Những lưu ý khi tiến hành vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

Khác với đa số những mặt hàng khác thì hàng siêu trường siêu trọng gây ra khá nhiều những khó khăn cho công tác vận chuyển hàng hóa vì kích thước và trọng tải của những chuyến hàng này quá khổ. Vậy hàng siêu trường, siêu trọng là những mặt hàng như thế nào? chúng ta cùng hiểu sơ quan về nó để có được phương án vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất nhé!

Những lưu ý bạn cần biết khi vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng

Những lưu ý khi tiến hành vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

Hàng siêu trọng là kiện hàng không tháo rời khi bạn xếp chúng lên phương tiện vận chuyển đường bộ có trọng lượng từ 20 tấn trở lên. Còn hàng siêu trường là những kiện hàng không tháo rời được và khi xếp chúng lên những phương tiện vận chuyển đường bộ thì chiều dài của kiện hàng là từ 12 mét trở lên, chiều rộng là từ 2, 5 mét trở lên hoặc kiện hàng có chiều cao 2, 7 mét. Còn đối với vận chuyển bằng đường sống thì hàng siêu trường có chiều dài trên 12 mét, chiều rộng 4 mét trở lên hoặc chiều cao 3, 5 mét.

Những lưu ý khi bạn tiến hành vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng

Xác định trước nguồn kinh phí: trước kh bạn sử dụng dịch vụ đóng gói, vận chuyển máy móc thiết bị, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là khả năng tài chính của bản thân và nguồn kinh phí có thể phát sinh. Thông thường với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa máy móc thiết bị thì nguồn kinh phí của chúng cũng khá cao, bởi vì đồ cần đóng gói vận chuyển đặc thù không chỉ sử dụng nguồn nhân lực có kinh nghiệm còn phải sử dụng những công cụ đặc biệt mới có thể đóng gói và vận chuyển được.

Lựa chọn dịch vụ ổn định

Một dịch vụ ổn định không chỉ là một dịch vụ vận tải máy móc mà bạn có thể tin tưởng được, ngoài ra dịch vụ ấy cũng còn phải phản ánh được chất lượng công việc bao gồm: khả năng tư vấn, chất lượng công cụ hỗ trợ như thùng, xe… thuộc loại gì, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cho tới giá cả dịch vụ, chưa kể còn phải tính đến những khoản phí khác.

Thỏa thuận hợp đồng hợp lý

Khi sử dụng dịch vụ bao giờ bạn cũng cần phải thỏa thuận ký kết hợp đồng với công ty vận chuyển hàng hóa trước khi đặt bút ký. Để có thể thỏa mãn được mức độ hợp đồng hợp lý bạn cần phải tìm hiểu trước dịch vụ mà bạn muốn sử dụng đừng quên chuẩn bị mọi thứ mà bạn có thể làm trước khi tìm đến dịch vụ để có thể nhận được mức giá ưu đãi hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa giá rẻ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

  1. The rate and duration of bone loss has not been thoroughly categorized because of differences in the definition of ovarian dysfunction, duration of study, and frequent inclusions of interventions such as bisphosphonates cialis online pharmacy

VIẾT BÌNH LUẬN