Đóng gói và bảo quản hàng hóa an toàn của Vận Tải Lưu Lê

Đối với bất kỳ đơn hàng nào, dù bạn có sử dụng nhiều biện pháp đề phòng tới đâu thì việc xảy ra sự cố là việc hoàn toàn có thể xảy ra; chính vì vậy để giảm thiệt hại tối đa có thể xảy ra đối với hàng hóa thì việc cần phải đặc biệt chú ý tới đó là khâu đóng gói và bảo quản hàng hóa. Vậy chúng ta hãy cùng Công Ty Vận Tải hàng hóa Lưu Lê tìm hiểu xem đối với mỗi loại hàng hóa thì cần phải có quá trình bảo quản, đóng gói như thế nào nhé.

Hình ảnh bài viết

Đóng gói và bảo quản hàng hóa an toàn

Với hàng hóa là chai nhựa chứa chất lỏng

Tại Vận Tải Lưu Lê, đối với những loại chai lọ chứa chất lỏng sẽ được chúng tôi dùng giấy bóng để bọc kín, sau đó dùng băng keo để dính chặt quanh miệng chai, bịt kín cẩn thận để đảm bảo chất lỏng bên trong chai không thể bị chảy ra ngoài trong quá trình vận chuyển hàng hóa có thể xảy ra nhiều biến động.

Đối với các bình lọ dễ vỡ tại Vận Tải Lưu Lê sử dụng loại thùng có kích thước lớn hơn để tạo thêm không gian rộng rãi để lót thêm các tấm giấy thấm chất lỏng, phòng ngừa trường hợp chất lỏng bị vỡ ra làm ảnh hưởng đến các hàng hóa khác, cũng như dùng các lớp mút xốp để các chai lọ này khó vỡ hơn trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, nếu xếp nhiều chai lọ trong 1 thùng cũng cần phải lấp đầy những khoảng trống ở trong thùng.

Với các hàng điện tử

Vận Tải Lưu Lê khi vận chuyển những mặt hàng điện tử thì dùng loại giấy gói Bubble từ PE PU hoặc đế lót hàng hóa, sau đó giấy được bọc kín xung quanh sản phẩm và dính chặt bằng băng dính ở các góc rồi bọc ngoài bằng thùng carton.

Cũng cần lưu ý là sử dụng những chiếc thùng có kích thước phù hộ với loại hàng hóa, nếu dùng thùng quá rộng sẽ dẫn tới hàng bị va đập mạnh trên đường đi, xê dịch, sẽ rất dễ bị hư hỏng.

Với các loại hàng hóa khác

Đối với mỗi loại hàng hóa khác nhau thì sẽ có những cách đóng gói khác nhau để đảm bảo an toàn nhất cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Một loại vận liệu chuyên dụng để sử dụng để đóng gói hàng hóa đó là sử dụng thùng carton, mút xốp và cố định bằng băng keo.

Trên đây là những cách đóng gói hàng hóa của Vận Tải Lưu Lê để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn nhất, dù đó là những món đồ cồng kềnh, khó vận chuyển như vận chuyển xe ô tô, xe máy, hay những món đồ điện tử đắt tiền như máy tính, điện thoại thì Vận Tải Lưu Lê luôn giúp bạn vận chuyển đến đúng điểm đến, an toàn, cước vận chuyển hợp lý nhất.

>>> Tham khảo: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giá rẻ, an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN