Những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng phổ biến

Cho dù với bất cứ đơn hàng nào được xử lý cẩn thận tới đâu thì cũng không thể tránh khỏi được những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa, có thể xuất phát từ những yếu tố bên trong, những cũng có thể bị tác động từ bên ngoài.

Vậy việc xử lý trong tình huống như vậy như thế nào, hãy cùng công ty vận chuyển hàng hóa Lưu Lê tìm hiểu một vài vấn đề phát sinh khi giao hàng để bạn có thể chủ động ứng phó với mọi tình huống nhé!

Những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng phổ biến

Những vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng phổ biến

Các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình giao hàng

Tắc đường: đây là một vấn nạn khó tránh khỏi tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là vào những giờ cao điểm, hàng hóa có thể bị trễ hẹn nếu bị tắc đường trong thời gian dài. Điều này liên quan mật thiết tới thời gian giao hàng, làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi lâu. Chính vì vậy, cần phải có sự cảm thông lẫn nhau giữa người mua, người bán và đơn vị ship hàng, hoặc thỏa thuận thời gian thoải mái trước khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, nhất là vận chuyển trong nội thành.

Số điện thoại không đúng: Đây là nguyên nhân khá phổ biến, và có thể xuất phát từ nhiều phía kể cả người mua, người bán hay đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng. Chính vì vậy, mỗi bên tham gia vào quá trình vận chuyển hàng hóa cần phải có trách nhiệm kiểm tra lại toàn bộ thông tin vận chuyển một cách chính xác nhất để việc giao hàng không bị gián đoạn, ảnh hưởng tới việc liên lạc tới khách hàng, gián đoạn thời gian vận chuyển hàng hóa.

Hàng hóa không đúng yêu cầu: Đây là trường hợp khá phổ biến khi bạn mua hàng online, khi hàng tới tận tay người mua mà họ từ chối lấy hàng và không thanh toán tiền hàng, tiền ship bởi hàng không đúng yêu cầu ban đầu mà người bán cung cấp.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà đơn vị vận chuyển phải xử lý sao cho hợp tình hợp lý nhất, để đảm bảo mục đích là luôn luôn là hài lòng khách hàng, bởi những vấn đề phát sinh là những sai sót tất yếu trong quá trình vận chuyển mà không một đơn vị vận chuyển nào có thể lường trước được.

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ vận tải của công ty vận tải Lưu Lê chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng cao nhất bởi sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý đơn hàng trước, trong và sau khi nhận hàng luôn được khép kín và đúng quy trình chung. Do đó, mỗi đơn hàng của khách hàng sẽ được chúng tôi kiểm tra, quản lý một cách chặt chẽ, vì thế chắc chắn giao dịch của khách hàng sẽ thành công và an toàn nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn giá rẻ, uy tín nhất hiện nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn