Những tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín

Có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam trên thị trường hiện nay. Khi có nhu cần vận chuyển hàng hóa, bạn thường lựa chọn công ty vận tải Bắc Nam dựa theo tiêu chí nào? Dựa theo giá cả hay dựa theo thời gian, vị trí vận chuyển? Tốt nhất, bạn nên tìm cách lọc ra những tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển Bắc Nam uy tín bởi những lý do sau đây.

Những lý do nên lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín

Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển Bắc Nam là gì?

Trong bất cứ lĩnh vực nào cũng có mặt tốt và mặt xấu, đặc biệt là trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa. Trong danh sách hàng trăm doanh nghiệp vận tải lớn nhỏ trên cả nước không tránh khỏi có những công ty vận tải Bắc Nam kém chất lượng.

Những công ty này thường không có trách nhiệm với khách hàng, làm ăn không có tâm dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc, giao hàng không nguyên vẹn, không đủ số lượng, thời gian chậm trễ. Nhiều trường hợp hàng hóa bị tráo đổi, nứt vỡ, ví dụ như chiếc laptop bỗng dưng biến thành cục gạch, gây thiệt hại nghiêm trọng cho khách hàng. Khi những trường hợp này xảy ra, có đến tận nơi để giải quyết thì cũng mất thời gian và cũng không nhận được sự hợp tác từ những đơn vị này.

Chính vì thế, bạn không nên ham rẻ mà phải lựa chọn các công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển Bắc Nam

Vì sao nên lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Lưu Lê?

- Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Lưu Lê luôn đảm bảo cả về chất lượng và số lượng hàng hóa. Quá trình bốc vác, di chuyển hàng hóa được thực hiện cẩn thận, đúng quy trình. Tuyệt đối không có trường hợp quăng, ném thùng hàng của khách.

- Hàng hóa từ lúc giao cho đến lúc nhận đều có tem niêm phong, đảm bảo nguyên vẹn.

- Đội ngũ nhân viên văn phòng, nhân viên kho, nhân viên bốc xếp hàng, nhân viên giao nhận hàng, lái xe… đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Thời gian vận chuyển hàng hóa luôn đảm bảo chuẩn xác, phục vụ 24/24, không làm nhỡ kế hoạch của khách hàng.

- Đa dạng các phương tiện vận chuyển cho bạn lựa chọn: từ ga đến ga, ga đến kho hoặc kho đến kho tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Giá cả niêm yết cụ thể, rõ ràng, chi tiết trên website.

- Tuân thủ theo đúng hợp đồng đã ký kết, chịu trách nhiệm khi quá trình vận chuyển hàng gặp sự cố khiến hàng hóa bị hư hỏng, hàng bị thất lạc, v.v...

>>> Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Tp.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn