Câu hỏi thường gặp

Hình ảnh bài viết

Các câu hỏi thường gặp từ phía khách hàng?


Vận Tải Lưu Lê xin giải đáp thắc mắc một số câu hỏi thường gặp dành cho quý khách hàng. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh để được hỗ trợ chi tiết. Xin cám ơn!

► Câu hỏi 1: Tôi có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng thì liên hệ với Lưu Lê vào khung thời gian nào?

Giải đáp: Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê làm việc 24/7, giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00 (nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:00), vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ chủ nhật).

► Câu hỏi 2: Tôi có thể liên hệ với Vận Tải Lưu Lê bằng hình thức nào để yêu cầu sử dụng dịch vụ?

Giải đáp: Nếu có yêu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tại văn phòng công ty hoặc qua Online nhiều kênh khác nhau, cụ thể các kênh dưới đây:

  1. Hotline (0909 81 6625 /0909 889 455 /0987 172 477 /028 6255 3652)
  2. Zalo Official (http://zalo.me/110415030702876666)
  3. Facebook Official (https://www.facebook.com/vantailuule.vn)
  4. Twitter Official (https://twitter.com/VantaiLuuLe)
  5. Youtube Official (https://www.youtube.com/channel/UCY6HLZvNqgBdnU8WaqarXIQ)
  6. WhatsApp Official (https://api.whatsapp.com/message/ZKJRQ3HE2AMQN1)
  7. Form điền thông tin (https://vantailuule.vn/pages/form-dien-thong-tin)
  8. Mục liên hệ (https://vantailuule.vn/pages/lien-he)
  9. Bản đồ doanh nghiệp (https://www.google.com/maps)
  10. Email (vantailuule@gmail.com)

► Câu hỏi 3: Tôi muốn gửi hàng tại công ty thì đem hàng ra gửi ở đâu?

Giải đáp: Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng door to door từ Kho đến Kho thì Công Ty Vận Tải Lưu Lê sẽ có bộ phận tới kho của quý khách nhận hàng và đi giao tại kho của khách hàng theo đúng yêu cầu. Trường hợp quý khách đi hàng từ Ga tới Ga, quý khách vui lòng đem hàng ra ga Sóng Thần và tới nhận hàng tại ga Giáp Bát (Nếu đi từ Sài Gòn ra Hà Nội) và ngược lại đem hàng ra ga Giáp Bát và tới nhận hàng tại ga Sóng Thần (Nếu đi từ Hà Nội vào Sài Gòn).

>>> Mời quý khách tham khảo: Địa chỉ ga Sóng Thần nếu ở Sài Gòn hoặc Địa chỉ ga Giáp Bát nếu ở Hà Nội để biết rõ đường đi tới ga nhé!

► Câu hỏi 4: Khoảng bao lâu thì nhận được hàng?

Giải đáp: Thời gian vận chuyển hàng Bắc Nam, cụ thể tuyến chính từ Sài Gòn ra Hà Nội và ngược lại từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường sắt mất khoảng từ 4 - 5 ngày (không tính ngày nhận hàng, ngày nghỉ, lễ, tết, thiên tai, hỏa hoạn, v.v...).

► Câu hỏi 5: Tôi muốn thanh toán chi phí dịch vụ bằng những phương thức nào?

Giải đáp: Quý khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ cho công ty chúng tôi thông qua 2 phương thức, đó là phương thức xuất hóa đơn thanh toán bằng tiền mặt hoặc xuất hóa đơn chuyển khoản công ty.

>>> Quý khách có thể tham khảo hướng dẫn: Chính sách thanh toán của chúng tôi ở mục đây để hiểu rõ hơn về các phương thức thanh toán nhé!

► Câu hỏi 6: Khi hàng hóa bị hư hỏng hay mất mát do lỗi công ty thì tôi có được đền bù hay không?

Giải đáp: Theo đúng quy định chung của pháp luật và quy định riêng của Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê thì mọi hàng hóa bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được chúng tôi đền bù 100% giá trị thiệt hại. Tuy nhiên, chính sách đền bù của chúng tôi cũng có những quy định riêng.

>>> Để hiểu rõ hơn về: Chính sách đền bù tại công ty chúng tôi quý khách vui lòng tham khảo tại đây nhé!

► Câu hỏi 7: Khi nào chúng tôi có thể nhận được tiền đền bù cho lô hàng bị hư hỏng hoặc mất mát?

Giải đáp: Sau 3 ngày, kể từ ngày nhận được yêu cầu đền bù của khách hàng, nếu chúng tôi kiểm tra thấy yêu cầu được đền bù đảm bảo chính xác, hợp lý, có đủ căn cứ chứng minh thì chúng tôi sẽ tiến hành đền bù cho quý khách hàng. Giá trị đền bù cho lô hàng bằng với giá thị trường ở thời điểm hiện tại. Quy trình đền bù được chúng tôi đề cập ở mục chính sách đền bù. Quý khách có thể tham khảo.

► Câu hỏi 8: Mọi thông tin tôi cung cấp cho quý công ty thì có được giữ bảo mật không?

Giải đáp: Đây là câu hỏi thường gặp của rất nhiều khách hàng. Mục đích của chúng tôi khi thu thập dữ liệu thông tin của quý khách hàng chỉ nhằm mục đích chăm sóc dịch vụ và hậu mãi tốt về sau, ngoài mục đích này chúng tôi không còn mục đích nào khác. Chính vì vậy, mọi thông tin của quý khách cung cấp đều được chúng tôi bảo mật tuyết đối 100%.

>>> Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời quý khách tham khảo: Chính sách bảo mật của công ty chúng tôi ở đây nhé!

Trên đây là các câu hỏi thường gặp từ phía khách hàng và các câu trả lời giải đáp thắc mắc của Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê gửi tới quý khách tham khảo. Nếu còn những câu hỏi thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh để được hỗ trợ chi tiết. Xin chân thành cám ơn!

VIẾT BÌNH LUẬN