trung tâm thị xã Đông Triều gần khoảng 15Km; cách TP. Hạ Long chừng khoảng 50Km; Cách sân bay quốc tế Nội Bài, thủ đô Hà Nội tầm 90 Km; Cách sân bay Cát Bi, TP. Hải Phòng khoảng chừng 40 Km, nằm trên QL 18.

KCN Quán Triều có vị trí rất thuận lợi

  • Phía Bắc, phía Đông tiếp giáp đồi núi trồng rừng;

  • Phía Nam giáp với đường sắt Yên Viên - Cái Lân;

  • Phía Tây tiếp giáp đất nông nghiệp và hồ Yên Dưỡng.

Đây là khu công nghiệp sạch với đa ngành nghề như là các ngành công nghiệp tự động hóa, điện tử, lắp ráp, viễn thông,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều

Sở hữu vị trí đắc địa nằm tại tỉnh Quảng Ninh nên KCN Quán Triều có những ưu thế nhất định trong việc phát triển giao thương, vận chuyển hàng hóa. Vì thế mà không ít nhà đầu tư lựa chọn nơi đây để hoạt động, sản xuất. Hiện nay hoạt động mua bán giữa KCN Quán Triều với các tỉnh thành trên cả nước rất phát triển, đặc biệt là với Sài Gòn. Bởi vì nơi đây là cái nôi kinh tế của nước ta với số lượng dân cư đông đúc. Chính vì thế mà nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều ngày càng tăng mạnh.

Hoạt động giao thương của KCN Quán Triều và Sài Gòn rất phát triển

Quãng đường gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều dài gần 1700km chính vì thế lựa chọn đơn vị vận tải uy tín là điều rất quan trọng khi gửi hàng.

Những lưu ý để lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín

► Cần phải chú trọng đến mức độ uy tín

Uy tín trên thị trường có thể được xem là tiêu chí hàng đầu trong quá trình bạn cân nhắc để lựa chọn được đơn vị vận chuyển. Doanh nghiệp vận tải bạn chọn nên là những đơn vị có tiếng tăm tốt, đã tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng. Nắm được điều này bạn sẽ có thể hoàn toàn an tâm về việc vận chuyển hàng hóa sẽ được diễn ra nhanh chóng và an toàn nhằm hạn chế tối đa hư hỏng, thất thoát nhất có thể.

Chính vì vậy trước khi bạn muốn hợp tác với đơn vị vận tải nào cũng cần phải xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng về mọi mặt. Tất cả yếu tố phải hoàn hảo từ phương tiện, trang thiết bị, quy mô,...

► So sánh giá thành của từng đơn vị

Trên thị trường vận tải hiện nay có hàng loạt các đơn vị vận tải khác nhau. Mỗi nơi sẽ có giá thành và chất lượng khác nhau. Thường những đơn vị nào mà cam kết nhanh và có thêm một vài dịch vụ bổ sung thì chi phí, giá thành sẽ cao hơn các đơn vị bình thường và ngược lại. Vì thế nên bạn cũng cần nghiên cứu kỹ các đơn vị để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất vừa rẻ vừa chất lượng.

► Tìm hiểu kỹ càng về nguồn nhân lực và phương tiện vận chuyển

Một đơn vị vận tải nếu không đáp ứng đầy đủ về nguồn lực cũng như là phương tiện vận tải thì sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cũng như mất thời gian. Chính vì thế nếu như bạn cần an toàn và nhanh chóng thì cần xem xét kỹ càng về quy mô, tác phong làm việc của các đơn vị đó trước khi thực hiện tiến hành hợp tác.

Lý do vì sao bạn nên lựa chọn vận tải Lưu Lê làm đơn vị để gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về gửi hàng bằng đường sắt có phạm vi rộng khắp trên cả nước và bao gồm cả gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều.

Vận tải Lưu Lê là đơn vị uy tín hàng đầu nước ta

Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, tận tâm, tận lực nên Lưu Lê luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều và ngược lại uy tín, chất lượng, an toàn với cước phí phải chăng, hợp lý nhất thị trường.

→ Cam kết khi sử dụng dịch vụ gửi hàng tại Lưu Lê:

  • Thực hiện đúng đủ mọi điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng
  • Vận chuyển hàng hóa đến KCN Quán Triều an toàn
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý
  • Thời gian vận chuyển hàng đến KCN Quán Triều nhanh chóng chính xác
  • Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có thiệt hại, hư hỏng, thiếu sót xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Chi phí gửi hàng Sài Gòn - KCN Quán Triều = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến - KCN Quán Triều.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp việc gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Quán Triều của bạn dễ dàng hơn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ nhé.