Những lưu ý bạn cần biết khi vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế kéo theo nhu cầu vận tải hàng hóa cũng phát triển theo trong đó có nhu cầu vận tải những mặt hàng dễ vỡ. Vậy khi vận tải những mặt hàng dễ vỡ bạn cần lưu ý những gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này. Hãy cùng Vận Tải Lưu Lê đi tìm hiểu nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ: Vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam

Những lưu ý bạn cần biết khi vận chuyển hàng dễ vỡ

Những lưu ý bạn cần biết khi vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

Lựa chọn hình thức vận tải

Việc vận chuyển hàng hóa cho những mặt hàng dễ vỡ đòi hỏi sự cẩn thận tỉ mỉ để đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa.

Lưu ý đầu tiên bạn cần biết khi tiến hành vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ đó là cần phải lựa chọn được hình thức vận tải phù hợp. Những loại hàng dễ vỡ như mỹ phẩm, nước hoa, đồ gốm sứ, thủy tinh khi cần vận chuyển đi xa thì không nên lựa chọn những hình thức vận chuyển như đường bộ bằng ô tô, vận chuyển đường sắt hay vận tải nội địa bằng container mà nên chọn hình thức vận tải bằng đường hàng không như vậy sẽ đảm bảo được độ an toàn gần như tuyệt đối cho chuyến hàng hóa của bạn.

Một số nguyên tắc cần nhớ khi bạn vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ

Khi đóng gói vận chuyển những mặt hàng dễ vỡ thì bộ phận đóng gói cần lưu ý gói hàng phải có một bề mặt nhẵn, phẳng để sao cho có thể dán được bill gửi lên trên. Ngoài ra nếu là hàng hóa có hóa đơn và các giấy tờ hướng dẫn sử dụng thì các giấy tờ này phải được bỏ vào bên trong thùng trước khi đóng gói mà không nên dán ở bên ngoài thùng.

Một lưu ý nữa khi tiến hành vận tải là không nên sử dụng vải, giấy cho việc đóng gói những mặt hàng dễ vỡ vì như vậy sẽ càng chỉ khiến cho món hàng của bạn dễ vỡ hơn mà thôi. Bạn nên dùng băng dính dán ở bên ngoài thùng và không nên dùng dây vải, dây thừng để buộc hàng.

Ngoài ra bạn cũng nên dùng giấy gói bubble là loại giấy có khả năng chống lại sự va đập cao còn được gọi là loại giấy bọt khí sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

Cách đóng gói sẽ được tiến hành như sau: người đóng gói sử dụng giấy bọt để bọc bên ngoài toàn bộ sản phẩm. Trong quá trình bọc lưu ý tất cả các góc cạnh đều cần phải được bọc kín. Khi xếp nhiều hàng trong cùng một thùng thì nên tách riêng từng mặt hàng sauu đó mới xếp vào trong cùng một thùng. Cuối cùng bạn lấy băng dính dán kín miệng hộp. Với cách đóng gói này khi vận chuyển hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm không có vấn đề gì xảy ra với chuyến hàng hóa của bạn.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ,uy tín!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN