Gửi hàng đi Sài Gòn bằng cách nào thuận tiện nhất?

Với việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người ngày một tăng cao thì nhiều loại hình vận tải cũng ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đó, và một trong số những hình thức vận chuyển hàng hóa được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay để gửi hàng đi Sài Gòn (TpHCM) mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết dưới đây đó là vận tải đường sắt. Vậy những thuận lợi của hình thức vận tải này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Gửi hàng đi Sài Gòn bằng cách nào thuận tiện nhất

Gửi hàng đi Sài Gòn (TpHCM) bằng cách nào?

Giải quyết được vấn đề vận chuyển hàng hóa số lượng lớn

Nếu bạn muốn gửi chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn mà với số lượng cũng như khối lượng hàng hóa lớn, hoặc các hàng hóa có thể là cồng kềnh, to lớn như các thiết bị máy móc xây dựng hoặc các vật liệu xây dựng,... thì vận chuyển bằng đường bộ có vẻ như không mấy khả quan, nhất là khi giá cước đường bộ đang tăng cao do những kiểm soát chặt chẽ hơn đối với phương tiện đường bộ.

Thế nhưng với đường sắt thì vấn đề này lại hoàn toàn được giải quyết bởi công ty Vận tải Lưu Lê, chúng tôi cung cấp cho khách hàng tới 9 toa tàu và 40 xe mỗi ngày, đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa với khối lượng và số lượng lớn của khách hàng.

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa

Với những chuyến hàng vận chuyển đi xa, ở đây là hàng gửi vào Sài Gòn (TpHCM) thì điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là có đảm bảo được cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển không bị hỏng hóc, trầy xước hay xây xát, đổ vỡ gì hay không.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt để chuyển hàng từ Hà Nội vào TpHCM (Sài Gòn) của công ty Vận tải Lưu Lê thì bạn sẽ hoàn toàn không phải lo tới vấn đề này bởi chúng tôi cam kết vận chuyển hàng một cách an toàn kèm theo đó là luôn cập nhật tiến độ lịch trình chuyển hàng cho quý khách liên tục, giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình vận chuyển để tránh những tổn thất có thể xảy ra cho hàng hóa.

Giá thành vận chuyển rẻ hơn

Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều doanh nghiệp cân nhắc khi lựa chọn hình thức gửi hàng đi Sài Gòn. Với việc vận tải đường sắt cho hàng hóa thì cũng tương đương rằng bạn đã tiết kiệm tới 50% so với các hình thức vận chuyển bằng đường bộ và con số này có thể lớn hơn đối với các hình thức khác như đường thủy, đường hàng không.

Làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải đường sắt, cùng các phương tiện sẵn có của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội giá rẻ, an toàn nhé!

Bất cứ khi nào quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn