Tổng hợp các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây diễn ra được thuận lợi nhất. Bạn cần phải nắm được các thông tin cơ bản như là KCN, lưu ý chuẩn bị hàng, đơn vị vận tải uy tín. Tất cả những thông tin này sẽ được Lưu Lê tổng hợp đầy đủ ở trong bài viết dưới đây.

Một vài thông tin về KCN Sông Mây

Khu công nghiệp Sông Mây có địa chỉ ở Xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Diện tích của KCN này là 250ha với tỷ lệ lấp đầy 100%. Hiện nay, trong khu công nghiệp Sông Mây chú trọng đầu tư các ngành nghề chủ yếu như là công nghiệp cơ khí, lương thực, thực phẩm, điện tử, dệt may,...

Cùng với đó là sự xuất hiện của các doanh nghiệp có tiếng như Công Ty TNHH Far Champion International, Công Ty TNHH Moland, Công ty TNHH JIAMEI,...

Hình ảnh bài viết

KCN Sông Mây

Có sở hạ tầng của KCN Sông Mây cũng đã được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, thuận tiện. Với hệ thống giao thông trục chính rộng 22 -35m, có khoảng 02 - 04 làn xe. Cùng hệ thống giao thông nội bộ rộng từ 15-22m, có 04 làn xe với trọng tải 30 tấn, có thể chạy được với vận tốc là 50 - 60km/h.

Hệ thống điện trong KCN Sông Mây là 110V/22kv, nước được cung cấp đầy đủ với công suất 10.000 m3/ ngày. Bên cạnh đó, còn có hệ thống xử lý rác thải hoạt động với công suất 4000 m3/ngày đêm, phục vụ được tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp.

Trong KCN Sông Mây cũng có các hệ thống cứu hỏa, thông tin liên lạc,.... giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp sinh sống và làm việc trong KCN an tâm và vô cùng hài lòng.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây

Khu công nghiệp Sông Mây nằm ở trên đầu mối giao thông quan trọng của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Nó chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 45km, các trung tâm thành phố Biên Hòa là 15km. Hơn nữa, từ đây đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ là 55km, sân bay Biên Hòa là 15. KCN Sông Mây cách ga Biên Hòa 15m, cách ga Sài Gòn là 35km. Ngoài ra đường đến các cảng lớn như cảng Gò Dầu, cảng Vũng Tàu cũng rất dễ dàng.

Hình ảnh bài viết

Chính nhờ các ưu thế về giao thông, vị trí nên KCN rất thuận lợi thu hút đầu tư, phát triển. Dễ dàng trao đổi hàng hóa bằng các hình thức khác nhau như đường hàng không, đường bộ, đường thủy hoặc đường sắt. Việc giao thương giữa KCN Sông Mây với các vùng kinh tế khác diễn ra hằng ngày. Do đó, nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây tăng cao cũng là điều dễ hiểu.

Các kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Sông Mây

Để giúp quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây diễn ra được thuận lợi nhất. Lưu Lê sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm cần biết dưới đây nhé.

► Cần xác nhận lại thông tin đơn hàng gửi đến KCN Sông Mây

Trước khi gửi hàng hóa vào KCN Sông Mây, bạn cần phải xác nhận lại thông tin đơn hàng. Xem lại số lượng, chủng loại hàng, màu sắc, size số,... để chắc chắn quá trình soạn hàng cho khách là đúng. Bước này cũng phần nào nói lên sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải xác nhận thêm các thông tin cần thiết của khách như là số điện thoại, tên, địa chỉ ở KCN Sông Mây. Tránh trường hợp gửi nhầm địa chỉ, dẫn đến thất lạc sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Hà Nội vào KCN Sông Mây

Tùy thuộc vào mỗi loại hàng hóa, bạn cần cân nhắc cách đóng gói riêng. Ví dụ như hàng dễ vỡ, đồ gia dụng, thiết bị điện tử,... Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là màng PE, màng xốp, bọt khí,... Để giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm khi vận chuyển quãng đường xa từ Hà Nội vào KCN Sông Mây.

Hình ảnh bài viết

Cần đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Hà Nội vào KCN Sông Mây

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Sông Mây hợp lý

Từ Hà Nội vào KCN Sông Mây bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để chuyển hàng hóa khối lượng lớn thì đường sắt vẫn là phương án ưu tiên hàng đầu. Lịch trình đi đến của đường sắt rất rõ ràng, do đó bạn không lo bị chậm trễ ảnh hưởng đến công việc

Hình ảnh bài viết

Hệ thống an ninh của tàu hỏa tốt, đảm bảo hàng hóa của bạn đến KCN Sông Mây sẽ đầy đủ và đúng chất lượng. Hơn nữa, chi phí gửi hàng từ Hà Nội vào KCN Sông Mây bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín để chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Sông Mây

Tất nhiên là để chuyển hàng được suôn sẻ chúng ta luôn cần sự hỗ trợ của một đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê là một trong những cái tên được các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất trên cung đường Hà Nội đi KCN Sông Mây.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Sông Mây đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Sông Mây là hợp lý, phải chăng nhất thị trường.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 bất kỳ khi nào khách hàng có nhu cầu chuyển hàng hóa.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Sông Mây là nhanh chóng và chính xác như thỏa thuận.
  • Lưu Lê cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu quá trình vận chuyển có sai sót do công ty gây ra.

Hy vọng qua những chia sẻ về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Sông Mây, sẽ giúp cho công việc của bạn suôn sẻ hơn. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến việc gửi hàng, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê ngay nhé.