Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường sắt?

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường sắt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi lựa chọn phương thức truyền thống này làm vận chuyển. So với phương thức vận chuyển hàng hóa đường bộ thì các dịch vụ vận chuyển đường sắt tỏ ra ưu việt hơn hẳn với chi phí tiết kiệm, đảm bảo chất lượng hàng hóa và không bị chi phối bởi các khoản phí đường bộ hay sự tăng giảm của giá xăng dầu. Hiện nay, vận chuyển bằng đường sắt là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Hình ảnh bài viết

Tại sao chọn dịch vụ vận chuyển đường sắt?

► Những lý do khiến cho dịch vụ vận chuyển đường sắt trở thành lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp là gì?

  • Tiết kiệm chi phí tốt đa

Vận tải đường sắt chịu mức cước phí thấp hơn rất nhiều lần khi đem so sánh với đường bộ, nhờ vậy giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng tốt hơn nhiều. Vì vậy, vận tải đường sắt trở thành lựa chọn được các doanh nghiệp ưu tiên. Mỗi doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí (lên tới 20 -30%) chi phí vận chuyển khi sử dụng hình thức vận tải đường sắt. Với ngần đó chi phí, doanh nghiệp có thể đầu tư, chi trả cho rất nhiều các khoản chi khác và nâng cao được lợi nhuận của mình. Do đó, không có gì lạ khi nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải liên tục tăng.

  • Vận chuyển thuận tiện

Bên cạnh lí do chi phí vận chuyển hàng hóa thì việc thuận tiện khi vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cũng chính là một điểm cộng để các doanh nghiệp nghiêng về lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường sắt. Do đặc thù của đường bộ là có nhiều phương tiện khác nhau cùng di chuyển và kết cấu cơ sở hạ tầng có hạn chế về trọng tải, chiều cao tối đa cho phép,… nên không ít các hàng hóa không được phép hoặc không tiện vận chuyển bằng con đường này. Thay vào đó, đường sắt lại chính là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Các mặt hàng, khối hàng hóa có khối lượng lớn, kích thước cồng kềnh có thể được vận chuyển đi xa tương đối dễ dàng bằng phương tiện đường sắt.

  • Chi phí vận chuyển không phụ thuộc vào giá xăng dầu, cước phí đường bộ

Giá xăng dầu, cước phí đường bộ gia tăng kéo theo sự leo thang cước phí vận tải lên gấp 2, thậm chí gấp 3 lần khiến cho các doanh nghiệp phải lao đao. Khi ấy, phương tiện vận tải đường sắt không phải chịu nhiều các chi phí phát sinh dọc đường, cước phí ổn định lại là cứu cánh cho các doanh nghiệp

  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa

Vận chuyển bằng phương tiện đường sắt khá an toàn, giúp hạn chế đến mức tối thiểu các hư hại cho hàng hóa. Cùng với đó việc vận chuyển bằng đường sắt còn giúp hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng tới tay doanh nghiệp do không bị tác động bởi các yếu tố như tắc đường hay tai nạn giao thông,…

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển đường sắt giá rẻ, an toàn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN