Những điều cần biết khi gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng

Nhu cầu gửi xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng ngày càng nhiều. Bên cạnh hình thức vận chuyển bằng xe khách. Thì tàu hỏa cũng là phương tiện mà nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, để biết những điều cần biết khi gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng.

Giá gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng là bao nhiêu?

Rất nhiều người dân Hải Phòng sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nên nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa giữa hai tỉnh là rất cao. Hoặc có thể là giao thương xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng. Và điều mọi người thắc mắc nhiều nhất khi gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng là có phí bao nhiêu?

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng rất nhiều.

Giá gửi xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng sẽ dao động khoảng từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng. Giá này đã bao gồm cả công bọc xe và công vận chuyển lên/xuống tại hai nhà ga.

Bên cạnh đó, mức giá gửi của các dòng xe cũng khác nhau (giá gửi xe ga cao hơn xe số, xe phân khối lớn mức giá gửi cao hơn xe thường). Dịch vụ gửi xe máy từ Hải Phòng lên Hà Nội cũng có mức giá tương tự.

Một số điều cần biết khi gửi xe máy bằng tàu hỏa từ Hà Nội về Hải Phòng

Để việc gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng diễn ra suôn sẻ. Bạn cần biết một số điều sau đây.

Những thủ tục cần làm khi gửi xe

  • Đầu tiên, cần mang xe máy cần gửi và các giấy tờ chính chủ đến làm thủ tục tại khu vực vận chuyển hàng hóa tại nhà ga.
  • Khi đó, nhân viên nhà ga sẽ viết thông tin của bạn vào phiếu gửi xe máy từ Hà Nội về Hà Phòng thành 2 bản. Một bản bạn giữ. Còn một bản gắn trực tiếp vào xe máy gửi. Phiếu này có tác dụng thông báo thông tin giao nhận và đối soát nhận xe. Lưu ý nhớ mang phiếu này khi đến nhận xe.
  • Nhớ rằng phải ghi đúng các thông tin người nhận và gửi. Để không gặp nhiều rắc rối trong quá trình giao nhận xe.

Một số lưu ý cần thiết

  • Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chính chủ của xe máy cần gửi. Để mọi thủ tục gửi diễn ra được suôn sẻ.
  • Nên tháo gương xe máy ra, vừa tránh được cồng kềnh, lại vừa không sợ bị hỏng vỡ.
  • Tự bọc xe hoặc nhờ nhân viên ở ga hỗ trợ. Nên sử dụng bìa carton hoặc miếng xốp bảo vệ. Bước này vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp xe máy hạn chế bị trầy xước hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Không để xăng quá nhiều trong bình, tốt hơn hết là hút hết xăng trong bình xe gửi. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Không để xảy ra cháy nổ. Và nhớ nhắc người nhận xe mang theo xăng khi đến. Để đảm bảo đủ nhiên liệu điều khiển xe máy.

gửi xe máy hà nội hải phòng

Phải bọc xe máy kỹ càng trước khi cho lên toa tàu

Ưu điểm của việc gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng

Thay vì chuyển xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng bằng xe khách. Rất nhiều người đã sử dụng hình thức vận chuyển bằng đường sắt. Vì nó có nhiều ưu điểm thuận lợi cho các khách hàng.

  • Có bảng giá rõ ràng, mức giá luôn luôn ổn định. Với nhiều người đánh giá, chi phí gửi xe máy bằng tàu hỏa từ Hà Nội về Hải Phòng rất phải chăng.
  • Vì mỗi chuyến tàu đều có lịch trình cụ thể rõ ràng. Nên thời gian vận chuyển xe máy về Hải Phòng cũng rất nhanh chỉ khoảng 2 tiếng rưỡi.
  • Các thủ tục gửi xe bằng đường sắt cũng rất rõ ràng và minh bạch.
  • Độ an toàn của đằng sắt được đánh rất cao.Xe máy gửi bằng hình thức này sẽ hạn chế được vấn đề trầy xước, hỏng hóc.
  • Bạn sẽ được đơn vị đường sắt đảm bảo bồi thường 100% nếu xảy ra các rủi ro liên quan đến xe máy trong quá trình vận chuyển.

gửi xe máy hà nội hải phòng

Vận tải Lưu Lê là đơn vị uy tín giúp gửi xe máy từ Hà Nội về Hải Phòng

Địa chỉ uy tín gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận hỗ trợ gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng. Nổi bật trong số đó là vận tải Lưu Lê. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển được sắt. Lưu Lê luôn mang đến những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.

gửi xe máy hà nội hải phòng

Vận tải Lưu Lê luôn có hợp đồng rõ ràng khi vận chuyển xe máy, hàng hóa cho khách. Đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản (đúng thời gian, địa điểm, chi phí và độ an toàn thỏa thuận).

Nếu chẳng may xảy ra bất kỳ rủi ro gì trong quá trình vận chuyển. Vận tải Lưu Lê sẽ chịu mọi trách nhiệm. Nhờ cách làm việc chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt. Nên hiện tại, Lưu Lê đang là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất khi muốn gửi xe máy bằng tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng. Liên hệ hotline (028) 6255 3652 của vận tải Lưu Lê để được tư vấn và hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!