Kho trung chuyển Hà Nội 02 ở đâu? Thông tin chi tiết

Bạn đang muốn tìm địa chỉ kho trung chuyển Hà Nội 02. Hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để biết thêm thông tin về kho trung chuyển Hà Nội 02 nhé.

Kho trung chuyển Hà Nội 02 ở đâu?

Hình ảnh bài viết

Câu hỏi đầu tiên được nhiều quan tâm nhất là kho trung chuyển Hà Nội 02 ở đâu? Kho trung chuyển Hà Nội 02 có địa chỉ cụ thể ở khu công nghiệp Sài Đồng, phường Phúc Đồng, Phúc Lợi, quận Long Biên, thủ đô Hà Nội.

Thông tin về kho trung chuyển Hà Nội 02

Kho trung chuyển Hà Nội 02 chính là nơi tập trung, lưu trữ hàng hóa tạm thời. Để nhằm phục vụ cho việc bảo quản, chuyển giao hàng hóa giữa người mua và người bán, từ Hà Nội đến các tỉnh thành khác hoặc từ các tỉnh thành khác đến Hà Nội. Nhờ có kho trung chuyển Hà Nội 02 ở vị trí trung tâm làm giao lộ kết nối, nên hàng hóa đi hoặc đến Hà Nội cũng được lưu thông nhanh chóng hơn.

Hình ảnh bài viết

Nhằm giúp quá trình nhận hàng của mọi người được nhanh chóng hơn, nên kho trung chuyển Hà Nội 02 làm việc tất cả các ngày trong tuần. Thời gian làm việc của kho trung chuyển Hà Nội 02 là từ 8h đến 21h. Nên cho dù khách hàng gửi hàng vào giờ nào bên kho trung chuyển Hà Nội 02 đều có thể xử lý giúp bạn.

Quy trình xuất hàng ở kho trung chuyển Hà Nội 02 cũng tương tự như quy trình nhập kho hàng. Khi tiến hành xuất hàng từ kho trung chuyển, những người sử dụng dịch vụ cần phải cung cấp kế hoạch xuất hàng chi tiết. Những thông tin xuất hàng cần cung cấp bao gồm có thông tin hàng hóa, số lượng xuất, phương tiện vận chuyển và ngày xuất,...

Sau khi nhận được kế hoạch xuất hàng được yêu cầu, đơn vị cung cấp dịch vụ kho trung chuyển sẽ tiến hành khai thác hoặc vận hành thích hợp. Trước khi cho hàng hóa di chuyển khỏi kho trung chuyển, hai bên sẽ tiến hành kiểm đếm và ký biên bản xác nhận xuất kho và sau đó hoàn thành quy trình.

Đơn hàng đến kho bao lâu thì nhận được hàng?

Ai đặt hàng online cũng đều mong muốn đơn hàng của mình được về nhanh nhất. Nếu bạn thấy đơn hàng đang ở kho trung chuyển Hà Nội 02 thì bao lâu có thể nhận được? Đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người đặt ra, nhất là ai gửi các loại hàng cần thời gian nhanh chóng hoặc những kiện văn cần đến tay người nhận.

Do đó, khi gửi hàng, người gửi luôn muốn tìm hiểu xem đơn hàng của mình đang ở đâu, bao lâu nữa thì nhận được. Tuy nhiên, thời gian nhận hàng còn tùy thuộc vào rất nhiều các yếu tố. Nó không quy định vào mức quan trọng của văn kiện, bưu phẩm. Mà phần lớn sẽ dựa vào địa chỉ người nhận ở đâu.

Hình ảnh bài viết

Nếu bạn sinh sống ở khu vực nội thành Hà Nội, địa chỉ gần với kho trung chuyển Hà Nội 02. Thì ngay ngày hôm sau hoặc chậm nhất là 2 ngày đã nhận được đơn hàng chuyển giao từ kho trung chuyển Hà Nội 02 đến tay bạn.

Còn nếu bạn ở ngoại thành Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác, sẽ phải mất từ 2-5 ngày từ hàng mới được chuyển từ kho trung chuyển Hà Nội 02 đến tay bạn.

Bên cạnh đó, thời gian giao cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khách quan khác như thời tiết, ví dụ bão lũ, hỏng hóc đường xá, ngập lụt,... Hoặc là yếu tố dịch bệnh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian mua hàng.

Có đến lấy hàng trực tiếp tại kho trung chuyển Hà Nội 02 được không?

Nếu bạn cảm thấy việc chờ đợi hàng quá lâu, muốn nhận hàng ở kho trung chuyển Hà Nội 02 nhanh hơn. Nên có thắc mắc có thể đến lấy hàng trực tiếp tại kho trung chuyển Hà Nội 02 được không?

Câu trả lời là bạn không thể trực tiếp đến kho trung chuyển Hà Nội 02 lấy hàng được. Bởi vì đây là kho tổng, nơi tập kết số lượng hàng vô cùng lớn. Nên tại đây không có chức năng giao hàng cho khách, nó sẽ làm đảo lộn quy trình vận chuyển hàng.

Do đó, bạn hãy cố gắng đợi đơn hàng của mình được điều phối về bưu cục tương ứng với địa chỉ cung cấp. Khi đó bưu tá sẽ giao trực tiếp cho bạn, hoặc bạn có thể đến tận bưu cục đơn vị được điều phối để nhận hàng.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết kho trung chuyển Hà Nội 02 ở đâu. Hy vọng với những kiến thức chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bạn biết thêm thông tin về kho trung chuyển Hà Nội 02, để việc nhận hàng hoặc gửi hàng của bạn diễn ra được suôn sẻ nhất.

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!