Kinh nghiệm vận chuyển thú cưng đi xa an toàn

Những chuyến đi xa luôn là những khoảng thời gian vui vẻ và thú vị đối với tất cả mọi người, qua mỗi chuyến đi chúng ta sẽ học hỏi, tìm tòi thêm được nhiều điều mới lạ, độc đáo, qua đó trau dồi thêm vốn sống, sự hiểu biết để cảm thấy cuộc sống tươi đẹp và áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Trong mỗi chuyến đi của nhiều người sẽ không thể thiếu sự hiện diện của những con thú cưng, tuy nhiên việc vận chuyển thú cưng đi du lịch không phải là điều dễ dàng và cần đặc biệt quan tâm.

Kinh nghiệm vận chuyển thú cưng

Kinh nghiệm vận chuyển thú cưng

Việc di chuyển cho mỗi chuyến đi đã thực sự làm bạn thấy mệt mỏi và lộn xộn thì việc vận chuyển một chú chó cưng đi cùng sẽ làm bạn cảm thấy thực sự căng thẳng và nhức óc. Điều này xảy ra khi những con vật cưng của bạn bị mang đi như một gói hàng, chúng sẽ không thể tự do ăn uống, ngủ nghỉ hay đi vệ sinh được, do đó trước khi quyết định đưa theo con vật cưng của mình trong chuyến đi bạn cần chú ý những vấn đề sau.

Kiểm tra sức khỏe thú cưng

Trước khi bắt đầu chuyến đi của mình bạn hãy kiểm tra xem phương tiện di chuyển của bạn có đáp ứng được lịch trình yêu cầu hay không, theo 1 vài kinh nghiệm đó là hãy cho người thợ máy biết lộ trình đường đi của bạn để họ sửa chữa, lắp ráp sao cho phù hợp; cung cấp những thông tin chi tiết như về độ dốc núi, thời gian phải chạy liên tục hoặc các thông tin tương tự.
Thú cưng cũng cần phải được kiểm tra tổng quát như vậy bởi trong thời gian di chuyển sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của thú cưng. Hãy đem chúng đến bác sỹ thú y để kiểm tra và hỏi bác sỹ liệu có đảm bảo sức khỏe cho 1 chuyến đi xa hay không.

Chuẩn bị một bộ kit du lịch

Để quá trình sinh hoạt của thú cưng không bị gián đoạn, khó khăn, bạn cần chuẩn bị cho thú cưng của mình một bộ kit du lịch riêng, những phần đồ ăn sẽ được bỏ riêng vào từng túi cho những chuyến đi dài để đảm bảo sức khỏe của thú cưng là tốt nhất.

Kinh  nghiệm vận chuyển thú cưng

Kinh nghiệm vận chuyển thú cưng

Xác định danh tính thú cưng

Việc bạn chu du vòng quanh đất nước với 1 chú chó hay mèo cưng sẽ không giống như khi bạn đi cùng một con người, chúng đôi khi sẽ không nghe lời bạn và rất có khả năng bị lạc, do đó hãy để trên người thú cưng của bạn những đặc điểm nhận dạng để ai tìm thấy có thể liên hệ với bạn. Hãy cập nhật thông tin trên thẻ đeo của thú cưng như địa chỉ nhà, số điện thoại hoặc cân nhắc việc cấy chip điện tử nhận dạng vào thẻ, vòng cổ,…

Bên cạnh đó, bạn hãy lựa chọn một công ty vận chuyển uy tín và chất lượng để đảm bảo những dịch vụ vận chuyển thú cưng của bạn trở nên suôn sẻ và an toàn nhất.

>>> Xem thêm dịch vụ: Gửi xe máy bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ, uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn